Đến nội dung

Griceldastamps

Griceldastamps

Đăng ký: 16-02-2023
Offline Đăng nhập: 16-02-2023 - 14:28
-----

Giới thiệu

Bạn muốn sự tinh tế, dịu dàng, nữ tính nhưng lại phản phất đâu đó là thiết kế táo bạo, có những thiết kế tạo điểm nhấn riêng không thể nhầm lẫn? Vậy là chiếc đồng hồ Fossil ME3151 chính là điều mà bạn cần. Mẫu đồng hồ tạo nét đơn giản từ mặt số sử dụng tông vàng sang trọng, kết hợp với dây da trơn cao cấp, vô cùng nhẹ nhàng. Nhưng kết hợp với đó lại là phần máy cơ được thiết kế lộ ra bên ngoài cá tính, dọc khung niềng là dãy các viên kim cương được đính vô cùng sang trọng.
 
Đồng Hồ Fossil ME3151 Thể Hiện Chất Sang Trọng Và Cao Cấp
 
 
Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc đồng hồ nữ nhưng lại yêu thích một bộ máy cơ mạnh mẽ như những chiếc đồng hồ đến từ Thụy Sĩ của nam thì Fossil ME3151 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với thiết kế dây da màu nâu sang trọng kết hợp với mặt đồng hồ tròn màu hồng tạo nên một vẻ ngoài quý phái dành cho phái nữ. Ngoài ra điểm đặc biệt duy nhất của Fossill ME3151 là có thể nhìn xuyên để thấy bộ máy cơ hoạt động, đây sẽ là một mẫu thiết kế dành cho ai yêu thích sự nữ tính nhưng vẫn thể hiện cá tính mạnh mẽ.
 
c0xaD5y.jpg
 
Mặt sau chiếc đồng hồ  Fossil ME3151
 
▼ Fossil ME3151 hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng với các chi tiết cao cấp. Bên trong là bộ máy cơ tự động có độ chính xác cao, được lắp ghép thủ công chính xác tới từng chi tiết. Kết hợp với đó là khả năng chống nước 50 mét, không cao nhưng các dòng thể thao nhưng với độ chịu nước này cũng đủ để chị em có thể sử dụng khi đang rửa tay, đi tắm hay đi dưới trời mưa nhẹ một cách dễ dàng.
 
Cùng Điểm Xem Thiết Kế Nổi Bật Trên Fossil ME3151
 
❂ Khung niềng Fossil ME3151 với thiết kế mặt số lớn nổi bật, được đính xung quanh đó là các viên kim cương tinh tế được thiết kế tinh xảo, đây là điểm nhấn mà nhà thiết kế muốn mang tới cho phái đẹp, đem lại sự sang chảnh và quý phái cho trải nghiệm.
 
❂ Mặt số Fossil ME3151 ngoài sự nổi bật tự bộ máy cơ thì còn gây ấn tượng với thiết kế kim chỉ và vạch số thanh mảnh, tinh tế. Các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ và sắc bén khi chọn màu vàng hồng đồng bộ với mặt nền màu vàng nổi bật.
 
❂ Dây da trên mẫu đồng hồ sử dụng chất liệu da cao cấp, nổi bật với mày ghi xám độc đáo. Đi cùng với đó là các đường may sử dụng màu trắng nổi bật thể hiện rõ nét các đường nét tinh tế và tỉ mỉ khi gia công. Ngoài ra, chất liệu dây da này còn mang lại sự trẻ trung và sự ôm tay mang lại cảm giác dễ chịu khi đeo.
 
42297270161_0057fbf76f_o.gif     dây da chống nước   ◀ ◀ ◀ xem ngay
 
Thông Tin Chi Tiết Đồng Hồ Fossil ME3151:
Thương Hiệu: Fossil
Số Hiệu Sản Phẩm: ME3151
Xuất Xứ: Mỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 35 mm
Bề Dày Mặt Số: 10 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Vàng Hồng
Chống Nước: 5 ATM
 
OkqzTOh.jpg
Hình ảnh chiếc đồng hồ nữ độc lạ
 
Hộp đựng mẫu đồng hồ Fossil ME3151
 
42297267471_c5d594aae1_o.gif    dây da đồng hồ Hirsch   xem ngay tại đây
 
Đồng Hồ Hải Triều
 
▼ Dù cho bạn mua sắm chiếc đồng hồ đeo tay đôc lạ hay bất cứ một chiếc đồng hồ nào khác thì bạn cũng luôn được an tâm vì tất cả mặt hàng đều là hàng chính hãng 100%. Cam kết đền 10 lần nếu bạn có thể tìm ra được hàng nhái hàng giả. Bạn sẽ hưởng chế độ bảo hành quốc tế đầy đủ của hãng và thêm chế đô bảo hành độc quyền dành riêng của Hải Triều:
 
+ Sai Kích Cỡ? Không Ưng Ý? Đổi Hàng Trong 7 Ngày
+ Thay Pin Miễn Phí Suốt Đời - Không Còn Lo Hết Pin Nữa.
+ Nhận Hàng & Trả Tiền - Ngay Tại Nhà Bạn. Hoàn Toàn Miễn Phí.
 
NTMANH


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 236
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

Griceldastamps Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối