Đến nội dung

inantructuyen

inantructuyen

Đăng ký: 05-12-2022
Offline Đăng nhập: 05-12-2022 - 14:26
-----

Giới thiệu

In tem nhãn decal dán sản phẩm giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội

 

Ngày nay tem dán sản phẩm là bước không thể thiếu trước khi lưu thông hàng hóa ra thị trường nhưng anh chị có biết lý do không? Bài viết in decal tem nhãn dán sản phẩm giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội (phần 1) sẽ giải thích ngay nhé.

 

Khái niệm tem nhãn là gì?

 

Tem nhãn (hay còn gọi là nhãn mác hoặc tem mác dán) thường được in ấn trên decal có sẵn keo dính hoặc trên giấy, dùng dán lên bao bì sản phẩm, chai lọ, ly cốc,... để nhận diện nhãn hiệu và cung cấp thông tin về sản phẩm.

 

tQkxmncsPSkX7eaJQkht78xvsygvY6NKmlNACO4v

Tem nhãn có rất nhiều hình dạng

 

Tem nhãn decal có 4 lớp gồm là lớp bề mặt in, lớp keo dán, lớp chống dính vào đế và lớp đế. Giấy dùng in tem dán thường là giấy couche 100 hoặc C120, giá thành của tem nhãn có thể thay đổi tùy theo loại vật liệu và chất phụ gia thêm vào. 

 

Loại tem nhãn dán phổ biến hiện nay In tem nhãn dán trên decal giấy

 

OJpNiISr2rPPDtwELQ8N0rzAfZ89PNKbDe0zkpTl

Tem nhãn in trên decal giấy

 

Bề mặt nhẵn mịn nên cho màu sắc đẹp và độ sắc nét cao khi in trên máy laser và máy offset nên loại in decal này thường dùng cho các bao bì, chai lọ, ly cốc, đồ dùng...

 

In tem nhãn trên decal trong

 

Chất liệu chủ yếu của tem này là nhựa pvc trong suốt, độ bám dính tốt và bền, chịu nước chịu nhiệt tốt, phù hợp dán bao bì thực phẩm đông lạnh, bao bì túi bảo quản lạnh, vách cửa kính hoặc các bề mặt sáng màu khác. 

 

In tem nhãn trên decal nhựa

 

Chất liệu chủ yếu của tem này là nhựa PVC trắng sữa nên còn được gọi là tem decal sữa, phù hợp dán hầu hết mọi sản phẩm, đặc biệt là mặt hàng đông lạnh hoặc các loại dụng cụ thiết bị dùng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. 

 

In tem nhãn decal thiếc - tem bạc

 

Tem nhãn decal thiếc có màu ghi nhũ bạc nên thường dược gọi là tem bạc, chuyên dùng dán lên các loại máy móc thiết bị đồ dùng và các sản phẩm công nghiệp, tem dán đuôi ô tô xe máy...

 

In tem dán bằng decal 7 màu

 

Theo góc độ và ánh sáng tác động mà màu sắc tem sẽ biến đổi nên gọi là tem decal 7 màu, đặc điểm là rất bền, keo kính chắc nên thường được dùng làm tem chống giả, tem niêm phong.

 

Lời kết

 

Các bạn hãy đón đọc In tem nhãn decal dán sản phẩm giá rẻ, in decal tại Hà Nội lấy ngay tại Hà Nội (phần 2) để có được những kiến thức bổ ích liên quan nhé!


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 389
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: 29 tuổi
  • Ngày sinh: Tháng một 3, 1995
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

inantructuyen Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối