Đến nội dung

nicolediaz

nicolediaz

Đăng ký: 02-02-2023
Offline Đăng nhập: 03-02-2023 - 08:10
-----

Giới thiệu

Ngắm nhìn những mẫu đồng hồ đôi citizen được nhiều người yêu thích

Trong tình yêu, những món quà trao cho nhau không chỉ thể hiện tình cảm của mình đối với đối phương mà nó còn chứng minh cho tình yêu của bạn. Mỗi món quà đều có ý nghĩa riêng, cũng như việc bạn tặng zSgwgO9.gif đồng hồ cũng vậy. Vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẫu đồng hồ đôi Citizen được nhiều người yêu thích hiện nay nhé.

Mẫu đồng hồ đôi BM7332-61P và EW2292-67P

Nếu bạn là người đam mê với đồng hồ, thì chắc chắn  bạn không thể nào không biết đến mẫu cặp đôi này, một mẫu đôi sở hữu riêng cho mình thiết kế đặc biệt vô cùng sang trọng. Với những đường vạch thời gian đơn giản trên nền vàng. Không những vậy, chiếc đồng hồ này còn được làm thép không gỉ với màu sắc chủ đạo là màu vàng, càng toát lên vẻ đẹp sang trọng mà chiếc đồng hồ này đang sở hữu cho mình.

Mẫu đồng hồ mà 2 chiếc  BM7332-61P và EW2292-67P đang có là điểm mà thu hút sự chú ý của mọi người ngoài tông màu chủ đạo của nó. Được sử dụng công nghệ Eco - drive độc quyền của Citizen giúp cho đồng hồ này có thêm chức năng là chuyển hóa ánh sáng hấp thụ được thành năng lượng và được tích trữ vào bộ phận sạc.

Đa phần, các đồng hồ đôi nào cũng có kích thước 2 cái khác nhau sao cho phù hợp với kích thước cổ tay của nam và nữ. Và 1OqyHhY.gif đồng hồ chính hãng có kích thước phù hợp với những người Châu Á, đối với nam là 39mm và 26mm dành cho nữ. 

q9XT9cg.png

Vẻ đẹp của Mẫu đồng hồ đôi BM7332-61P và EW2292-67P

Mẫu đồng hồ Citizen AW1231 - 58E và đồng hồ FE1081 - 59E 

Đối với thiết kế dành riêng của chiếc đồng hồ đôi này phù hợp với những người yêu thích sự tinh tế và hiện đại. Và cũng sở hữu cho mình những công nghệ độc quyền dành riêng cho Citizen như công nghệ Eco - drive có thể mang đến khả năng dự trữ pin vô cùng tốt, với một lần lên dây cót chiếc đồng hồ này có thể hoạt động kéo dài. Điều đặc biệt hơn nữa là nếu bạn để chiếc đồng hồ này ở bóng tối thì có thể hoạt động lên đến 6 tháng hoặc 1 năm.

Là một công nghệ mà được nhiều thương hiệu khác mong muốn được sở hữu. Nó không chỉ là một công nghệ mang đến cho đồng hồ thêm nét đặc biệt mà nó còn thể hiện một sức mạnh lớn lao, một hy vọng về tình cảm lứa đôi của mọi người đều bền vững đều tỏa sáng mà như cách đồng hồ này hoạt động. 

Đối với kích thước của 2 chiếc đồng hồ đôi này thì có kích thước lớn hơn so với tiêu chuẩn của người Châu Á. Cụ thể là 40mm đối với mẫu dành cho nam, và 29,5mm đối với nữ. Nhưng nó hoàn toàn có thể bỏ qua bởi sự kết hợp màu sắc vô cùng ấn tượng và được làm từ dây thép không gỉ màu bạc vô cùng sang trọng và tinh tế.

BZuSEip.png

Mẫu đồng hồ đôi nhẹ nhàng, tinh tế Citizen AW1231 - 58E và đồng hồ FE1081 - 59E 

Trên đây là 2 mẫu đồng hồ đôi từ thương hiệu Citizen mà chúng tôi tìm hiểu và chia sẻ với bạn, 2 mẫu này được nhiều người yêu thích nhất và lựa chọn nhiều nhất. Nếu bạn muốn tham khảo mẫu nào đang có trên thị trường có thể ghé đến hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Yf9ThWC.gif Galle nhé. 

 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 196
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

nicolediaz Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối