Đến nội dung

pavilionvinoceanpark

pavilionvinoceanpark

Đăng ký: 02-12-2022
Offline Đăng nhập: 07-12-2022 - 14:58
-----

Giới thiệu

Phân khu Pavilion Vinhomes Ocean Park - Cập nhật thông tin mới nhất

 

Phân khu Pavilion Vinhomes Ocean Park là một trong ba phân khu cao cấp thuộc dự án Vinhomes Ocean Park. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi đáp ứng nhu cầu sinh sống đa dạng của cư dân nên phân khu này thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như giới đầu tư. Cùng tìm hiểu những thông tin mới nhất vừa được Cen Hà Nội cập nhật về phân khu này qua bài viết dưới đây hoặc truy cập https://cenhanoi.vn/phan-khu-pavilion-vinhomes-ocean-park-nd102348.html nhé!

 

Giới thiệu tổng quan về phân khu Pavilion Vinhomes Ocean Park

 

Phân khu The Pavilion là một trong ba phân khu chung cư được quy hoạch thuộc dự án Ocean Park Vinhomes. Phân khu được xây dựng với tổng diện tích đất lên đến khoảng 2.4 ha với phong cách thiết kế Singapore hiện đại và độc đáo. Phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park tọa lạc liền kề với The Bayfront và đối diện phân khu The Zen Park.

 

Quy mô phát triển của phân khu này bao gồm 4 tòa căn hộ cao cấp đó là P1, P2, P3 và P4. Các căn hộ ở đây được thiết kế và phát triển theo mô hình Vinhomes Sapphire +. Tổng số căn hộ trong phân khu dự kiến khoảng 2.600 căn với nhiều diện tích khác nhau trong khoảng từ 27.1 m2 đến 98.4 m2. 

 

Phân khu chia ra 5 loại hình căn hộ bao gồm studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Khi cư dân sở hữu căn hộ ở đây sẽ có sổ đỏ lâu dài và thời gian dự kiến bàn giao trong quý IV năm 2023. Phân khu Pavilion hứa hẹn mang đến cho khách hàng và giới đầu tư không gian vô cùng đẳng cấp và chất lượng nhất.

 

aWoGfoH.jpg

Tổng quan về phân khu Pavilion Vinhomes Ocean Park

 

Vị trí của phân khu The Pavilion Vin Ocean Park

 

Phân khu Pavilion Vin Ocean Park là một trong những phân khu có vị trí vô cùng đắc địa và sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông thuận lợi cho cư dân di chuyển dễ dàng. Đầu tiên phải kể đến vị trí của The Pavilion nằm trên đường Lý Thánh Tông. Con đường này là cửa ngõ phía Bắc của dự án Ocean Park Vinhomes cũng như là một tuyến đường giao thông trọng điểm tại Gia Lâm.

 

Đường Lý Thánh Tông được quy hoạch rộng 40m với quy mô 6 làn xe chạy trực tiếp với 2 tuyến quốc lộ là 5A và 5B. Nhờ đó mà cư dân chỉ cần mất 5 phút đi ra đường cao tốc đi các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng,...Hơn nữa, phân khu còn liền kề với trực đường 379 và tuyến đường số 5 nên bạn chỉ mất 2 phút để di chuyển ra đường quốc lộ 5, cầu Nhật Tân và đến sân bay quốc tế Nội Bài. 

 

Thêm vào đó, huyện Gia Lâm sẽ chính thức lên quận trong năm 2025 theo quy hoạch của thành phố Hà Nội đã đưa ra. Khu vực này đang hot nên được đầu tư nhiều dự án “triệu đô”, điển hình là tuyến ga metro số 8 chỉ cách The Pavilion 500 mét. Chính điều này, đã khiến cho vị trí xây dựng của phân khu này trở thành điểm sáng và giá trị căn hộ tăng lên nhờ việc sở hữu nhiều tuyến đường giao thông lớn như vậy.

 

Chuỗi tiện ích vượt trội của phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park

 

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng nổi bật mà phân khu Pavilion Ocean Park Vinhomes còn có hệ thống tiện ích nổi bật chỉ có tại nơi đây. Tất cả với mục đích mang đến cho cư dân một cuộc sống tuyệt vời và đáng trải nghiệm nhất khi sinh sống ở đây. 

 

P2aq9mL.jpg

Chuỗi tiện ích đa dạng vượt trội tại phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park

 

Phân khu được thừa hưởng những tiện ích sẵn có của chủ đầu tư Vinhomes bao gồm trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom,.. Ngoài ra thì hệ cảnh quan trong phân khu cũng được chú trọng đầu tư. Với hệ thống cây xanh, tiểu cảnh đan xen các công viên cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt được thiết kế riêng cho phân khu này, giúp cư dân cảm thấy bình yên và tận hưởng hít thở bầu không khí xanh, sạch, đẹp.

 

Các tiện ích khác cũng đẳng cấp không kém là hệ thống sân thể thao, bể bơi trong nhà và ngoài trời hay vườn nướng BBQ ngoài trời, spa làm đẹp,... Những tiện ích này được tích hợp trong nội khu giúp cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, thư giãn, vui vẻ bên nhau mà không cần phải đi xa.

 

Bên cạnh đó, để đảm bảo an ninh an toàn cho cư dân khi sinh sống tại đây, chủ đầu tư đã đầu tư hệ thống camera thông minh cùng đội ngũ bảo vệ an ninh 24/7. Nhờ việc tích hợp công nghệ AI mà hệ thống có thể nhận diện khuôn mặt và vân tay sử dụng cho hệ thống thang máy và chống người ngoài trà trộn đi vào các tòa nhà. 

 

Chuỗi tiện ích này đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống cơ sở hạ tầng bậc nhất dựa theo tiêu chuẩn của quốc tế, đảm bảo lối sống đạt chuẩn của người dân. Những tiện ích này nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày và tạo nên sự an tâm hoàn toàn cho cư dân khi sở hữu căn hộ nơi đây. Với môi trường trong lành cùng những tiện ích hấp dẫn như vậy đã và đang thu hút được lượng lớn cư dân lựa chọn chốn an cư lập nghiệp. 

 

Bài viết trên của chúng tôi đã cung cấp tới bạn đọc những thông tin mới nhất về phân khu Pavilion Vinhomes Ocean Park. Hi vọng bạn sẽ có thêm nguồn thông tin để có quyết định đầu tư đúng đắn. Nếu bạn muốn sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park – Đại dự án siêu thị biển Vin Ocean Park Gia Lâm hay có câu hỏi thắc mắc thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé!


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 235
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

pavilionvinoceanpark Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối