Đến nội dung

bethandrews

bethandrews

Đăng ký: 27-12-2022
Offline Đăng nhập: 28-12-2022 - 20:40
-----

Giới thiệu

Một số điều nên biết về ngành bất động sản

 
Lĩnh vực bất động sản hiện đang là lĩnh vực nóng và là một trong những động lực quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế. Tại Việt Nam, lĩnh vực bất động sản đã và đang nhận được sự quan tâm lớn của các thành phần khác nhau trong xã hội.

 

Vậy ngành bất động sản có những gì mà bạn chưa biết không?. Bài viết dưới đây của k7Uz8Ah.gif Đức thiện giao dịch mua bán bất động sản chính chủ sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này. 

 

Ngành bất động sản là ngành công nghiệp lớn. 

 
Bất động sản là một ngành lớn và có ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế. Ví dụ: Các trang kinh tế luôn có mục bất động sản bên cạnh kinh tế vĩ mô, chứng khoán, ngân hàng ... 
 
Các ngân hàng khá ưa chuộng việc thế chấp bất động sản làm tài sản đảm bảo cho khách hàng vì bất động sản là tài sản có giá trị lớn và được bảo đảm về mặt pháp lý. 
 
Khi thị trường phát triển, các nhà đầu tư và môi giới bất động sản đang đổ hàng tỷ USD vào ngành truyền thông và quảng cáo, vì vậy ngành truyền thông rất thích bất động sản. Ăn, mặc, ở, đi lại, thông tin, giải trí ... là những nhu cầu cơ bản của con người, nhu cầu "ở lại" chiếm vị trí thứ ba ... mọi người sinh ra đều cần có nơi ở, vì vậy họ "vẫn" tài sản "luôn ở xung quanh bạn. 
 
Nguồn thuế của bất động sản là rất lớn. Tưởng tượng rằng! Nói đến bất động sản thì người bán phải nộp thu nhập cá nhân là 2% tổng giá trị căn nhà, ví dụ: căn hộ 1 tỷ thì người bán đóng thuế 20 triệu. Người mua đóng thuế trước bạ 0,5% / tổng giá trị căn nhà. Ví dụ: đơn vị 1 tỷ nộp thuế trên sổ là 5 triệu. Như vậy về cơ bản 1 giao dịch 1 tỷ bang đã có 25 triệu! Nếu, hàng trăm nghìn giao dịch, số tiền sẽ là bao nhiêu? 
 
Chưa kể hộ kinh doanh nộp lệ phí môn bài, thuế tài sản… Nhìn chung, nhà nước thu được rất nhiều tiền từ thuế tài sản. 
 

Bất động sản bao gồm nhiều loại sản phẩm và phân khúc. 

 
Bất động sản không chỉ là đất và nhà, mà bất động sản bao gồm nhiều sản phẩm khác như đất nền, nhà phố, căn hộ, biệt thự, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà nghỉ dưỡng, mặt bằng thương mại, nhà xưởng, đất nông nghiệp, thủy sản, CRRRCBR.gif BDS kênh đầu tư cho các chuyên gia... rất nhiều.
 
Bất động sản cũng có nhiều phân khúc khác nhau Ví dụ: căn hộ tại Tp.HCM có phân khúc bình dân 10-15 triệu / m2, phân khúc trung bình 16-25 triệu / m2, cao cấp 26-45 triệu / m2, siêu phân khúc cao cấp 60 triệu trở lên… (chỉ gần đúng). 
 

Hầu hết các đại gia ngày nay đều sở hữu bất động sản hoặc làm giàu từ bất động sản. 

 
Hãy lấy một ví dụ cơ bản: một nhà đầu tư bất động sản đầu tư vào một khu đất vàng nào đó, giá đất và chi phí xây dựng ... khoảng 2 nghìn tỷ, một thời gian sau giá tăng lên 3 nghìn tỷ, tức là họ đang làm lợi nhuận. 1 nghìn tỷ, mặc dù ngành công nghiệp chính của họ không phải là bất động sản. Ví dụ như bánh kẹo, hải sản…. Đây cũng là lý do nhiều công ty kinh doanh trái ngành nhưng vẫn đầu tư vào bất động sản vì thời kỳ sốt bất động sản rất cao. 
 

Bạn có thể làm được nhiều điều với bất động sản. 

 
Nếu bạn có một mặt bằng thương mại ở vị trí đẹp bạn hoàn toàn có thể làm được nhiều việc như bán, cho thuê hay thậm chí chỉ cho người ta treo biển quảng cáo là bạn có tiền ... Chỉ bạn mà còn rất nhiều nhà đầu tư khác, thậm chí là những ông chủ bất động sản lớn. và các công ty nước ngoài luôn tìm kiếm quỹ đất vàng để kinh doanh và cho thuê. 
 
 Nhiều người không có đất nhưng biết kinh doanh có thể thuê mặt bằng thương mại để kinh doanh. Mấy ngày nay cũng có một số bài báo trên các tạp chí kinh tế nói về việc “chia sẻ kinh nghiệm sửa nhà dột nát rồi bán với giá chênh”, đây cũng là một hình thức đầu tư kinh doanh bất động sản. 
 

Bất động sản là một nghề “đặc biệt”. 

 
Nhiều người nghĩ rằng bất động sản chỉ là trung gian giữa người mua và người bán và nhận hoa hồng. Thật vậy, lĩnh vực bất động sản rộng hơn rất nhiều, các công ty thương mại liên kết với kinh doanh bất động sản bao gồm: dịch vụ môi giới, quảng cáo, đấu giá bất động sản, giám định bất động sản, quản lý bất động sản (quản lý tòa nhà, khu đô thị ...), bất động sản hoạt động cho thuê bất động sản… cao cấp hơn là đầu tư bất động sản, xây dựng khu công nghiệp cho công ty thuê, xây cao ốc cho công ty thuê, kinh doanh, bán căn hộ, hay chỉ xây bãi để thu hồi chỗ đậu xe… 
 
Chúng tôi sẽ sớm có bài hướng dẫn chi tiết cho độc giả của từng kênh bất động sản. Vì vậy, hãy theo dõi chúng tôi tại G8r6wa3.gif https://twitter.com/bdsducthien ủng hộ chúng tôi bằng cách chia sẻ bài viết này để nhiều người biết đến bạn.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn hiểu hơn về nghề bất động sản. Chúc bạn may mắn!


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 296
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

bethandrews Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối