Đến nội dung

RossMartin

RossMartin

Đăng ký: 06-12-2022
Offline Đăng nhập: 06-12-2022 - 09:50
-----

Giới thiệu

Hirsch Knight 1 là mẫu dây da nhận được nhiều phản ứng tích cực từ giới chuyên môn với hàng loạt ưu điểm tuyệt vời và nhất định sẽ không khiến công chúng phải thất vọng. Phiên bản đáp ứng mong đợi của người dùng và chứng minh hiệu ứng thẩm mỹ cực cao. Bạn có thể cập nhật thêm thông tin về mẫu mã qua bài viết bên dưới của Đồng Hồ Hải Triều nhé.
Thiết kế tổng quan của Hirsch Knight 1
❆ Để mang đến sự tiện lợi cho người dùng, phiên bản chuẩn bị tận 3 kích cỡ khác nhau: size M – 110mm / 70mm, size L – 120mm / 80mm và size XL – 120mm / 100mm. Vậy nên, bạn sẽ mua được mẫu mã phù hợp dễ dàng nhất.
❆ Ngoài ra, Hirsch Knight 1 còn chứng minh được hàng loạt ưu điểm khác nhau, từ ngoại hình đẹp mắt cho đến chất lượng bên trong đều đáp ứng được tiêu chí của khách hàng yêu phụ kiện.
28424601808_662866bf79_o.gif Click xem ngay Đồng Hồ Hải Triều
d7SGZbP.jpg
Hirsch Knight 1
Chất liệu
❆ Hirsch Knight 1 được tạo ra với 100% da thật chính hãng, không độn nên phiên bản luôn đảm bảo được tuổi thọ lâu dài để gửi đến công chúng. Đây chính điểm cộng mà hãng luôn làm hài lòng bất cứ ai lựa chọn mình.
❆ Song song với đó, mẫu mã ứng dụng kỹ thuật thuộc da không thấm Hirsch Hydrophobic để tăng khả năng chống mùi và hạn chế vấn đề thấm nước ở dây da. Đặc biệt, các yếu tố thảo mộc tự nhiên khiến phiên bản an toàn với mọi làn da người dùng.
❆ Các mảng da bên trong Hirsch Knight 1 sở hữu mức độ kết dính tối ưu nhất với sự hỗ trợ của công nghệ đình đám Hirsch Rembordé. Kỹ thuật này khiến cấu trúc sản phẩm bền chắc và ít gặp phải các trường hợp bong tróc không đáng có.
Kiểu dáng
❆ Sở hữu “ngoại hình” sang trọng và lịch lãm nhờ vào lớp vân cá sấu bao bọc bên trên, thêm vào đó là đường chỉ may với gam màu tương phản nổi bật nên Hirsch Knight 1 nhanh chóng chiếm được trái tim công chúng ngay khi vừa ra mắt.
❆ Bên cạnh vẻ ngoài đẹp mắt và cuốn hút, thiết kế chuẩn bị chốt khóa đi kèm. Bộ phận trên sẽ khiến kiểu dáng phiên bản được hoàn thiện và chứng minh tính đa dạng khi giúp chúng ta dễ điều chỉnh chiều dài phiên bản hơn.
I5e19k9.jpg
Hirsch Knight 1 mang đến kiểu dáng vô cùng ấn tượng
Màu sắc
❆ Sản phẩm có màu sắc trung tính và đẹp mắt với tông đen “huyền thoại” trong giới sản xuất. Gam màu này tô điểm thêm cho ngoại hình dây da giá trị thẩm mỹ tối ưu và làm hài lòng khách hàng.
❆ Không chỉ vậy, yếu tố màu sắc trên còn được đánh giá cao bởi mức độ trung tính tuyệt vời. Trong nhiều bộ cánh có màu sắc khác nhau, Hirsch Knight 1 sẽ không khiến bạn phải lo lắng.
Phong cách
❆ Mẫu dây da lần này rất hợp với phong cách hiện đại và thời thượng mà nhiều khách hàng vẫn thường tìm kiếm khi lựa chọn Hirsch Knight 1 làm bạn đồng hành. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị nhất.
Cách sử dụng phụ kiện
❆ Gần như phù hợp với mọi kiểu dáng đồng hồ, Hirsch Knight 1 sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho khách hàng trên thế giới. Phiên bản vừa đẹp mắt lại vừa sang trọng, khẳng định được chất lượng trên cả tuyệt vời để gửi đến người dùng trên thế giới.
Tổng kết
❆ Hiện tại, mẫu mã đã có mặt tại các cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều với mức giá hợp lý và đảm bảo nhiều chính sách bảo hành ấn tượng. Do đó, bạn đừng ngần ngại mà liên hệ chúng tôi để mua sản phẩm trên nhé.
VOXHUONG-Ngocbich


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 231
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

RossMartin Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối