Đến nội dung

Joshtodd

Joshtodd

Đăng ký: 02-02-2023
Offline Đăng nhập: 02-02-2023 - 11:16
-----

Giới thiệu

 
Đến từ thương hiệu Hirsch, dây da Hirsch Princess 6 trở thành lựa chọn của phần lớn người dùng với các ưu điểm tuyệt vời về chất lượng cũng như ngoại hình đều không làm khó phụ kiện. Mẫu mã sở hữu khí chất cuốn hút và đa năng để kết hợp cùng mọi thể loại trang phục, từ cổ điển đến hiện đại. Hãy tham khảo thêm thông tin về mẫu mã qua bài viết bên dưới của Hải Triều nhé.
 
Thiết kế tổng quan của Hirsch Princess 6
 
 
☀ 110mm/70mm là kích cỡ mà phiên bản chuẩn bị để thuận tiện cho khách hàng sử dụng và cảm thấy tay đeo mình được thoải mái. Ưu điểm này đã mang lại sự cân đối cho sản phẩm cũng như tôn lên trọn vẹn hơn nét đẹp năng động.
 
☀ Hirsch Princess 6 vừa có ngoại hình đẹp mắt lại vừa chứa đựng nhiều công nghệ hiện đại nên dù là mẫu đồng hồ nào thì nó cũng sẵn sàng làm mới phong cách, đáp ứng mong đợi của người dùng.
 
H39a0AX.jpg
 
Hirsch Princess 6
 
Chất liệu
 
☀ Đúng với mong đợi của công chúng, Hirsch Princess 6 ứng dụng chất liệu da thật 100% vô cùng cứng cáp và bền chắc. Nhờ chất liệu này mà sản phẩm giảm thiểu nhiều hư hại không đáng có, thể hiện tuổi thọ ấn tượng để gửi đến người dùng.
 
☀ Song song với đó, thiết kế cũng không quên trang bị kỹ thuật ép nhiệt Hirsch Rembordé nhằm đảm bảo chất lượng lâu dài cho phiên bản. Đồng thời, các mảng da cấu thành phụ kiện còn gắn kết chặt chẽ hơn khi ứng dụng công nghệ đình đám chính hãng này.
 
☀ Cuối cùng, lớp da lót bên trong Hirsch Princess 6 trang bị công nghệ HIRSCH Soflglove có ưu điểm làm mềm lớp da lót và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt hơn, mẫu mã kháng nước và chống bám mùi tốt, đáp ứng mong đợi của khách hàng.
 
► ► ► ► ►Tìm hiểu  dây đồng hồ Seiko 5 quân đội  tại đây
 
Kiểu dáng
 
☀ Kiểu dáng Hirsch Princess 6 không chỉ có lớp da nổi bật với những đường vân cá sấu chân thực, đẹp mắt mà còn sở hữu những đường chỉ may đơn giản, tỉ mỉ. Những chi tiết khác nhau kết hợp ăn ý và mang đến sức hút cho vẻ ngoài phiên bản.
 
☀ Không chỉ vậy, thiết kế còn chuẩn bị bộ phận chốt khóa cứng cáp bằng kim loại nhằm đem đến sự tiện lợi cho người dùng. Nó giúp khách hàng dễ điều chỉnh chiều dài dây da và mang đến cảm giác dễ chịu cho bất cứ ai lựa chọn mẫu mã.
 
AjFHn7P.jpg
 
Hirsch Princess 6 với kiểu dáng ấn tượng và sang trọng
 
Màu sắc
 
☀ Hirsch Princess 6 lựa chọn gam vàng nhạt đẹp mắt và nhẹ nhàng, thể hiện được vẻ đẹp sành điệu mà công chúng vẫn luôn tìm kiếm lâu nay. Nhờ có yếu tố màu sắc trên mà phụ kiện đạt được giá trị thẩm mỹ cực cao. Đây sẽ là ưu điểm để bạn thoải mái kết hợp nó với những kiểu trang phục và đồng hồ khác nhau.
 
Phong cách
 
☀ Để giúp khách hàng có thể sử dụng Hirsch Princess 6 tối ưu, phiên bản sở hữu phong cách hiện đại và vô cùng năng động. Mẫu mã sẽ mang đến khí chất cuốn hút rất riêng dành tặng cho những ai yêu dây da đồng hồ.
 
 
Cách sử dụng phụ kiện
 
☀ Theo các chuyên gia, chúng ta cần vệ sinh thường xuyên mẫu mã và ít đặt nó trong nước quá lâu thì sẽ giữ được chất lượng lâu dài của dây da Hirsch Princess 6. Đó chính là lý do thiết kế sẽ cần được bảo vệ tối ưu nhất để tránh những hư hại đáng tiếc.
 
Tổng kết
 
☀ Hiện tại, dây da Hirsch Princess 6 đã có mặt tại Hải Triều với các ưu điểm tuyệt vời và đáp ứng mong đợi của người dùng. Hãy nhanh chóng liên hệ cho chúng tôi để mua ngay phiên bản đa năng trên làm bạn đồng hành lâu dài nhất nhé.
 
PJBHUONG - NTMANH


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 296
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

Joshtodd Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối