Đến nội dung

kieranen

kieranen

Đăng ký: 01-02-2023
Offline Đăng nhập: 01-02-2023 - 09:45
-----

Giới thiệu

5 cách làm sticker đẹp, tự làm sticker tại nhà đơn giản

Những sticker nhỏ xinh mang rất nhiều công dụng đặc biệt và được sử dụng ở khắp mọi nơi. Vậy làm thế nào để có sticker mang nét riêng của chính mình khẳng định phong cách cách và tạo thương hiệu của riêng bạn. 5 Cách làm Sticker đẹp, tự in sticker tại nhà đơn giản nhất.

Sticker và những công dụng nhỏ

Bạn yêu thích những sticker ngộ nghĩnh. Sticker có những công dụng mà nhiều người chưa biết đến và khám phá. Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu công dụng của sticker qua vài nét dưới đây.

Sticker ngộ nghĩnh cũng có thể dùng làm note của những tấm sách, hay dán vào những hộp cơm bento khi đi làm, dính những mảng ghi chú nhỏ giữa các thành viên trong gia đình mình. Hay bạn có thể tạo sự đặc biệt bằng cách tự tạo những tấm thiệp nhỏ bằng sticker đơn giản.

3nIzT-ry1fEFLnI3eMoZtZrP39GtyeP2w4HsSqwN

Làm Sticker theo nhân vật yêu thích

Sticker mang nét riêng phụ thuộc vào sở thích của cá nhân. Hay đôi khi chỉ nhìn thoáng qua những sticker bạn cũng có thể hiểu hàm nghĩa cảm xúc Trong đó. Ví dụ bạn thích những chú gấu béo đáng yêu, dùng những hành động của chú để tạo sticker đơn giản, hay bất kỳ một nhân vật nào yêu thích…

Đôi khi chỉ vài dòng lắng nghe nhỏ, hay thông qua những sticker bạn tặng, chủ nhân của nó đã hiểu đây là ai mà không cần ghi tên gợi nhớ. Sticker nhiều khi khi cũng được dùng làm logo hoặc gắn trên khi in card visit giá rẻ cho các hoạt động, thường là hoạt động của các bé.

 5 cách làm sticker tại nhà đơn giản 

Dưới đây là 5 Cách làm Sticker đẹp, tự làm sticker tại nhà đơn giản. Cho những ai có nhu cầu tự tạo một nét bút ký riêng không giống bất kỳ ai.

Tự làm sticker bằng Photoshop hoặc Adobe illustrator

Nếu bạn biết các phần mềm này thì sao không tự vẽ và tạo ngay cho mình một sticker riêng. Bộ sticker này sẽ là bút ký thay tên bạn mãi mãi xuất hiện mọi nơi. Treo tủ lạnh, giấy nhớ, các sản phẩm, cách ghi chú sách, hay gắn lên một ly nước, một hộp cơm mang tên bạn.

Sưu tầm trên mạng

Tự tạo các sticker đơn giản in bằng cách cách down những sticker trên mạng được chia sẻ trên mạng về. Rất nhiều bộ sticker được chia sẻ miễn phí. Sau đó bạn có thể đến đến cửa hàng inanaz hoặc bất kỳ một cửa hàng in nào Để in ấn giá rẻ.

Vẽ tay

Dành cho những ai có năng khiếu vẽ một chút là bạn có thể tự làm sticker ngộ nghĩnh. Chú ý nên chọn các chất liệu giấy cũng như bút không bị phai màu và có chất lượng tốt một chút để vẽ.

Xem thêm thông tin về In Ấn AZ - IN ẤN GIÁ RẺ HÀ NỘI TẠI Đ Y: https://t.me/s/inangiare

WZxcGEic9X4T4B3biaehRgswFT0VSJ0CF4OL7saQ

Tự tay vẽ những Sticker đáng yêu phá cách

Sau khi chọn được những sticker ưng ý bạn có thể vẽ chúng và dùng kéo cắt thành những sticker bé nhỏ theo đúng hình dạng để cắt và dùng keo dán hoặc băng dính để dán lên lên vị trí mà bạn mong muốn.

Làm sticker bằng giấy đề can

Giấy đề can là loại giấy khi đã có sẵn keo dán, bạn chỉ cần lột da mặt sau là có thể dán lên trên các đồ vật. Bạn có thể mua loại giấy này dễ dàng tại các cửa hàng hàng bán sách, đồ dùng học sinh. Nhược điểm của loại giấy này này là thường có bề mặt hơi bóng cho nên bạn cần chọn loại bút mực không bị nhòe màu và có chất lượng tốt một chút.

Làm sticker bằng băng keo hai mặt

Sưu tập các loại hình dán từ sách báo hoặc các đồ dùng có sticker. Sau đó bạn có thể dùng băng keo hai mặt để dán các sticker này lên bề mặt đồ vật khác. Tuy nhiên thì cách này cũng có hạn chế là băng keo 2 mặt dính rất chắc. Đối với các loại băng keo 2 mặt vàng thì bạn không nên chọn vì hình dáng rất dễ bị ố màu vào theo thời gian.

Kết bài

Trên đây là 5 Cách làm Sticker đẹp, tự làm sticker tại nhà đơn giản nhất. Hãy sưu tầm và cho mình một nét bút ký riêng. Hoặc khó quá thì hãy tìm đến cửa hàng In Ấn AZ Với nhiều mẫu mã xã và cách làm sticker, in card visit, in ấn giá rẻ từ các thiết kế chuyên nghiệp. 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 207
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

kieranen Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối