Đến nội dung

teewisher

teewisher

Đăng ký: 23-12-2022
Offline Đăng nhập: 23-12-2022 - 20:44
-----

Giới thiệu

Ra mắt công chúng từ những năm 1765, thương hiệu Hirsch dần dà đã trở thành cái tên quen thuộc đối với những ai yêu thích đồ da trên thế giới. Với sứ mệnh mang đến những chiếc “vòng tay đồng hồ” mềm mại và sang trọng nhưng cũng đảm bảo sự bền bỉ với thời gian, Hirsch không ngừng tạo nên những sản phẩm dây da đáp ứng đủ mọi tiêu chí của khách hàng. Điển hình là thiết kế Hirsch Runner 3 đặc biệt nổi bật và chắc chắn sẽ không làm công chúng phải thất vọng.
Thiết kế tổng quan của Hirsch Runner 3
☀ Với chiều dài dây 120mm.80mm, phụ kiện trên sẵn sàng phối cùng đa dạng các kiểu dáng đồng hồ khác nhau để đáp ứng mong đợi của khách hàng. Bên cạnh ngoại hình bắt mắt, Hirsch Runner 3 còn trang bị các công nghệ tiên tiến độc quyền của hãng và khả năng chống nước trên cả tuyệt vời. Bạn có thể cập nhật thêm thông tin về sản phẩm thông qua bài viết dưới đây nhé.
 Khám phá co 2 trieu nen mua dong ho gi
Hirsch Runner 3
Chất liệu
☀ Hirsch Runner 3 đầu tiên được tạo ra từ lớp da bò chính hãng với ưu điểm bền chắc vượt cả thời gian. Đây cũng là chính là nhân tố khẳng định được tuổi thọ lâu dài của thiết kế cũng như khiến nó trở nên khá đắt so với nhiều dòng sản phẩm khác.
☀ Tiếp đó, Hirsch Runner 3 đã chứng minh môi trường nước không còn là nỗi lo cho dây đeo đồng hồ mà còn được xem như là một phép thử để dòng dây da này khẳng định chất lượng của mình.
☀ Nó đã trang bị khả năng chống nước 100m được đúc kết nhờ công nghệ thuộc da không thấm (hydrophobic) cùng kỹ thuật ép nhiệt Hirsch Rembordé sẽ giúp bạn sử dụng phụ kiện ngay cả khi bơi lội.
☀ Cuối cùng, Hirsch Runner 3 đã cải tiến công nghệ chế tác lớp da lót và sáng chế ra kỹ thuật Rubberlike. Cụ thể, yếu tố này được hoàn thiện bởi một lớp phủ chống thấm có vẻ ngoài như chất liệu cao su để đảm bảo sự mềm dẻo và bền chắc cho chính mình.
Kiểu dáng
☀ Nổi bật trên lớp da bóng loáng là những đường may thủ công tinh tế, mang lại giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho phiên bản.
☀ Khóa chốt bằng kim loại cứng cáp và đi theo phong cách thể thao đã được bày trí hài hòa trong ngoại hình thiết kế để tạo sự cân đối cho Hirsch Runner 3 nên bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng.
 Click xem Mệnh Thổ đeo đồng hồ màu gì hợp để hút tài lộc, may mắn?
Gam màu xanh nam tính và năng động của Hirsch Runner 3 đã chinh phục trái tim khách hàng
Màu sắc
☀ Gam màu xanh dương luôn đại diện cho nét đẹp khỏe khoắn và giàu sức sống nên đặc biệt phù hợp với “concept” thể thao của Hirsch Runner 3, đáp ứng mong đợi cho đông đảo người dùng.
Phong cách
☀ Hirsch Runner 3 sở hữu phong cách sành điệu và thời thượng, đi theo xu hướng năng động nên rất được khách hàng ưa chuộng hiện nay.
☀ Khí chất cuốn hút toát ra của phụ kiện cũng là lý do mà nó nhanh chóng có mặt trong bộ sưu tập dây da của nhiều đối tượng trên thế giới.
Cách sử dụng phụ kiện
☀ Nếu bạn muốn sở hữu một sợi dây da để mang lại diện mạo mới mẻ cho những mẫu mã đồng hồ thể thao hay đồng hồ thông minh như : Citizen hay Apple của mình thì Hirsch Runner 3 sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Nó sẽ mang lại sự thoải mái cũng như “style” sống động cho tay đeo và đồng hồ của chúng ta.
 Xem thêm https://upverter.com...ng-uy-tin-nhat/
Tổng kết
☀ Là sợi dây da dễ sử dụng, dễ vệ sinh và dễ dàng tôn lên phong cách thời thượng cho người dùng nên Hirsch Runner 3 sẽ là món phụ kiện bạn đừng nên bỏ qua nhé. Nếu cần được hỗ trợ hoặc tư vấn, khách hàng có thể liên hệ ngay cho Đồng Hồ Hải Triều qua thông tin bên dưới.
BCUHUONG-Ngocbich - bqhuy


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 220
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

teewisher Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối