Đến nội dung

BenGreene

BenGreene

Đăng ký: 06-12-2022
Offline Đăng nhập: 06-12-2022 - 16:07
-----

Giới thiệu

 
Có thể thấy, đồng hồ Skagen mang đậm phong cách thiết kế Scandinavian. Nếu các thương hiệu khác đang chạy theo xu hướng với những sản phẩm cầu kỳ thì Skagen vẫn đúng với sự tối giản và tinh tế. Đồng hồ Skagen SKW2862  sau đây sẽ khái quát rõ điều này.
 
 
Đồng hồ nữ Skagen SKW2862 như chứa đựng cả đại dương trong mặt số
 
● Có rất nhiều ý kiến cho rằng Skagen có được như ngày nay, và điều đó đúng, nhưng quan trọng hơn cả là những người sáng lập Skagen đã biết tận dụng thời cơ để chiếm lĩnh thị trường.
 
Tìm hiểu chi tiết mặt đồng hồ nữ Skagen SKW2862
 
● Nền mặt số khảm xà cừ tạo nên nét thẩm mỹ nổi bật và sang trọng cho tổng thể sản phẩm. Bên trên là bộ kim và số được tạo hình thanh mảnh chuyển động nhẹ nhàng, tinh tế.
 
● Việc sử dụng nền mặt số khảm xà cừ không chỉ tạo điểm nhấn cho sản phẩm mà còn khẳng định đây là một sản phẩm độc nhất vô nhị. Điều này được cho là do cấu trúc vỏ khác nhau của động vật thân mềm.
 
● Và để có được một nền tảng hoàn hảo như vậy là cả quá trình và nỗ lực của cả tập thể. Từ công đoạn ghép lớp bằng công nghệ CNC hiện đại đến công đoạn đòi hỏi tay nghề gia công điêu luyện.
 
● Tiếp theo là khung đỡ với thép không gỉ 316L làm kết cấu chính. Đây được coi là chất liệu có khả năng chống va đập tốt, đảm bảo khả năng bảo vệ và cố định sản phẩm. Thêm vào đó là một lớp kính tinh thể khoáng, một vật liệu được đánh giá cao về độ trong suốt, tạo ra trải nghiệm xem thời gian rõ ràng và chính xác.
 
5KKgGzl.jpg
 
Ảnh đồng hồ nữ Skagen SKW2862
 
Tìm hiểu chi tiết bộ phận dây trên đồng hồ nữ Skagen SKW2862
 
● Bởi là vì hầu hết những cô gái có cổ tay vừa và nhỏ sẽ có ấn tượng không tốt về những mắt xích to bản của dây đeo kim loại, sẽ gây cảm giác khó chịu và cấn.
 
● Đó là lý do Skagen quyết định sử dụng bộ dây lưới cho lần ra mắt này. Đồng hồ dây lưới, với độ mỏng và tạo cảm giác thoải mái, đặc biệt tôn dáng tay đã trở thành một trong những lựa chọn quen thuộc của các quý cô hiện đại.
 
● Bền bỉ và thanh lịch, những người thợ tài năng đã quyết định chọn một chiếc vòng tay kim loại cho Skagen SKW2862.
 
 
Tìm hiểu chi tiết bộ phận máy móc bên trong đồng hồ nữ Skagen SKW2862
 
● Bộ chuyển động thạch anh được coi là một trong những bộ chuyển động đơn giản nhất và sản xuất thấp nhất hiện nay. Chính cấu trúc đơn giản đã mang lại cho phiên bản này nhiều ưu điểm rất lớn.
 
● Điều đầu tiên phải kể đến là nàng không cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc cho việc sửa chữa, bảo dưỡng mà Skagen SKW2862 vẫn chạy ổn định và bền bỉ. Thứ hai là độ chính xác cao, với sai số chỉ khoảng 20 giây một tháng, hầu như không đủ để giảm thiểu ảnh hưởng đến công việc và lịch trình hàng ngày.
 
● Trong tầm giá tầm trung, cũng là một chiếc đồng hồ trang trọng nên Skagen SKW2862 chỉ là một chiếc đồng hồ chống nước 3ATM. Chỉ số chống thấm nước này cho phép nàng có thể đeo sản phẩm trong những trường hợp như rửa tay hoặc đi dưới trời mưa nhẹ.
 
opGfF20.jpg
 
Ảnh khác của đồng hồ nữ Skagen SKW2862
 
Thông số kỹ thuật của sản phẩm này
 
Thương Hiệu: Skagen
Số Hiệu Sản Phẩm: SKW2862
Xuất Xứ: Đan Mạch
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 3 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 30 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Xanh Xà Cừ
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
 
27428151537_da0fce623e_o.gif    Tìm hiểu ngay trang dong ho uy tin
 
Giá bán và chính sách bảo hành
 
● Với tất cả những ưu điểm của thiết kế được mô tả và bộ máy in-house cùng mức giá khoảng 4 triệu đồng, Skagen SKW2862 đã trở thành một trong những chiếc đồng hồ Đan Mạch mà mọi phụ nữ nên có trong tủ quần áo của họ.
 
ABCANH - BQHUY - NTMANH


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 193
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

BenGreene Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối