Đến nội dung

aeooferva

aeooferva

Đăng ký: 30-01-2023
Offline Đăng nhập: 30-01-2023 - 13:54
-----

Giới thiệu

4 điều bạn nên làm nếu không muốn bị dính “dớp” sau khi trúng số
 
Tại sao người ta lại nhanh chóng lụn bại ngay khi mới trúng số được vài năm? Đó là bởi vì họ không biết cách kiểm soát tiền bạc. Nói chính xác là tự dưng có một khoản tiền khổng lồ từ trên giời rơi xuống, trong khi bản thân họ chưa từng được tiếp xúc và có kinh nghiệm trong quản lý lượng tài sản khổng lồ. Và cũng bắt nguồn từ suy nghĩ “có tiền rồi cứ thoải mái ăn tiêu đi” khiến họ chi tiêu rộng rãi, thoải mái, rải tiền bốn phương tám hướng mà không nghĩ rằng tiền nếu chỉ tiêu không làm ra thì sẽ có ngày hết sạch.
 
Từ vực thẳm lên trời cao bạn sẽ thấy điều đó thật tuyệt vời, nhưng từ thiên đường rớt xuống địa ngục bạn sẽ thấy cuộc sống sau đó khốn khổ khốn nạn hơn bao giờ hết. Thậm chí có nhiều người không thể chấp nhận được mà nảy sinh ý nghĩ tự sát để kết thúc tất cả.
 
Có tiền là chuyện đáng mừng, bởi cuộc sống ngày nay không thứ gì là không cần tiền, nhưng có quá nhiều tiền thì lại là nỗi lo đấy. Chuyên gia tài chính khuyên bạn nếu trúng số nên suy nghĩ đến các vấn đề sau để quản lý tiền bạc khoa học và giàu có mãi mãi.
 
1. Thuê ngay một chuyên gia am hiểu về tài chính
 
Không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia tài chính Mỹ lại khuyên bạn khi trúng số Kết quả XSMB KQXSMB trực tiếp hôm nay nhanh nhất nên tìm luật sư và chuyên gia tài chính đâu, đó chẳng phải là lời khuyên nhằm mục đích tạo công ăn việc làm cho bản thân họ mà xuất phát từ lợi ích của chính người trúng số. Việc thuê luật sư am hiểu về thuế giúp bạn giải quyết được mọi thủ tục liên quan đến pháp lý, hợp pháp hóa tiền bạc.
 

aa703e36d28150fec43fcd4e018db4b1.png

 
người am hiểu về tài chính
 
Thuê chuyên gia tài chính họ sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích về cách phân bổ tiền bạc, không nên tự mình chủ trì mọi chuyện. Rất tốt nếu như bạn có đầu óc thông minh và biết cách quản lý tiền. Nhưng với những người không am hiểu chuyện này thì dễ rối rắm và chi tiêu sai mục đích.
 
2. Chia nhỏ tài sản
 
Có tiền bạc tỷ bạn sẽ làm gì? Không biết kinh doanh thì phải chăng sẽ gửi hết vào ngân hàng để lấy lãi ăn dần? Đồng tiền không luân chuyển thì chẳng thể tạo ra giá trị và giá trị của chúng sẽ dần mất đi theo năm tháng, không thể duy trì mãi mãi. Chẳng hạn như đồng 500 nghìn ngày hôm nay có thể làm được một mâm cỗ thịnh soạn, nhưng chục năm sau thì chưa chắc đâu, bởi tiền rớt giá.
 
Hãy phân bổ số tiền trúng số Ket qua xo so mien Bac XSMB hom nay truc tiep ra, đừng để tất vào một mối.Điều này không chỉ giúp bạn quản lý tốt hơn khi xé nhỏ, mà còn đề phòng được rủi ro. Theo các chuyên gia, bạn nên đầu tư vào bất động sản, không ai trong chúng ta không biết chỉ có người sinh ra người chứ đất không thể sinh ra đất.
 
Một miếng đất hôm nay 300 triệu, vài năm sau lên đến 700 triệu là quá bình thường. Sau khi trúng số, đầu tư vào bất động sản là khoản đầu tư hữu ích nhất cho những người không có khiếu kinh doanh lớn. Hoặc mua nhà dự án và cho thuê lấy lãi.
 
Đừng chỉ ăn mà không biết làm, hãy bắt đầu kinh doanh sau khi có lời khuyên của nhà tài chính hoặc chính bản thân bạn nhận thấy kinh doanh thứ đó có tiềm năng. Những khoản kinh doanh không nên quá nhiều, đề phòng phá sản lại trắng tay. Nếu không thích kinh doanh bạn không cần suy nghĩ đến lời khuyên này.
 

55d03e9cb371ad375bc5168fde9999d5.png

 
Chia nhỏ tài sản ra làm nhiều phần
 
Nên mua cho bản thân và gia đình một số loại bảo hiểm. Và cũng nên có một khoản gửi tiết kiệm. Đề phòng vung tay quá trán thì có thứ đập vào. Chi tiêu hàng ngày cũng phải điều độ giữ số tiền thu lãi được và số tiền chi ra, tránh chi hơn thu, điều đó giống như việc có một miếng thịt cứ rỉa ăn hàng ngày, sẽ đến lúc hết thịt.
 
3. Thông minh trong việc từ thiện
 
Có một luật bất thành văn là khi trúng số bạn sẽ bị bủa vây bởi các nhà, các tổ chức, cá nhân từ thiện. Họ tìm đến bạn mong muốn được chia sẻ một lượng tiền. Điều này tốt thôi, trên đời có thì phải biết sẻ chia, ăn chặt nắm chắc quá thì không nên. Nhưng sẻ chia thế nào cho hợp lý, đừng thấy tổ chức từ thiện nào cũng tài trợ, và cho bạn bè, người thân cũng không phải là từ thiện. Làm từ thiện là cho “cần câu cá” chứ không phải cho “cá”.
 
Người ta có nhiều cách làm từ thiện, xây dựng trường học là đầu tư cho thế hệ tương lai, nâng cấp đường xá là tạo thuận lợi cho giao thông buôn bán. Nếu có kế hoạch bạn có thể xây dựng một quỹ từ thiện để hỗ trợ vốn cho nông dân, sinh viên khởi nghiệp,… Làm từ thiện như thế này mang tính chất lâu dài và không chỉ giúp được được một người.
 
4. Vui chơi, tiêu xài có kế hoạch
 
Nên thưởng cho bản thân và gia đình những chuyến đi chơi, nghỉ mát, tham quan,… nhưng phải có kế hoạch chi tiết, đừng thích đi đâu thì đi, nay Mỹ mai Pháp, ngày kia lại qua Anh,… những chuyện vui chơi thế này cũng ngốn của bạn kha khá tiền đấy. Nếu lập kế hoạch và điều độ thì bạn sẽ được sống thư giãn, thoải mái.
 
 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 255
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

aeooferva Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối