Đến nội dung

MadomeTriton

MadomeTriton

Đăng ký: 10-02-2023
Offline Đăng nhập: 10-02-2023 - 08:12
-----

Giới thiệu

Từ lâu, thương hiệu Hirsch đã được đông đảo công chúng lựa chọn và tin dùng khi sở hữu các thiết kế chất lượng trong từng chi tiết nhỏ nhất, đơn cử như mẫu mã mang tên Hirsch Ascot 1. Phụ kiện hiện nay đang bán rất chạy tại Đồng Hồ Hải Triều với ưu điểm chống nước và kháng mùi cực tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật đầy đủ thông tin về mẫu mã tuyệt vời trên.
 
Thiết kế tổng quan của Hirsch Ascot 1
 
41395682735_e175479efd_o.gif    Những mẫu      Trang suc Hai Trieu      ◀◀◀bạn nên chọn!!!
 
☀ 120mm / 80mm là tổng kích cỡ mà Hirsch Ascot 1 được tạo ra và sẽ mang lại sự thoải mái cho tay đeo người dùng. Bạn có thể dễ dàng sử dụng phụ kiện thường xuyên mà không sợ khó chịu. Đồng thời, phụ kiện còn chinh phục khách hàng với hàng loạt điểm cộng tuyệt vời, từ ngoại hình cho đến chất lượng bên trong đều cực kỳ ấn tượng.
 
Qx7cMrI.jpg
 
Hirsch Ascot 1
 
Chất liệu
 
☀ Với ưu điểm tận dụng da bò có nguồn gốc tự nhiên hai tông màu thật 100% làm chất liệu chủ đạo, Hirsch Ascot 1 đặc biệt cứng cáp và bền chắc nên sẽ chống chịu lại được tác động xung quanh, gây hư hại đáng tiếc cho mẫu mã.
 
☀ Tiếp đó, sợi dây này đã chuẩn bị công nghệ HIRSCH Softglove cho lớp da lót mềm bên trọng phiên bản để có thể tạo được sự mềm mại và thoải mái cho người dùng.
 
☀ Có thể thấy, Hirsch Ascot 1 được cấu thành từ những thành phần uy tín nên trong quá trình sử dụng phụ kiện, bạn hoàn toàn tận dụng trọn vẹn và thường xuyên thiết kế nhé.
 
27428151537_da0fce623e_o.gif      Xem thêm      https://ko-fi.com/trangsuchaitrieu        ◀◀◀tại đây!!!
 
Kiểu dáng
 
☀ Mẫu mã Hirsch Ascot 1 nổi bật với những đường may cổ điển và cực kỳ chắc chắn với quy trình sản xuất quen thuộc của chính hãng Hirsch, tạo vẻ đẹp cuốn hút rất riêng.
 
☀ Song song với đó, phụ kiện tạo điểm nhấn với chi tiết ba lớp đẹp mắt kết hợp cùng các chi tiết khác, đem lại giá trị thẩm mỹ cực cao cho kiểu dáng.
 
☀ Một chốt khóa kim loại mang phong cách cổ điển được Hirsch Ascot 1 chuẩn bị để tạo sự cân đối trong cấu trúc dây da và sẽ giúp mọi người dễ dàng điều chỉnh kích cỡ sản phẩm thường xuyên.
 
KqsH2Xm.jpg
 
Mẫu mã Hirsch Ascot 1 mang đến phong cách cổ điển đặc biệt ấn tượng
 
Màu sắc
 
☀ Phủ lên vẻ ngoài của mình gam màu đen xám đẹp mắt và có mức độ trung tính cao, dây da Hirsch Ascot 1 đã hoàn thiện ngoại hình với giá trị thẩm mỹ cực cao để gửi đến người dùng.
 
☀ Yếu tố màu sắc trên còn chinh phục trái tim khách hàng với ưu điểm trung tính và "cân" được nhiều thể loại đồng hồ khác nhau nên mọi người sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm.
 
Phong cách
 
☀ Hirsch Ascot 1 mang phong cách truyền thống và có phần cổ điển, thế nên những thương hiệu đồng hồ cổ hay tối giản, như Seiko chẳng hạn sẽ rất phù hợp để bạn phối cùng phiên bản.
 
☀ Có thể thấy, dây da sở hữu vẻ đẹp đa năng và bạn sẽ tận dụng được tối ưu mẫu mã cho đa dạng kiểu dáng thời trang hằng ngày của mình.
 
42297270161_0057fbf76f_o.gif      Thương hiệu      Trang suc Hai Trieu      ◀◀◀xem ngay!!!
 
Cách sử dụng phụ kiện
 
☀ Nếu bạn muốn đảm bảo tuổi thọ lâu dài nhất cho dây da Hirsch Ascot 1 thì đừng quên vệ sinh thường xuyên sản phẩm, ít nhất 1 tháng/ 1 lần cũng như hạn chế sử dụng mẫu mã quá lâu trong nước nhé.
 
Tổng kết
 
☀ Hiện tại, dây da Hirsch Ascot 1 đang được bán cực chạy tại Đồng Hồ Hải Triều với mức giá hợp lý nên mọi người nhất định đừng bỏ qua mẫu mã trên nhé. Hãy liên hệ cho chúng tôi để nhanh tay mang ngay thiết kế đa năng trên về nhà nhé.
 
BPDHUONG - NNNLINH - VTHe


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 192
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

MadomeTriton Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối