Đến nội dung

morrisfoller

morrisfoller

Đăng ký: 07-01-2023
Offline Đăng nhập: 07-01-2023 - 21:22
-----

Giới thiệu

Hirsch Duke 11 sở hữu chất liệu tuyệt vời và đảm bảo tuổi thọ lâu dài nhất đang nằm ở mức giá hợp lý tại các cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều. Dây da lần này toát lên sức hút vượt thời gian để gửi đến người dùng các sự tiện lợi tối ưu nên bạn nhất định đừng bỏ qua mẫu mã trên nhé. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về thiết kế qua bài viết bên dưới của chúng tôi nhé.
 
 
Thiết kế tổng quan của Hirsch Duke 11
 
☀ Mỗi mẫu dây da của Hirsch Duke 11 được tạo ra với kích cỡ hợp lý, cân đối và gọn gàng để mang đến sự thoải mái cho tay đeo người dùng. Đồng thời, phiên bản ứng dụng nhiều công nghệ đình đám và hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn mẫu mã để có thêm người bạn đồng hành đa năng nhất nhé.
 
qKX9YMK.jpg
 
Hirsch Duke 11
 
Chất liệu
 
☀ Bên cạnh kích cỡ hợp lý, Hirsch Duke 11 còn sử dụng da thật 100% với chất lượng tuyệt vời. Thành phần này là yếu tố góp phần khiến cấu trúc mẫu mã thêm phần chắc chắn, đáp ứng mong đợi của những ai yêu dây da hiện nay.
 
☀ Kỹ thuật thuộc da không thấm hydrophobic chứa các yếu tố thảo mộc tự nhiên nhằm giúp cho dây da bền chắc hơn, dẻo dai hơn. Đồng thời, phụ kiện sẽ đảm bảo sự an toàn và lành tính cho da tay khách hàng, dù là làn da nhạy cảm đến đâu.
 
☀ Hirsch Duke 11 lựa chọn kỹ thuật ép nhiệt Hirsch Rembordé độc quyền do chính hãng phát minh với mục đích tăng mức độ kết dính giữa các lớp da. Chính vì thế, phụ kiện đặc biệt chắc chắn nên mọi người có thể an tâm dùng nó thật lâu dài.
 
Kiểu dáng
 
☀ Kiểu dáng Hirsch Duke 11 toát lên sức hút với các đường chỉ may bày trí trên lớp da tự nhiên vô cùng tinh tế. Nhờ sự kết hợp ăn ý của các chi tiết trên mà phiên bản thẩm mỹ hơn và không kén chọn bất kỳ mẫu mã đồng hồ nào.
 
☀ Có thể thấy, Hirsch Duke 11 được cấu thành từ những chi tiết bắt mắt và cuối cùng nó đã chuẩn bị một chốt khóa bằng kim loại để hoàn thành mẫu mã của mình. Nhờ thế, chúng ta có thể thay đổi kích cỡ dây đeo bất cứ lúc nào.
 
 
motUPAA.jpg
 
Hirsch Duke 11 với mẫu mã đẹp mắt và sành điệu
 
Màu sắc
 
☀ Phiên bản lần này lựa chọn gam màu đen quen thuộc để tô điểm cho vẻ ngoài của mình. Đây là gam màu được đánh giá cao về thẩm mỹ lẫn tính thời trang nên dù là kiểu dáng đồng hồ nào cũng không làm khó Hirsch Duke 11 nên đừng bỏ qua nó nhé.
 
Phong cách
 
☀ Lựa chọn Hirsch Duke 11, bạn sẽ có thêm người bạn đồng hành đa năng cho thời trang hằng ngày. Với phong cách thời thượng và sang trọng, phiên bản hứa hẹn sẽ không khiến công chúng phải thất vọng khi mua mẫu mã.
 
 
Cách sử dụng phụ kiện
 
☀ Trước tác động ngoại cảnh, bạn nên bảo vệ lâu dài Hirsch Duke 11 bằng cách vệ sinh thường xuyên và hạn chế đặt mẫu mã trong nước. Những lưu ý trên sẽ giúp bạn giữ chất lượng tuyệt vời nhất cho thiết kế.
 
Tổng kết
 
☀ Nếu yêu thích sản phẩm và mong muốn mua dây da Hirsch Duke 11 nhanh chóng thì bạn có thể liên hệ ngay Đồng Hồ Hải Triều để được hỗ trợ nhé.
 
SLPHUONG - BQHUY
 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 235
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

morrisfoller Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối