Đến nội dung

akinavhnk

akinavhnk

Đăng ký: 23-12-2022
Offline Đăng nhập: 23-12-2022 - 16:12
-----

Giới thiệu

Những vấn đề gặp phải khi order hàng Mỹ về Việt Nam

Hiện nay, khi internet ngày càng phát triển mạnh mẽ thì việc order hàng Mỹ về Việt Nam cũng dần trở lên phổ biến hơn và không còn quá xa lạ đối với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong suốt quá trình order và vận chuyển đến tay khách hàng chắc chắn cũng sẽ không tránh được những rủi ro xảy ra. Để tìm hiểu chi tiết hơn về những vấn đề gặp phải khi order hàng Mỹ về Việt Nam này, hãy cùng ShipUS đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Những vấn đề gặp phải khi order hàng Mỹ về Việt Nam mà bạn nên biết

Hiện nay, dịch vụ order hàng Mỹ đã và đang được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm và ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên những vấn đề gặp phải khi order hàng Mỹ về Việt Nam cũng cần được khách hàng chú ý như sau:

Sản phẩm khi vận chuyển về Việt Nam không giống như mô tả

Những vấn đề gặp phải khi order hàng Mỹ về Việt Nam phổ biến nhất hiện nay đó chính là hàng hóa không giống như mô tả. Chính vì thế, trong trường hợp này, khách hàng cần phải biết tiếng Anh ở mức cơ bản để có thể hiểu được các thông tin mô tả của sản phẩm cùng những nhận xét và độ uy tín của người bán. Nếu khách hàng không có vốn tiếng Anh thì sẽ rất dễ hiểu sai về sản phẩm và thông tin tiếp nhận không chuẩn xác. 

van-chuyen-hang-hoa-tu-my.jpg

Hàng hóa không giống mới mô tả trên các trang bán hàng

Mua phải hàng kém chất lượng từ Mỹ về Việt Nam

Sản phẩm chất lượng kém là một trong những rủi ro thường gặp khi order hàng Mỹ về Việt Nam. Hầu hết mọi người tiêu dùng đều mong muốn nhận được sản phẩm hàng Mỹ chất lượng và chính hãng nên khi mua hàng Mỹ về Việt Nam yêu cầu khách hàng cần phải tìm hiểu thật kỹ. Đặc biệt là khi số lượng hàng hóa tại các trang thương mại điện tử của Mỹ đều rất đa dạng và số lượng lớn nên việc mua phải sản phẩm kém chất lượng là điều khá phổ biến. 

Vấn đề xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Hiện nay, các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Mỹ đều chưa cung cấp dịch vụ vận chuyển thẳng hàng về Việt Nam. Chính vì thế, khách hàng cần phải tìm kiếm và lựa chọn đơn vị vận chuyển chất lượng và uy tín cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa. Ngoài ra, thời gian vận chuyển cũng phải nhanh chóng và không mất nhiều thời gian. Đặc biệt, những vấn đề xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa này còn có thể kể đến như:

shutterstock_520041121.jpg

 Những vấn đề xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa

  • Vấn đề xảy ra trong quá trình thông quan và hải quan. 

  • Các vấn đề phát sinh của hàng hóa như hàng hóa bị hỏng và thất lạc trong suốt trình vận chuyển. 

Quá trình thanh toán hàng hóa Mỹ về Việt Nam gặp nhiều vấn đề

Những vấn đề xảy ra trong quá trình thanh toán hàng ship hàng từ Mỹ về Việt Nam thường khiến cho nhiều khách hàng lo ngại như bị mất thông tin đăng nhập, mất cắp tiền hay tài khoản, chuyển khoản nhầm. Trong trường hợp này, khách hàng cần phải chú ý những vấn đề như sau:

ship-viet-nam-my-1-1.jpg

Quá trình thanh toán xảy ra nhiều vấn đề ngoài ý muốn

  • Khách hàng cần phải nắm rõ chi tiết thông tin của người nhận và kiểm tra nhiều lần trước khi bấm nút chuyển tiền. Điều này nhằm giúp khách hàng tránh trường hợp chuyển nhầm tiền cho người khác. 

  • Thực hiện cài đặt các phần mềm diệt virus cho smartphone hay laptop để tránh trường hợp bị đánh cắp tài khoản. 

Lời kết

Những vấn đề gặp phải khi order hàng Mỹ về Việt Nam hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Mỗi vấn đề đều gây ra nhiều khó khăn khiến cho khách hàng khá băn khoăn và lo lắng. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hay muốn tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển, hãy liên hệ ngay với ShipUs order hàng Mỹ nhé!


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 237
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

akinavhnk Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối