Đến nội dung

Thuyfalls

Thuyfalls

Đăng ký: 01-02-2023
Offline Đăng nhập: 01-02-2023 - 09:25
-----

Giới thiệu

 
Là một trong những dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Hirsch, phiên bản mang tên Hirsch Duke 4 đã chứng minh được hàng loạt ưu điểm tuyệt vời. Bạn có thể tận dụng dây da để kết hợp cùng đa dạng thể loại đồng hồ khác nhau và đáp ứng mong đợi của công chúng. Cùng Đồng Hồ Hải Triều để cập nhật thêm thông tin đầy đủ về mẫu mã qua bài viết bên dưới nhé.

Thiết kế tổng quan của Hirsch Duke 4
 
 
❆ Lần này, thiết kế trang bị các kích cỡ đa dạng, từ cỡ trung bình  (Size M) – 110mm / 70mm,  cỡ dài (Size L) 120mm / 80mm cho đến Size XL – 120mm / 100mm đều gọn gàng và sẽ mang lại sự thoải mái cho tay đeo khách hàng.
 
❆ Ứng dụng hàng loạt công nghệ đình đám, kiểu dáng Hirsch Duke 4 không chỉ đẹp mắt mà còn đa năng khi đáp ứng mong đợi của người dùng. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng khi lựa chọn và sử dụng thường xuyên thiết kế.
 
kScifAz.jpg
 
 
Hirsch Duke 4
 
Chất liệu
 
❆ Tận dụng 100% chất liệu da chính hãng, Hirsch Duke 4 mang lại sự an tâm cho khách hàng. Đây là ưu điểm mà hãng vẫn luôn được công chúng yêu thích bởi da thật sẽ hạn chế được rất nhiều vấn đề hư hại đáng tiếc mà chúng ta thường gặp phải khi sử dụng phụ kiện.
 
❆ Các mảng da tăng tính kết dính tối ưu nhất với công nghệ Hirsch Rembordé, một trong những kỹ thuật độc quyền từ chính hãng. Nhờ thế mà sản phẩm khẳng định chất lượng lâu dài nhất, ngăn chặn những tình trạng thấm nước hay bong tróc.
 
❆ Với kỹ thuật thuộc da không thấm Hirsch Hydrophobic, Hirsch Duke 4 khẳng định ưu điểm về tuổi thọ. Với các yếu tố thảo mộc tự nhiên bên trong, mẫu mã sẽ đảm bảo sự an toàn cho da tay người dùng, nhất là những làn da nhạy cảm cũng không làm khó mẫu mã.
 
Kiểu dáng
 
41395681915_9a305cae27_o.gif  TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶ đồng hồ Citizen Jet
 
❆ Sở hữu nét đặc trưng của dây da, lớp da vân cá sấu là điểm nhấn trong kiểu dáng Hirsch Duke 4. Nhờ chi tiết này mà sản phẩm nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng trên thế giới.
 
❆ Đồng thời, mẫu mã còn chuẩn bị các đường chỉ may đơn giản, đẹp mắt để bày trí trên khung phụ kiện thêm phần hấp dẫn hơn. Có lẽ chính vì thế mà khách hàng sẽ dễ điều chỉnh chiều dài phụ kiện hơn.
 
TxwH5Yl.jpg
 
Hirsch Duke 4 mang đến mẫu mã cuốn hút và đẹp mắt
 
Màu sắc
 
❆ Dựa trên gam màu xanh đen đẹp mắt, ngoại hình Hirsch Duke 4 được nâng cấp hiệu ứng thẩm mỹ trên cả tuyệt vời. Với sự hỗ trợ của các sắc tố màu sắc, kiểu dáng phụ kiện chứng minh được tính đa năng vượt trội và sẵn sàng kết hợp cùng nhiều thể loại màu sắc trang phục khác nhau.
 
Phong cách
 
❆ Không chỉ vậy, Hirsch Duke 4 còn chứng minh ưu điểm đa năng và sẵn sàng kết hợp cùng mọi thể loại thời trang khác nhau, kể cả da thật 100% đều không làm khó thiết kế. Do đó, bạn nhất định sẽ hài lòng khi sử dụng mẫu mã trên.
 
Cách sử dụng phụ kiện
 
 
❆ Trước tác động ngoại cảnh xung quanh, Hirsch Duke 4 sẽ dễ gặp phải một số vấn đề hư hại không đáng có. Vì thế, để tránh những trường hợp trên thì bạn nên vệ sinh thường xuyên mẫu mã, ít đặt nó trong nước quá lâu để ngăn những hư hại không đáng có nhé.
 
Tổng kết
 
❆ Với các thông tin trên, Đồng Hồ Hải Triều hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về mẫu dây Hirsch Duke 4. Nếu cần hỗ trợ và tư vấn mua phụ kiện nhanh nhất, mọi người đừng quên liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.
 
LJNHUONG - NTHNam - NTMANH


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 197
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

Thuyfalls Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối