Đến nội dung

marieconner

marieconner

Đăng ký: 11-01-2023
Offline Đăng nhập: 11-01-2023 - 09:28
-----

Giới thiệu

Tham Khảo Chung Mức Giá Đồng Hồ Mido Thụy Sỹ Có Mặt Tại Thị Trường

 

Đồng hồ Mido đến từ Thụy Sỹ với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm qua, sở hữu những mẫu đồng hồ và giá cả thu hút được khách hàng. Vậy mức giá của đồng hồ Mido là bao nhiêu, các bạn hãy cùng Galle tham khảo về mức giá đồng hồ Mido Thụy Sĩ hiện đang có trên thị trường nhé. Những sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu Mido của Thụy Sỹ có mức giá khác nhau cho từng dòng sản phẩm. Hầu hết, các sản phẩm hiện có trên thị trường đều có mức giá cao tùy theo chất liệu cũng như thiết kế của sản phẩm. 

 

Mức giá dòng đồng hồ Mido phù hợp với nam

 

Thứ nhất là dòng đồng hồ chính hãng  Mido Commander. Đây là bộ sưu tập được ra mất vào năm 1958 và được tiếp tục sản xuất cho đến nay. Mẫu đồng hồ Mido Commander M031.631.11.091.00 được thiết kế với đường kính vỏ 42mm, mặt đồng hồ màu xanh lá mang trong mình vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng, đây là sản phẩm thích hợp dành cho phái mạnh. Và hiện tại đồng hồ Mido Commander M301.621.11.091.00 có mức giá khoảng 29 triệu đồng. Hay mẫu đồng hồ Mido Commander M021.407.11.411.01 thì có mức giá mềm hơn, khoảng 22 triệu đồng.

 

Tiếp là bộ sưu tập Multifort.Chiếc đồng hồ Mido Multifort Chronometer 1 nằm trong bộ sưu tập nổi tiếng Multifort của nhà Mido được ra mắt năm 1934. Mẫu đồng hồ với sthieets kế đường kính là  42mm với chất liệu thép không gỉ, phần khung được mạ bạc trong đó phần mặt đồng hồ được thiết kế với các họa tiết dọc tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Vfa mức giá để các bạn sẽ trả để sở hữu chiếc đồng hồ này khoảng 55 triệu đồng cho một sản phẩm.

 

KTlAquU.png

Mẫu đồng hồ của thương hiệu Mido phù hợp với nam

 

Mức giá dòng đồng hồ Mido phù hợp với nữ

 

Đầu tiên là bộ sưu tập Baroncelli. Bộ sưu tập mang phong cách hoài cổ với vẻ đẹp của công trình kiến trúc nhà hát Opera Rennes tai Rennes. Dòng đồng hồ Baroncelli mang phong cách hoài niệm , cổ diển luôn chiếm được vị trí trong lòng khách hàng.Như chiếc đồng hồ Thụy Sĩ Mido Baroncelli Big Date M027.426.36.043.00 với chất liệu dây da, kim hai mặt và bộ máy Calibre độc quyền hiện đang có giá là 20.420.000 triệu đồng. Hay mẫu đồng hồ Mido Baroncelli III Automatic, đường kính 40mm và làm bằng thép không rỉ cùng với dây đeo kim loại hiện đang có giá khoảng 28 triệu đồng.

 

Hay bộ sưu tập Rainflower, đây là dòng đồng hồ dành riêng cho phái nữ được lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh hoa sen trắng tinh của bảo tàng ArtScience. Các mẫu đồng hồ thể hiện vẻ đẹp tinh tế, lộng lẫy và kiêu sa của vẻ đẹp tự nhiên. Ví dụ như mẫu đồng hồ RainFlower Blossom có đường kính 34mm, thiết kế nhỏ gọn, dây đeo bằng da và mặt đồng hồ được thiết kế nổi bật với các cánh hoa sen. Và giá để các chị em sở hữu nó là khoảng 27 triệu đồng.

 

5hy2wwJ.png

Mẫu đồng hồ Mido phù hợp với nữ

 

Trên đây là mức giá về một số đồng hồ Mido mà Galle tổng hợp lại. Nếu quý anh/chị muốn được tư vấn hay có nhu cầu sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng của Mido thì hãy liên hệ với chúng tôi.


 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 246
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

marieconner Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối