Đến nội dung

goocchoahome

goocchoahome

Đăng ký: 06-02-2023
Offline Đăng nhập: 06-02-2023 - 15:19
-----

Giới thiệu

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó cho không gian bếp thêm ấm cúng

Bộ bàn ăn là một trong những nội thất không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của các gia đình. Giữa rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm hiện nay thì mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó lại được ưa chuộng hơn cả. Bởi chúng không chỉ mang tính thẩm mỹ cao cho không gian ngôi nhà mà còn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Vậy bộ bàn ăn gỗ óc chó 6 ghế có ưu điểm gì nổi bật mà lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng Ahome tìm hiểu thông tin chi tiết ngay tại website: https://noithatahome.vn/ban-an-go-oc-cho/!

1. Đặc điểm cơ bản của bộ bàn ăn óc chó 6 ghế

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó được tạo nên bởi 7 món đồ gồm: 6 chiếc ghế và một bàn ăn. Mẫu bàn ăn theo phong cách giản dị nhưng lại mang sự hiện đại, sang trọng và nổi bật cho không gian bếp. Loại sản phẩm này phù hợp với những căn hộ có diện tích vừa đủ mang đến sự tiện nghi cho ngôi nhà. 

Những chiếc ghế gỗ óc chó được bọc thêm lớp đệm vô cùng chắc chắn với kiểu cách điệu mang đến sự êm ái cho người ngồi. Bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với không gian căn bếp của từng căn hộ. 

2. Bộ bàn ăn óc chó 6 ghế với nhiều ưu điểm vượt trội

Không phải ngẫu nhiên mà bàn ăn 6 ghế lại được nhiều khách hàng lựa chọn đến như vậy giữa một thị trường muôn vàn sản phẩm. Những ưu điểm vượt trội của bàn ăn óc chó 6 ghế mà bạn không nên bỏ qua: 

2.1. Chất liệu gỗ óc chó hoàn toàn tự nhiên

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó hoàn toàn là gỗ tự nhiên được nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ với chất lượng vô cùng hoàn hảo. Đặc điểm nổi bật thu hút người nhìn chính là loại gỗ này sở hữu những đường vân gỗ đẹp mắt lúc thẳng lúc cuộn xoáy cực kỳ ấn tượng. 

Chưa hết, gỗ óc chó còn được biết đến là loại gỗ tốt nhất hiện nay nhờ sở hữu độ bền cao, ít cong vênh, không lo bị mối mọt qua nhiều năm tháng. Nhờ đó, sản phẩm luôn giữ được giá trị thẩm mỹ cao theo thời gian, có thể sử dụng lên tới 40 năm. 

2.2. Màu gỗ sang trọng, hiện đại

Không chỉ sở hữu đường vân đẹp, bàn ăn gỗ óc chó 6 ghế còn ở hữu gam màu nâu trầm mang tới một vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng cũng không hề thiếu đi sự sang trọng và hiện đại. 

Với màu sắc đẹp, ấn tượng và bắt mắt như vậy giúp kiến tạo enen không gian ngôi nhà gia chủ thêm phần đẳng cấp hơn. Đồng thời tạo sự thiện cảm cho các thành viên trong gia đình, gắn kết lại với nhau thêm gần gũi, mang đến những bữa cơm ấm cúng. 

2.3 An toàn với người sử dụng, hợp phong thủy

Gỗ óc chó trước khi được đưa vào sản xuất và sử dụng đều được thông qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, gỗ óc chó được nhận định về sự an toàn mà nó mang lại, hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe của con người trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, theo yếu tố phong thủy thì gỗ óc chó giúp mang đến nhiều may mắn, bình yên, niềm vui cho gia chủ trong công việc, cũng như trong cuộc sống,… Đây chính là điểm đặc biệt mà hầu hết các loại gỗ khác không có được. 

3. Nội thất Ahome – địa chỉ thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó cao cấp

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bàn ăn óc chó 6 ghế thì không nên bỏ qua công ty thiết kế Ahome. Đây là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó Bắc Mỹ cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đến đây, khách hàng sẽ được tair nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất với quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ KTS tài ba và đội ngũ nhân công lành nghề, dày dặn kinh nghiệm. 

4. Lời kết

Bài viết trên đây là thông tin tổng quan về bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó cũng như những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này mang lại. Hãy đến ngay với Ahome để có được những mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó hoàn hảo cho không gian ngôi nhà của mình thôi nào. 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 858
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

goocchoahome Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối