Đến nội dung

billkairler

billkairler

Đăng ký: 04-12-2022
Offline Đăng nhập: 13-12-2022 - 20:14
-----

Giới thiệu

Bulova 98L245 là phiên bản đồng hồ nữ có màu sắc sang trọng và từng đường nét tinh tế vô cùng. Đây là phiên bản giúp cho cô nàng trở nên quý phái và gây chú ý với những người xung quanh. Thiết kế chính hãng với quá nhiều sự lấp lánh đã giúp cho đồng hồ được các nàng yêu thích.

 
Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ nữ Bulova 98L245
 
● Đồng hồ bulova nữ có những thiết kế tập trung vào sự sang trọng của các cô nàng. Sản phẩm của thương hiệu này không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt ưa nhìn mà những giá trị bộ máy Thụy Sỹ mang lại cũng khiến nhiều người đam mê nó.
 
● Phiên bản Bulova 98L245 được thiết kế theo lối là món phụ kiện thời trang, thay thế cho chiếc lắc tay thời thượng. Vẫn có khả năng báo giờ mang lại sự thanh lịch cho nàng nhưng bên cạnh đó cũng không quên khả năng làm đẹp cho họ.
 
42250573622_a7b681ac8e_o.gif Xem ngay Kênh Đồng Hồ Hải Triều Tại đây!!!
 
Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm
 
● Đồng hồ bulova chính hãng có màu sắc sang trọng với thiết kế mặt số tròn trịa. Đường kính mặt số sản phẩm là khoảng 35 mm. Phần niềng mới là điểm quan trọng nhất của phiên bản này khi có đính nhiều viên đá pha lê quyến rũ.
 
● Đồng hồ nữ có vẻ ngoài bắt mắt với nhiều viên pha lê lấp lánh. Chúng còn có mặt trên trong mặt số đồng hồ, sắp xếp thành một vùng để thu hút sự chú ý. Phần nền mặt số còn làm từ xà cừ đa sắc tạo hiệu ứng dưới ánh sáng.
 
● Mặt số đồng hồ tuy dành cho nữ nhưng không quá yểu điệu mà đâu đó vẫn có những đường nét cứng cáp. Đó là những phần cọc số màu vàng làm từ kim loại thiết kế theo kiểu đường ray cách tân.
 
AfmeprT.jpg
 
Chiếc đồng hồ bulova nữ mặt tròn Bulova 98L245 có màu trắng vàng sang trọng nhẹ nhàng phù hợp phái nữ
 
Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm
 
● Đồng hồ nữ Bulova 98L245 có dây đeo làm từ kim loại. Kim loại này thường được dùng nhiều trong chế tác đồng hồ, đó chính là thép không gỉ. Sau phần mặt số, có lẽ phần dây đeo chính là điều người ta quan tâm nhiều khi chọn lựa một chiếc đồng hồ.
 
● Bề mặt dây phối màu theo kiểu demi tức là gồm có 2 màu vàng và trắng. Ngoài ra nó còn được điểm xuyết thêm nhiều viên pha lê để trở nên sáng lấp lánh và có điểm nhấn không kém gì phần mặt số.
 
● Đồng hồ nữ dây kim loại mà có tính thẩm mỹ cao như dây trên phiên bản này thật hiếm thấy. Thêm nữa nhờ có độ hoàn thiện cao nên dây này càng thêm phần sang trọng và đẳng cấp.
 
42297272231_a3c63a140b_o.gif Thông tin chi tiết Công ty Đồng Hồ Hải Triều
 
Phân tích cụ thể bộ máy bên trong
 
● Đồng hồ sử dụng máy quartz và có khối lượng nhẹ nhàng. Với nhiều người thì đây chính là ưu điểm lớn nhất của phiên bản. Với phụ nữ thì lại càng thêm phần tiện lợi nếu phải đeo trong thời gian dài.
 
● Bộ máy của chiếc đồng hồ pin thật ra không có gì quá phức tạp do đó mang lại sự tiện lợi và dễ dàng khi dùng. Phiên bản còn được nhiều cô nàng khen ngợi vì có tính chuẩn xác cao, không quá rắc rối và ít khi hư hỏng nặng.
 
VUhEIB7.jpg
 
Đồng hồ bulova đính đá Bulova 98L245 là thiết kế đồng hồ nhẹ nhàng và tiện lợi khi sử dụng
 
Những chức năng đi kèm được trang bị
 
● Đồng hồ Bulova 98L245 mang trên mình không quá nhiều chức năng nhưng lại có cho mình những tính năng tốt như màu sắc ấn tượng và độc nhất cũng như sự lấp lánh của những viên pha lê nhỏ nhắn.
 
● Đây là phiên bản đồng hồ thời trang do đó mà có được mức độ kháng nước nhẹ nhàng 3 ATM đủ để đồng hồ có được sự an toàn khi chủ nhân nó phải đi dưới trời mưa nhỏ.
 
41395676605_5f6cc3dbfa_o.gif Thông tin đến bạn đồng hồ việt nam sản xuất
 
Thông số kỹ thuật của sản phẩm
 
Thương Hiệu: Bulova
Số Hiệu Sản Phẩm: 98L245
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 3 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 33 mm
Bề Dày Mặt Số: 9.2 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng Xà Cừ
Chống Nước: 3 ATM
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ
 
Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều
 
● Đồng hồ bulova nữ chính hãng có giá trị thẩm mỹ cao và được nhiều cô nàng lựa chọn để đeo trong những bữa tiệc sang trọng hoặc khi đi làm công sở. Sản phẩm hiện có giá khoảng hơn 13 triệu.
 
ABCTIEN-NCQAnh-HVLNguyen-BQHUY
 
#đồng hồ bulova nữ
#đồng hồ bulova chính hãng
#đồng hồ bulova nữ mặt tròn
#đồng hồ bulova đính đá

#đồng hồ bulova nữ chính hãng

 

Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 235
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

billkairler Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối