Đến nội dung

perrygreene

perrygreene

Đăng ký: 20-12-2022
Offline Đăng nhập: 20-12-2022 - 14:32
-----

Giới thiệu

Gợi ý các mẫu đồng hồ cây hiện đại, đẹp nhất cho bạn tham khảo 

Không gian phòng khách ở các gia đình Việt Nam được chú trọng. Phòng khách được trang trí bằng các mẫu xP3znUR.gif  đồng hồ chính hãng giúp tăng thêm tính thẩm mĩ của căn phòng cũng như toát lên phong cách sống của chủ nhà. Trong đó, mẫu đồng hồ cây chính hãng luôn được các gia chủ săn đón để trang trí nội thất vì tính thẩm mỹ cao của chúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn cá mẫu đồng hồ cây hiện đại, đẹp nhất hiện nay để khách hàng tham khảo.

Mẫu đồng hồ Tứ trụ

Đầu tiên là voqfNxq.gif đồng hồ Tứ trụ gỗ mun hoa lào. Chiếc đồng hồ được chế tác tinh xảo từ gỗ mun mang phong cách tân cổ điển. Phần mặt đồng hồ làm bằng đồng, các hoa văn được chạm khắc bằng tay nên rất sắc nét , tạo nên phong cách riêng mà chỉ có đồng hồ Tứ trụ gỗ mun hoa lào có. Đây sẽ là một vật trang trí nội thất khiến căn phòng khác nổi bật hơn. 

Thứ hai là mẫu đồng hồ Tứ trụ láp máy cơ Đức. Vậy mẫu đồng hồ này có gì khác so với mẫu đồng hồ trên? Mặc dù chất liệu để làm nên nó là gỗ mun hoa lào nhưng đồng hồ này sử dụng bộ máy đồng hồ cửa Đức. Phần mặt kính được rào đồng, thùng tử là các trụ đứng và có hơn 20 chi tiết được chạm khắc . Điều này khiến cho chiếc đồng hồ mang phong cách tân cổ điển độc đáo. 

Ngoài những mẫu đồng hồ làm từ gỗ mun hoa lào thì mẫu đồng hồ làm từ gỗ hương đá cũng rất được khách hàng quan tâm. Nổi bật phải kể đến mẫu đồng hồ cây Tứ trụ gỗ hương lắp phụ kiện giả gỗ. Đây là dòng đông hồ cây được các nghệ nhân đục đéo các đường nét, hoa văn tỉ mỉ, mượt mà và vô cùng sắc nét. Điểm nổi bật là phần bệ tủ được lắp ráp với các chi tiết vô cung cầu kỳ và phức tạp tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy cho chiếc đồng hồ.

WSNUYld.png

Một số hình ảnh của mẫu đồng hồ cây Trứ Tụ

Một số loại mẫu đồng hồ khác

Bên cạnh đó thì các mẫu đồng hồ mạ vàng cũng rất thu hút người mua. Đồng hồ cây mạ vàng được thiết kế với phong cách tân cổ điển, phần thân làm từ gỗ hương đá và mặt số đồng hồ được phủ một lớp mạ vàng 24k tạo nên sự sang trọng cho chiếc đồng hồ. Và các mẫu đồng hồ mạ vàng như này được  giới thượng lưu sở hữu khá nhiều.

Cuối cùng , không thể không kể đến mẫu đồng hồ cây tiên gỗ mun làm mưa làm gió trên thị trường. Khác với mẫu đồng hồ cây đầu tiên, mẫu đồng hồ này được làm từ gỗ mun cao cấp. Đây là loại gỗ rất phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam nhờ khả năng chịu ẩm ,chịu nhiệt và chống mối mọt tốt. 

tKMC6Z0.png

Mẫu đồng hồ cây tiên gỗ mun được nhiều người lựa chọn

Bài viết trên chúng tôi đã tổng hợp cho quý khách hàng những mẫu đồng hồ cây hiện đại , đẹp nhất hiện nay. Qúy khách hàng nếu có nhu cầu sở hữu cho ngôi nhà của mình mẫu đồng hồ cây thì có thể liên hệ với xfHTQZY.gif Galle Watch- hệ thống đồng hồ chính hãng số 1 hiện nay tại Việt Nam. Hy vọng quý anh/ chị có thể tham khảo để chọn ra mẫu đồng hồ cây ưng ý.

 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 189
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

perrygreene Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối