Đến nội dung

edanacelina

edanacelina

Đăng ký: 05-01-2023
Offline Đăng nhập: 05-01-2023 - 17:20
-----

Giới thiệu

Kho sim Mobifone chính thức - Nơi chọn sim số đẹp giá rẻ

Sở hữu sim điện thoại đẹp là mong muốn của nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp. Hãy truy cập kho sim Mobifone để chọn lựa sim đẹp ưng ý nhất nhé.

Chọn sim số đẹp giá rẻ hợp phong thủy thế nào?

Sim đẹp hợp phong thủy từ lâu được nhiều người nghiên cứu và tìm kiếm bởi nhiều người quan niệm việc sở hữu số điện thoại hợp mệnh sẽ đem lại may mắn và tài lộc, hỗ trợ cuộc sống và công việc thuận lợi.

Sim lộc phát không quá đắt đỏ và được nhiều người ưa chuộng. Dòng sim đẹp này được tạo nên từ những số 6 và 8, tận cùng là đuôi 68 hoặc 86. Số 68 hay 86 lặp lại càng nhiều thì càng có giá trị cao, mang đến may mắn, thuận lợi cho người dùng. Đặc biệt, đuôi đẹp gắn với các đầu số cổ như 090 hoặc 093 thì giá trị sẽ tăng lên gấp bội. Các sim đẹp đi cùng đầu số mới 076 đến 079, 089 sẽ có giá mềm hơn.

Mc0uYGE.jpeg

Trang chọn sim số đẹp giá rẻ chính thức từ kho sim Mobifone

Khi lựa chọn sim điện thoại lộc phát đẹp nhất, bộ số 68 hoặc 86 nên xuất hiện ở phần đuôi sim. Bạn cũng cần lưu ý đến đầu số và những số ở đoạn giữa sao cho kết hợp với nhau một cách hài hòa, cân đối. Tránh các số 4 và số 7 đứng trước số 8 vì mang ý nghĩa là thất bát, lụn bại.

Xem thêm sim số đẹp giá rẻ

Địa chỉ kho sim Mobifone uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một số sim điện thoại đẹp hợp phong thủy với mức giá phải chăng, hãy truy cập ngay kho sim Mobifone trực tuyến với danh sách khủng 2 triệu số uy tín của nhà mạng để tìm kiếm và chọn lựa.

pOe3IPh.jpeg

Chọn số Mobifone đẹp giá rẻ tại kho online chính thức

Tham khảo một số đuôi sim điện thoại lộc phát mang ý nghĩa tốt đẹp như: sim đuôi 68 nghĩa là lộc phát, đuôi 168 đọc là nhất lộc phát, đuôi số 86 dịch ra là phát lộc, 986 đọc là cửu phát lộc dịch ra là mãi phát lộc, 863 ý nghĩa là phát lộc tài, 1368 nghĩa là sinh tài nảy lộc, 136899 là sinh tài nảy lộc vĩnh cửu.

Còn rất nhiều loại sim lộc phát tài tại kho Mobifone với những nét đặc trưng và ý nghĩa đặc biệt. Mỗi sim số đẹp này sẽ mang đến một ý nghĩa riêng, năng lượng phong thủy riêng, giúp cho mọi sự vật, hiện tượng sinh sôi nảy nở.

Hãy đến với kho sim Mobifone trực tuyến chính thức để chọn sim số đẹp giá rẻ với gói thuê bao đa dạng và nhiều chương trình khuyến mãi lớn liên tục được cập nhật.

 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 296
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

edanacelina Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối