Đến nội dung

Theoruth

Theoruth

Đăng ký: 02-01-2023
Offline Đăng nhập: 02-01-2023 - 13:35
-----

Giới thiệu

 
Ngày nay có lẽ thương hiệu đồng hồ đeo tay Casio đã không còn trở nên quá xa lạ gì đối với những tín đồ. Thương hiệu đồng hồ đeo tay Casio đã đem sản phẩm của Nhật Bản vươn tầm thế giới. Chiếc đồng hồ đeo tay G-Shock GA-140-1A4DR với thiết kế trẻ trung, năng động kết hợp với nhiều chức năng ấn tượng đáng để bạn sở hữu.
 
Đồng hồ G-Shock GA-140-1A4DR trẻ trung, hiện đại mang phong cách đặc trưng
 
 
☸ Dòng đồng hồ đeo tay G-Shock là dòng đồng hồ dành cho nam với kiểu thiết kế đặc trưng. Những chiếc đồng hồ đeo tay thuộc dòng này được đánh giá cao không chỉ bởi kiểu dáng mà còn là sự đa năng với nhiều tính năng được tích hợp. Và điều quan trọng hơn chính là mức giá sở hữu vô cùng hợp lý.
 
ra9FXS5.jpg
 
Chiếc đồng hồ đeo tay được yêu thích nhờ vào thiết kế trẻ trung, hiện đại mang phong cách đặc trưng của dòng G-Shock
 
Thiết kế mặt số của đồng hồ G-Shock GA-140-1A4DR
 
☸ Chiếc đồng hồ đeo tay G-Shock GA-140-1A4DR chính là một chiếc đồng hồ đeo tay được ưa chuộng bởi sự trendy, diện mạo bắt mắt có sự kết hợp với màu đen nam tính được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.
 
☸ Vẫn là mặt số đa năng khá là quen thuộc với dòng đồng hồ đeo tay G-Shock nhưng ở trên chiếc đồng hồ G-Shock GA-140-1A4DR được đánh giá là tinh tế hơn nhờ vào sự kết hợp giữa kiểu hiển thị của mặt số điện từ và kim chỉ số truyền thống.
 
☸ Với đường kính mặt số có độ lớn là 55mm nên mặt số đồng hồ được xem là khá lớn thích hợp cho các chàng trai có cổ tay lớn. Nhờ có mặt số đồng hồ lớn vậy mà chúng ta có thể cảm nhận được sự năng động và trẻ trung mà sản phẩm đem lại.
 
Thiết kế dây đeo của đồng hồ G-Shock GA-140-1A4DR
 
☸ Đối với một chiếc đồng hồ đeo tay thể thao như G-Shock GA-140-1A4DR thì dây đeo cao su sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Dây đeo cao su có khả năng thích ứng với nhiều môi trường khác nhau, nhờ đó mà bạn có thể thoải mái đồng hành cùng chiếc đồng hồ đeo tay trong các hoạt động thể thao.
 
☸ Dây đeo cao su màu đen còn có một ưu điểm nữa đó chính là nó có thể che đi những vết bẩn không đáng có xuất hiện trên đồng hồ.
 
Bộ máy bên trong của đồng hồ G-Shock GA-140-1A4DR
 
☸ Có thể nhận ra ở trên chiếc đồng hồ đeo tay G-Shock GA-140-1A4DR được tích hợp rất nhiều chức năng và để khiến cho chiếc đồng hồ chạy song song nhiều tính năng nhưng vẫn đảm bảo được độ chính xác chính là nhờ vào bộ máy quartz.
 
☸ Bộ máy quartz được trang bị cho chiếc đồng hồ đeo tay được chứng nhận Japan Movt chắc chắn sẽ khiến bạn an tâm về chất lượng của máy.
 
27428160247_8a101fac25_o.gif  TÌM HIỂU NGAY ►►► đồng hồ Citizen automatic cổ
 
8pLzUAn.jpg
 
Nhờ có bộ máy mà chiếc đồng hồ hoạt động hiệu quả hơn
 
Thông số kỹ thuật của đồng hồ G-Shock GA-140-1A4DR
 
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: GA-140-1A4DR
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 5 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 55 mm x 51.2 mm
Bề Dày Mặt Số: 16.9 mm
Niềng: Nhựa
Dây Đeo: Dây Cao Su
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 20 ATM
Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác
 
Tính năng của đồng hồ G-Shock GA-140-1A4DR
 
☸ Chiếc đồng hồ đeo tay G-Shock GA-140-1A4DR được biết đến như là một chiếc đồng hồ với nhiều chức năng, một số trong số chúng có thể kể đến như là:
 
☸ Bộ lịch ngày và tháng tại khu vực 12 giờ và thứ tại múi giờ số 6 giúp người dùng sắp xếp được các công việc thường ngày cách hợp lý.
 
☸ Bên cạnh ô lịch tại vị trí 12 giờ thì đội ngũ thiết kế còn tích hợp thêm hai mặt số phụ để có thể mang đến tính năng đo vận tốc.
 
☸ Đèn LED được đặt dưới nền mặt số hỗ trợ quá trình xem giờ trong điều kiện thiếu sáng hay trong bóng tối trở nên dễ dàng hơn.
 
 
Thông tin bảo hành của đồng hồ G-Shock GA-140-1A4DR
 
☸ Khi bạn mua đồng hồ G-Shock GA-140-1A4DR tại hệ thống cửa hàng của Đồng hồ Hải Triều bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành Quốc tế có thời hạn là 5 năm.
 
Giá bán của đồng hồ G-Shock GA-140-1A4DR
 
☸ Giá bán của đồng hồ G-Shock GA-140-1A4DR tại Đồng hồ Hải Triều: 3.572.000 VNĐ (Cập nhật từ ngày 02/052021).
 
MMMHA - NHNam - NTMANH


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 244
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

Theoruth Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối