Đến nội dung

Heidipower

Heidipower

Đăng ký: 03-02-2023
Offline Đăng nhập: 03-02-2023 - 14:03
-----

Giới thiệu

Hirsch Kent 4 là mẫu mã nổi bật đến từ thương hiệu Hirsch với nhiều công nghệ đình đám nên bạn có thể lựa chọn phiên bản trên làm bạn đồng hành lâu dài. Đồng thời, thiết kế trên còn gây ấn tượng bằng chất lượng vượt thời gian và vẻ ngoài có hiệu ứng thẩm mỹ cực cao. Đừng quên cập nhật thêm thông tin về sản phẩm qua bài viết bên dưới của Đồng hồ Hải Triều nhé.
 
Thiết kế tổng quan của Hirsch Kent 4
 
 Xem ngay tại  ► ► ► ► ►          Kênh Đồng Hồ Hải Triều
 
❆ Thừa hưởng tay nghề gia công chuyên nghiệp chính hãng, Hirsch Kent 4 được tạo ra với nhiều kích cỡ khác nhau và giúp chúng ta dễ dàng sử dụng mẫu mã hơn. Thêm vào đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội để mọi người có thể an tâm dùng dây da trong nhiều điều kiện môi trường lẫn thời trang khác nhau.
 
jkd7Avw.jpg
 
Hirsch Kent 4
 
Chất liệu
 
❆ Để đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho thiết kế, hãng đã chuẩn bị chất liệu chủ đạo là 100% bò thật và trải qua quá trình thuộc da thảo mộc với kỹ thuật thuộc da không thấm Hydrophobic độc quyền thương hiệu. Yếu tố này sẽ mang đến sức bền vượt thời gian cho Hirsch Kent 4 cũng như hạn chế nhiều trường hợp hư hại khác nhau.
 
❆ Phụ kiện ứng dụng công nghệ Hirsch Rembordé độc quyền từ chính hãng để tăng sự kết dính tối ưu giữa các mảng da với nhau. Phương pháp này đem đến tuổi thọ lâu dài cho thiết kế, hạn chế bong tróc cũng như nhiều vấn đề thấm nước, lâu khô để mang đến sự an tâm cho người dùng.
 
❆ Ngoài ra, mẫu mã đã ứng dụng lớp da chống dị ứng Hirsch Pro Skin để nâng cấp độ bền cho thiết kế. Đặc biệt hơn, yếu tố trên có ưu điểm là lành tính và an toàn cho da tay, giúp Hirsch Kent 4 giữ được mức độ cứng cáp tuyệt vời dành tặng đến khách hàng.
 
Đến ► ► ► ► ►    Đồng Hồ Hải Triều - Cửa hàng đồng hồ Gò Vấp  ◀ ◀ ◀ ◀ ◀ ◀  mua ngay
 
Kiểu dáng
 
❆ Với kiểu dáng đơn giản mà sang trọng, Hirsch Kent 4 đã gửi đến công chúng sự hài lòng qua mẫu mã đẹp mắt và thời thượng của mình. Sản phẩm đã chuẩn bị lớp da mịn màng và những đường chỉ may tinh tế nằm ngay ngắn ở hai bên mép dây đeo, tạo ra sự cân đối cho toàn bộ phụ kiện.
 
❆ Cấu trúc sản phẩm được hoàn thiện bằng chốt khóa cứng cáp nhờ chất liệu kim loại. Vậy nên, bạn có thể thường xuyên sử dụng và điều chỉnh chiều dài dây da bằng các thao tác đơn giản. Vì thế, mọi người sẽ không bị khó chịu khi sử dụng mẫu mã.
 
nYYvKWr.jpg
 
Sở hữu ngoại hình sành điệu, Hirsch Kent 4 chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng
 
Màu sắc
 
❆ Hirsch Kent 4 sở hữu vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ với màu xanh dương đẹp mắt. Yếu tố màu sắc trên góp phần nâng cấp hiệu ứng thẩm mỹ cực cao cho phiên bản. Bên cạnh đó, mức độ trung tính của nó sẽ giúp chúng ta dễ kết hợp dây da cho thời trang hằng ngày.
 
Phong cách
 
❆ Lựa chọn Hirsch Kent 4, bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm vì nó sở hữu phong cách sang trọng và sành điệu vô cùng ấn tượng. Có lẽ vì thế mà tại Hải Triều, thiết kế bán cực chạy và đáp ứng mong đợi của những ai yêu dây da hiện nay.
 
Cách sử dụng phụ kiện
 
❆ Bên cạnh tính hữu dụng cực cao và chúng ta hoàn toàn tận dụng được Hirsch Kent 4 tối đa thì bạn cũng cần chú ý vệ sinh thường xuyên phụ kiện nhé. Thao tác này sẽ đảm bảo thời gian bảo quản phụ kiện lâu dài hơn, không làm mọi người thất vọng.
 
 
Tổng kết
 
❆ Với các thông tin trên, có thể thấy dây da Hirsch Kent 4 thật sự chất lượng và đẹp mắt. Vậy nên, bạn hãy nhanh chóng mua ngay sản phẩm bằng cách liên hệ cho Hải Triều để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
 
CKIHUONG - NTMANH


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 310
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

Heidipower Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối