Đến nội dung

Khiaiaran

Khiaiaran

Đăng ký: 11-02-2023
Offline Đăng nhập: 11-02-2023 - 09:57
-----

Giới thiệu

 
Với thiết kế cùng với bộ sưu tập với chiếc đồng hồ trước kèm với sự thiết kế không quá khác biệt với thiết kế trước nhưng ở mỗi thiết kế thì nhà thiết kế luôn bỏ cái tâm và cái tầm của mình ở trong đó. Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu thêm về thiết kế ORIENT FKU00001W0 này nhé.
 
Đồng hồ ORIENT FKU00001W0 nam, giá rẻ
 
42297267471_c5d594aae1_o.gif     Hải Triều Đồng Hồ  Đến mua ngay
 
Mặt số của chiếc đồng hồ ORIENT FKU00001W0
 
〄 Với thiết kế ở mặt số thì không quá khác biệt thì bạn cần có sự trải nghiệm ở những chiếc đồng hồ thì bạn sẽ nhận được sự đặc biệt ở thiết kế này. Với thiết kế mặt số chính và được trang bị thêm với 3 mặt số phụ đủ cho bạn có thể thoải mái xem thời gian một cách chính xác. Nằm trên nền số là màu trắng tinh tế kèm sự trang nhã ở thiết kế cho bạn có thể  trải nghiệm được sự tương phản vô cùng tốt thì các con số được làm với màu đen vô cùng bắt mắt và dễ nhìn. Đối với 3 mặt số phụ thì sẽ có viền màu nâu đất vô cùng ấn tượng về thiết kế này cho chiếc đồng hồ có màu sắc không quá tẻ nhạt.
〄 Thiết kế tinh tế trang bị thêm ô lịch ngày ở vị trí 3 giờ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng tốt và vô cùng ấn tượng.
Ngoài ra ở thiết ngoài mặt số sẽ có đến 3 nút cho bạn có thể điều chỉnh được chiếc đồng hồ này vô cùng tốt và chắc chắn ở các nút bấm này.
Thiết kế này được nhiều người yêu thích bởi dáng vẻ năng động và ấn tượng vô cùng tốt, trang bị cho chiếc đồng hồ năng động này chính là mặt kính vô cùng tốt chính là mặt kính cứng chịu nhiệt và chịu lực vô cùng tốt làm tăng trải nghiệm cho bạn ở mọi góc nhìn.
 
ORIENT-FKU00001W0-1-1-699x699.jpg
Mặt số vô cùng hiện đại và tinh xảo của chiếc đồng hồ ORIENT FKU00001W0
 
Dây đeo của chiếc đồng hồ ORIENT FKU00001W0
 
〄 Dây đeo là dây kim loại với thiết kế làm từ vật liệu thép không gỉ 316L cho bạn có thể biết được sự bền bỉ của chất liệu này đó chính là sự chắc chắn và được làm cho phần khung lẫn dây đeo của chiếc đồng hồ này, bạn có thể yên tâm vì nhà thiết kế trang bị để có thể chống biến dạng cho chiếc  đồng hồ này. Các mắt xích với thiết kế thoáng mát cho bạn có thể trải nghiệm vô cùng tôt. Thiết kế với bộ khóa bấm vô cùng ấn tượng đảm bảo cho bạn dây đeo này có thể ôm tay bạn nhé.
 
ORIENT-FKU00001W0-4-1-699x699.jpg
Dây đeo bền bỉ của chiếc đồng hồ ORIENT FKU00001W0
 
Bộ máy của chiếc đồng hồ ORIENT FKU00001W0
 
〄 Bộ máy không máy xa lạ với những thiết kế tầm trung đó chính là bộ máy quartz, với thiết kế vô cùng tốt lại được trang bị thiết kế máy này là cực tốt, chiếc máy này giúp cho bạn có thể chạy vô cùng chính xác đảm bảo cho bạn khó có thể trễ được thời gian nhé yên tâm khi bạn mua chiếc đồng hồ này nhé.
 
 
Tính năng của chiếc đồng hồ ORIENT FKU00001W0
 
〄 Khả năng bấm giờ cho bạn có thể bấm thời gian vô cùng chính xác và có thể chính xác đến từng giây và phút nên bạn yên tâm về tính năng đặc biệt này của chiếc đồng hồ này nhé.
Khả năng kháng nước chính là tính năng tiếp theo của chiếc đồng hồ, với thiết kế đã đẹp lại còn có chống nước 5ATM thì còn gì bằng nữa, cho bạn có thể trải nghiệm vô cùng tốt ở những nơi có nước nhưng chỉ có thể đảm bảo cho bạn từ 50m đổ lại thôi nhé.
 
Giá của chiếc đồng hồ ORIENT FKU00001W0
 
〄 Chỉ với 4.7 triệu là bạn đã có thể sở hữu chiếc đồng hồ này rồi. Rất phù hợp với các bạn có tính năng động và thanh lịch.
 
Thông số kỹ thuật
 
〄 Thương Hiệu: Orient
〄 Số Hiệu Sản Phẩm: FKU00001W0
〄 Xuất Xứ: Nhật Bản
〄 Giới Tính: Nam
〄 Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
〄 Máy: Quartz (Pin)
〄 Đường Kính Mặt Số: 41 mm
〄 Bề Dày Mặt Số: 10 mm
〄 Niềng: Thép Không Gỉ
〄 Dây Đeo: Thép Không Gỉ
〄 Màu Mặt Số: Trắng
〄 Chống Nước: 5 ATM
〄 Chức Năng: Lịch Ngày – Chronograph – Đồng hồ 24h
〄 Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
Thông tin bảo hành
 
〄 Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
〄 Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
 
 
Đánh giá của chiếc đồng hồ ORIENT FKU00001W0
 
〄 Được đánh giá vô cùng tốt cho bạn có thể trải nghiệm vô cùng tốt về thời gian và chính xác, phù hợp đến với nhiều người. Nhanh tay đến với Hải Triều để bạn có thể trải nghiệm chiếc đồng hồ này nhé.
 
PMPPHAT - NTMANH


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 209
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

Khiaiaran Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối