Đến nội dung

GrahamMalfoy

GrahamMalfoy

Đăng ký: 24-01-2023
Offline Đăng nhập: 24-01-2023 - 13:26
-----

Giới thiệu

Masamu Sand Chroma 5 là thiết kế bán rất chạy đến từ thương hiệu dây da handmade đình đám Masamu của Việt Nam. Từ khi ra mắt công chúng từ năm 2015 thì hãng này vẫn luôn đảm bảo từ ngoại hình cho đến chất lượng trong từng sản phẩm của mình, điển hình như là phiên bản trên. Bài viết dưới đây của Đồng Hồ Hải Triều sẽ giúp bạn tìm hiểu các thông tin cụ thể hơn về phụ kiện nhé.
 
Thiết kế tổng quan của Masamu Sand Chroma 5
 
 
✺ Với cấu trúc gọn gàng và kích cỡ hợp lý, dây da Masamu Sand Chroma 5 sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho tay đeo người dùng. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng khi đeo phụ kiện trong thời gian dài.
 
✺ Bên cạnh đó, mặc dù là “hàng Việt” nhưng thiết kế đã ứng dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến. Nhờ thế mà chúng ta sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị nên bạn nhất định đừng quên tham khảo sản phẩm nhé.
 
spCVGI4.jpg
 
Masamu Sand Chroma 5
 
Chất liệu
 
✺ Công nghệ da của Masamu Sand Chroma 5 đạt chuẩn bảo vệ môi trường châu  u và sẽ lành tính cho mọi làn da của người dùng, dù đó có là da nhạy cảm. Đây chính là ưu điểm nổi bật của thiết kế, hứa hẹn sẽ không làm công chúng phải thất vọng.
 
✺ Song song với đó, phiên bản lựa chọn chất liệu chủ đạo là da thật 100% để tạo tính bền chắc tuyệt vời nhất. Điều này cũng giúp dây da tránh đi nhiều trường hợp hư hại đáng tiếc do tác động ngoại cảnh.
 
✺ Công nghệ toàn giải (Full Range Stressed Technology ) nổi tiếng trên thế giới đã được thương hiệu Masamu - cái tên đầu tiên ứng dụng vào thiết kế của mình và mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao. Đơn cử là cả phần lõi và bề mặt của Masamu Sand Chroma 5 đều có khả năng chống chịu áp lực bên ngoài.
 
✺ Có thể thấy, bên trong của dây da đều trang bị những chất liệu lâu bền và được đánh giá cao. Vì thế, bạn có thể an tâm sử dụng mẫu mã này thật lâu dài nhé.
 
Kiểu dáng
 
41395681915_9a305cae27_o.gif  TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶ các loại dây da đồng hồ cao cấp
 
✺ Kiểu dáng Masamu Sand Chroma 5 được tô điểm bằng điểm nhấn là bề mặt vân nhuyễn đẹp mắt và nhanh chóng ghi điểm trong lòng công chúng.
 
✺ Những đường chỉ may nhỏ nhắn và tinh xảo được hãng bày trí trên lớp da thật tiếp tục mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao cho ngoại hình thiết kế.
 
✺ Cuối cùng, Masamu Sand Chroma 5 chuẩn bị hai con đỉa gọn gàng và sẽ là bộ phận giúp chúng ta dễ dàng điều chỉnh kích cỡ dây đeo theo ý thích của mình.
 
4uuIdd0.jpg
 
Kiểu dáng năng động và thanh lịch của Masamu Sand Chroma 5 nhanh chóng được lòng người dùng
 
Màu sắc
 
✺ Toàn bộ bề ngoài Masamu Sand Chroma 5 được tô điểm bằng tông tím nhạt đẹp mắt và không quá “sến súa”. Trái ngược lại, nó còn đem lại vẻ đẹp thanh lịch cho dây da cũng như đáp ứng được gu thẩm mỹ của phần lớn người dùng.
 
✺ Vốn có mức độ trung tính ổn định nên gam màu trên rất dễ phối đồ và được ưa chuộng trong giới thời trang. Vì thế, bạn có thể tha hồ kết hợp phụ kiện với nhiều thể loại đồng hồ cùng trang phục khác nhau.
 
Phong cách
 
✺ Masamu Sand Chroma 5 sở hữu phong cách đậm chất hiện đại và toát lên khí chất năng động rất phù hợp với xu hướng thời trang mà phần lớn người dùng vẫn luôn theo đuổi lâu nay.
 
✺ Hãy dùng thiết kế để làm mới diện mạo cho những mẫu đồng hồ mà bạn đeo mỗi ngày của mình nhé.
 
28424601808_662866bf79_o.gif  THÔNG TIN CHI TIẾT ▶▶▶ dây đồng hồ patek philippe
 
Cách sử dụng phụ kiện
 
✺ Để Masamu Sand Chroma 5 đảm bảo tuổi thọ lâu dài trong quá trình chúng ta sử dụng thường xuyên thì cần phải vệ sinh thường xuyên thiết kế. Thao tác này sẽ làm sạch dây da và bảo quản mẫu mã tốt hơn.
 
Tổng kết
 
✺ Với những ưu điểm trên, bạn còn ngần ngại gì mà không “rinh” Masamu Sand Chroma 5 về nhà? Liên hệ cho Đồng Hồ Hải Triều để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé.
 
BCRHUONG - NTHNam - VTHe


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 259
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

GrahamMalfoy Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối