Đến nội dung

corasandel

corasandel

Đăng ký: 30-12-2022
Offline Đăng nhập: 30-12-2022 - 20:44
-----

Giới thiệu

Thương hiệu Casio vừa cho ra mắt chiếc đồng hồ nam Casio LA680WGA-9DF với vỏ ngoài màu vàng rất bắt mắt và nhiều tính năng tuyệt vời. Chiếc đồng hồ hoàn toàn phù hợp để nam giới sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Nó cũng được trang bị một cỗ máy mạnh mẽ.
Đồng hồ nam Casio LA680WGA-9DF phiên bản uni"từ cấm" hợp cả nam lẫn nữ
● Casio là một trong những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ ngày nay.
● Thương hiệu đồng hồ Casio không chỉ sản xuất ra những chiếc đồng hồ chất lượng cao, bền bỉ mà còn là một trong những yếu tố then chốt giúp tạo nên xu hướng.
● Dòng đồng hồ điện tử Casio LA680 đã giúp tạo nên một xu hướng bằng cách mang đến cho thế giới đồng hồ và ngành thời trang một sự sôi động với mặt vuông của nó. Đồng hồ Casio LA680WGA-9DF là một trong những mẫu đồng hồ điện tử được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.
Mặt số đồng hồ nam Casio LA680WGA-9DF
● Đồng hồ có thiết kế nhỏ, phù hợp với mọi người, đặc biệt là những người có cổ tay nhỏ. Mặt số chỉ khoảng 33,5 mm x 28,6 mm sẽ giúp cổ tay bạn trông thon gọn hơn.
● Đồng hồ dày khoảng 8,6 mm. Đây không phải là quá dày, nhưng chắc chắn. Tuy nhiên, nó không nặng, và vẫn phù hợp để đeo hàng ngày.
● Đồng hồ Casio LA680WGA-9DF có mặt vuông nhưng các góc cạnh được bo tròn để tránh làm tổn thương cổ tay người đeo hay gây đau nhức trong quá trình sử dụng.
● Casio đã chọn màu đen cho mặt đồng hồ và màu vàng đồng cho mặt số. Tông màu vàng đồng đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay, màu mặt số giúp người dùng dễ dàng xem giờ.
JWGOym2.jpg
Ảnh đồng hồ nam Casio LA680WGA-9DF
Dây đeo đồng hồ nam Casio LA680WGA-9DF
● Dây đeo của đồng hồ sử dụng kim loại, các mắt xích liên kết với nhau. Dây đeo ôm sát cổ tay người đeo, ngăn ngừa sự lỏng lẻo quá mức.
● Tông màu vàng trên dây đồng hồ kim loại khiến chiếc đồng hồ thời gian này trở nên nổi bật không thua gì những chiếc đồng hồ đắt tiền.
● Nam giới có thể cảm thấy tự tin hơn khi đeo chiếc đồng hồ này với nhiều phong cách và trang phục khác nhau, vì thiết kế rất lôi cuốn.
● Dây đeo đồng hồ kim loại mang lại nhiều lợi ích ngoài độ bền. Dễ lau chùi, không làm tổn thương da tay, có thể đeo lâu dài, giúp tăng tuổi thọ cho đồng hồ.
Bộ máy đồng hồ nam Casio LA680WGA-9DF
● Đồng hồ Casio LA 680 WGA 9DF không chỉ hoạt động bền lâu bởi khả năng chịu lực tốt mà còn dễ dàng sử dụng, điều chỉnh, hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.
● Đồng hồ Casio LA680WGA-9DF sử dụng bộ chuyển động thạch anh, không cần người dùng tương tác quá thường xuyên và kéo dài 8 giờ cho một lần dùng như đồng hồ cơ.
● Ngay cả khi bạn không đeo đồng hồ thạch anh thường xuyên, pin của đồng hồ vẫn còn bên trong và hoạt động. Đồng hồ sẽ có thể hiển thị thời gian chính xác. Đồng hồ có sai số chỉ khoảng 30 giây một tháng, rất chính xác. Điều này sẽ ngăn chặn nhiều rủi ro có thể xảy ra hàng ngày trong cuộc sống của bạn.
NH6fy3b.jpg
Ảnh khác của sản phẩm
Thông số kỹ thuật
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: LA680WGA-9DF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Resin Glass (Kính Nhựa)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 33.5 x 28.6 mm
Bề Dày Mặt Số: 8.6 mm
Niềng:
Dây Đeo:
Màu Mặt Số: Vàng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác
28424601808_662866bf79_o.gif Click xem ngay Dong Ho Hai Trieu
Tổng kết về giá bán sản phẩm
● Chỉ với chưa đến 2 triệu đồng, người dùng đã có thể mua được chiếc đồng hồ Casio Nhật Bản LA680WGA-9DF trong bộ sưu tập Vintage đang rất hợp xu hướng hiện nay.
ABCANH-Ngocbich-BQHUY


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 243
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

corasandel Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối