Đến nội dung

austintoddday

austintoddday

Đăng ký: 02-02-2023
Offline Đăng nhập: 02-02-2023 - 10:27
-----

Giới thiệu

Làm vịt quay Bắc Kinh ngon để bán thì nên đầu tư lò quay vịt nào?

Vịt quay Bắc Kinh là một món ăn khá nổi tiếng không riêng gì Trung quốc mà ngay cả tại Việt Nam cũng được yêu thích. Vậy phải làm sao để chọn được lò nướng quay gà như thế nào mà vẫn giữ được hương vị vốn có của vịt Bắc Kinh.

IiMBJukK7w6hNNFpeO6qSdMepHTa3vaH7o5Hhm6c

Lò quay kiểu truyền thống

Kiểu nướng này thường được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau như nướng bằng đất hay nướng trong lò gạch hoặc nướng trên bếp than. Cách nướng này khá cầu kỳ không cho năng suất cao mà lại tốn thời gian.

Vệ sinh an toàn thực phẩm cũng không được đảm bảo. Do đó dần dần người tiêu dùng đã chuyển sang nướng bằng các bếp nướng hiện đại hơn như lò quay gànồi chiên không dầu,...

Lò quay hiện đại chuẩn vị Bắc Kinh

MhXx5xkLPH8LGJLdFnlCqsgmYoGdp6iIxhAngOvO

Trong tất cả loại lò nướng quay gà vịt trên thị trường thì lò nướng Inox là một trong các lò phù hợp nhất để nướng vịt Bắc Kinh. Vậy câu hỏi đặt ra với người tiêu dùng là “giá lò quay vịt?”  có phù hợp với nhu cầu không?. Để trả lời câu hỏi trên chúng tôi sẽ chia lò quay Inox thành 3 loại lò quay dùng than, lò quay dùng gas, lò quay dùng điện.

Lò quay gà vịt sử dụng than

Với kiểu lò này thành phẩm lấy ra vẫn giữ nguyên được hương vị giống như quay kiểu truyền thống. Do đó đây là lò nướng được nhiều người lựa chọn. Thường được các quán vịt quay sử dụng bởi lò tháo lắp rất dễ dàng.

Lò quay gà vịt dùng gas

Lò này có hai loại khác nhau đó là: loại làm bằng Inox có kính và loại làm bằng Inox. So với lò quay bằng than thì lò quay bằng ga không phải nhóm lửa. Do đó khâu vệ sinh cũng rất đảm bảo. Ngoài ra một số lò ga còn được thiết kế thêm bầu đựng than nên rất tiện lợi.

Lò quay gà vịt dùng điện

Lò nướng dùng điện cho món vịt quay Bắc Kinh chủ yếu được sử dụng nhiều trong các nhà hàng. Bởi so với các lò nướng sử dụng nguyên liệu than và ga thì lò điện có phần ưu việt hơn cụ thể: 

  • An toàn vệ sinh thực phẩm được đảm bảo hoàn toàn
  • Bảng điều khiển tự động nên dễ dàng chỉnh mức nhiệt trong lò
  • Tiết kiệm chi phí về thời gian và nhân công
  • Người nướng cũng không vất vả giống nướng than và ga
Tổng kết

Trên đây là những lò nướng phù hợp cho món vịt quay Bắc Kinh. Người mua nên tìm hiểu và lựa chọn được lò nướng quay gà vịt hợp với nhu cầu cũng như tài chính của mình. Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp tại điện máy Newsun để được tư vấn miễn phí


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 257
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

austintoddday Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối