Đến nội dung

TomJordan

TomJordan

Đăng ký: 19-12-2022
Offline Đăng nhập: 19-12-2022 - 11:46
-----

Giới thiệu

 
Seiko SRZ441P1 là phiên bản mà thương hiệu lâu đời của Nhật Bản đã tung ra thị trường và gửi đến các cô gái xinh đẹp của chúng ta. Sở hữu vẻ ngoài đa phong cách và có giá thành hợp lý dưới 6.500.000 VNĐ, thiết kế đã gây “bão” trong cộng đồng đam mê những cỗ máy thời gian của chúng ta.
 
Đồng hồ Seiko SRZ441P1 tỏa sáng với nét sang trọng riêng
 
❉ Lần này, thiết kế đã sử dụng tông trắng chiếm chủ đạo và tôn lên được sự thanh lịch của phái nữ. Đồng thời, sản phẩm này cũng có độ bền lâu dài nên người dùng có thể yên tâm sử dụng nó.
 
 
42297269191_eebba445d4_o.gif Tham khảo thêm về đồng hồ Citizen C7 <<<<< tại đây
 
 
9T3YaMB.jpg
 
Đồng hồ Seiko SRZ441P1
 
Thiết kế mặt đồng hồ
 
❉ Sự vừa vặn và gọn gàng của mặt số Seiko SRZ441P1 đã được thể hiện thông qua kích cỡ hợp lý: đường kính 29mm và bề dày 8mm.
 
❉ Bên cạnh đó, lớp kính Mineral Crystal là lựa chọn của thiết kế để có thể giảm thiểu trầy xước hay nứt vỡ do tác động xung quanh ảnh hưởng đến. Nhiều trường hợp hư hại sẽ bị chất liệu trên “đánh bại” và giúp bạn an tâm hơn.
 
❉ Mặt số Seiko SRZ441P1 được trang trí theo kiểu dáng vừa truyền thống vừa hiện đại vô cùng bắt mắt. Đơn cử là họa tiết Guilloche đặc biệt tinh tế được làm từ đôi tay khéo léo của người sản xuất càng tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
 
❉ Kế đó, các kim chỉ và vạch số có tông đen trên nền trắng mang đến một chút hơi hướng cổ điển khi sử dụng hệ thống ký tự La Mã. Và yếu tố thẩm mỹ này đã tôn lên vẻ đẹp quý phái đến khách hàng.
 
❉ Vòng niềng bên ngoài đã bao bọc trọn vẹn Seiko SRZ441P1 để ngăn cản những trường hợp dễ gây xấu đến sự trơn láng của bộ phận quan trọng trên.
 
 
 
 
0iSSR3r.jpg
 
Mặt số ấn tượng của Seiko SRZ441P1
 
Bộ phận dây đeo
 
❉ Dây đeo Seiko SRZ441P1 chắc chắn và có kích cỡ vừa vặn cho cổ tay phái nữ. Chất liệu chính của nó là thép không gỉ 316L cứng cáp để tăng tính tự vệ cho sản phẩm, tránh đi nhiều hư hại rất dễ xảy ra.
 
❉ Hơn nữa, các mắc xích có hình khối cụ thể đã góp phần tạo ra chi tiết trên một cách đồng bộ. Bên cạnh đó, để thay đổi kích cỡ của nó nếu bạn chưa cảm thấy vừa tay thì cũng sẽ thực hiện đơn giản với thao tác loại bỏ một vài mắc xích này.
 
❉ Cuối cùng, dây đeo mà Seiko SRZ441P1 cung cấp đã đáp ứng được yêu cầu thời trang của các cô gái khi lựa chọn tông trắng trung tính và phù hợp với đa dạng “concept” khác nhau.
 
Bộ máy bên trong
 
❉ Quartz sẽ là bộ máy nằm sâu bên trong thiết kế để điều khiển hoạt động của sản phẩm. Hệ thống này thường xuất hiện trong sản xuất vì nhiều ưu điểm của nó, mà điển hình là khả năng cung cấp thông tin thời gian chuẩn xác, giảm thiểu sai số.
 
❉ Bạn sẽ được trang bị chính sách thay pin miễn phí trọn đời khi mua Seiko SRZ441P1 tại các cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều để tiết kiệm được chi phí cho thao tác định kỳ này đối với thiết kế, đặc biệt tiện lợi.
 
Các thông số kỹ thuật
 
Thương Hiệu: Seiko
Số Hiệu Sản Phẩm: SRZ441P1
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 29 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
 
 
42297266301_b9b421653b_o.gif Săn ngay Citizen Automatic 8200 chất lượng uy tín <<<<< duy nhất tại Đồng hồ Hải Triều
 
 
Các tính năng nổi bật
 
❉ Để thể hiện đầy đủ sự tiện lợi mà phiên bản muốn gửi đến khách hàng, Seiko SRZ441P1 đã dùng thông số 5ATM để đại diện cho tính năng chống nước rất cần thiết của một chiếc đồng hồ cho mọi người.
 
❉ Mỗi khi chúng ta sinh hoạt: rửa tay vòi sen, đi dưới mưa hay ở nơi có độ ẩm tương đối hoặc vui chơi đơn giản thì phương tiện này sẽ phát huy công dụng và bảo vệ sản phẩm ít hư hại.
 
Giá bán và chính sách bảo hành
 
❉ Hiện tại, Seiko SRZ441P1 đang được bày bán ra với chi phí 6.710.000 VNĐ (cập nhật 20/03/2021) phù hợp cho túi tiền khách hàng tại chuỗi cửa hàng cửa Đồng Hồ Hải Triều.
 
❉ Đồng thời, đi kèm với thiết kế là chính sách bảo hành nằm trong khoảng thời gian cực lâu dài và hữu dụng để người dùng tha hồ sử dụng khi cần thiết: 2 năm Quốc Tế và song song 4 năm ở Hải Triều.
 
KVHHUONG - NTMANH


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 84
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

TomJordan Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối