Đến nội dung

cristorramos

cristorramos

Đăng ký: 27-12-2022
Offline Đăng nhập: 27-12-2022 - 13:19
-----

Giới thiệu

Mang hơi hướng của vẻ đẹp trưởng thành, chiếc đồng hồ nữ Citizen FE6020-56F được thiết kế kiểu dáng sang trọng với tông màu bạc và đen làm chủ đạo. Không đặt để quá nhiều chi tiết phụ, không đính đá cầu kỳ nhưng sản phẩm vẫn tạo được sự thu hút nhờ vào vẻ đẹp đơn giản cùng chất lượng ổn định và giá thành phải chăng.
Đồng hồ nữ Citizen FE6020-56F hiện đại với công nghệ Eco-Drive
● Đôi khi sự đơn giản lại mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện, không đính đá cầu kỳ, không màu sắc rực rỡ. Đồng hồ nữ Citizen FE6020-56F khoác trên mình gam màu bạc kết hợp cùng mặt số nền đen tô điểm cho những chi tiết bên trong trở nên rõ nét.
● Kích thước vừa vặn, không quá to để gây cồng kềnh. Sản phẩm phù hợp với những bạn nữ theo đuổi phong cách trưởng thành, thanh lịch, muốn tạo sự tin tưởng với người đối diện.
Thiết kế mặt số với nền đen thu hút
● Kính cứng có khả năng chịu lực tốt và có thể đánh bóng để mặt kính luôn trông như mới, góp phần nâng cao độ rõ nét cho bộ phận xem giờ bên trong của mặt số.
● Kim chỉ và vạch số thanh mảnh được cách điệu đẹp mắt nổi bật trên nền số màu đen. Bên cạnh đó, chức năng phụ lịch ngày đặt ở vị trí hướng 3 giờ giúp cho khách hàng dễ dàng thiết lập quỹ thời gian biểu cá nhân và sử dụng thời gian một cách chi tiết hơn.
● Sở hữu đường kính với kích thước lớn là 34.8 mm cùng bề dày là 8.7 mm mang lại sự chắc chắn và mạnh mẽ cho sản phẩm. Bên cạnh đó, sự góp mặt của niềng kim loại được làm bằng thép không gỉ giúp đảm bảo độ an toàn cho bộ phận mặt số.
XhdFOEb.jpg
Chi tiết màu bạc rõ nét trên nền số đen của đồng hồ nữ Citizen FE6020-56F
Dây đeo sang trọng với tông màu bạc
● Dây đeo kim loại được mạ bạc sang trọng, kết hợp cùng lối thiết kế mắc xích đơn giản giúp dây đeo trông mềm mại, nữ tính hơn.
● Chất liệu thép không gỉ 316L có khả năng chống oxi hoá rất cao nên dây đeo sẽ không xảy ra tình trạng gỉ sét hay bong tróc. Tuổi thọ của dây đeo kim loại được đánh giá là kéo dài rất lâu, mặc dù giá thành của chất liệu này không quá cao so với mặt bằng chung của những chất liệu dây đeo khác.
● Khả năng chịu lực cực tốt, nên dây đeo kim loại vẫn bền vững trước những va chạm hay tác động của ngoại lực. Bên cạnh đó, khả năng chống nước cao nên dây đeo sẽ khô thoáng rất nhanh sau khi tiếp xúc với môi trường nước.
Bộ máy năng lượng ánh sáng hiện đại
● Cũng như máy pin, máy năng lượng ánh sáng về cơ bản không khác máy pin là mấy. Tuy nhiên, nếu đồng hồ Quartz phải thay pin định kỳ thì đồng hồ năng lượng ánh sáng có thể chuyển hoá những bức xạ ánh sáng trở thành nguồn điện để cung cấp cho hoạt động của bộ máy.
● Việc nạp năng lượng nhanh gọn cũng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng rất nhiều. Chỉ cần tiếp xúc với ánh sáng trong 1 giờ là đã đủ năng lượng cho bộ máy hoạt động. Không cần phải thay pin định kỳ như máy Quartz, và kỳ công lên dây cót như máy cơ.
FiplOqa.jpg
Vẻ đẹp sang trọng và chắc chắn của đồng hồ nữ Citizen FE6020-56F
Thông số sản phẩm
Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: FE6020-56F
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 34.8 mm
Bề Dày Mặt Số: 8.7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Giá bán và chính sách bảo hành
● Với mức giá chưa đến 5 triệu đồng và mang trong mình nhiều tính năng hữu ích cùng vẻ đẹp thanh lịch, đây là một thiết kế mà chị em không nên bỏ lỡ.
● Cùng với chính sách bảo hành quốc tế 1 năm và bảo hành tại Hải Triều 5 năm thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền mà sản phẩm mang lại.
ABCTIEN-Ngocbich - BQHUY


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 219
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

cristorramos Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối