Đến nội dung

BetriceCelia

BetriceCelia

Đăng ký: 17-02-2023
Offline Đăng nhập: 17-02-2023 - 14:26
-----

Giới thiệu

Với xu hướng đơn giản trong hầu hết những chi tiết, Skagen đã tạo ra những sản phẩm mang vẻ đẹp riêng, với một phong cách riêng, dù là một chiếc đồng hồ thời trang như Skagen SKW2112 thì vẫn theo xu hướng chung của thương hiệu, vẻ đẹp tinh tế nằm trong những đường nét đơn giản.
 
Vẻ Đẹp Từ Sự Tinh Tế Trong Đồng Hồ Skagen SKW2112
 
Đa phần những chiếc đồng hồ từ thương hiệu Skagen đều có thiết kế đơn giản và cổ điển, nhưng nếu nói với thiết kế đặc trưng đó thì những chiếc Đồng hồ đeo tay đẹp giá rẻ này sẽ trở nên nhạt nhòa trước vẻ đẹp của những thương hiệu khác thì không bao giờ, đơn giản như đồng hồ Skagen SKW2112 là một minh chứng rõ ràng nhất cho vẻ đẹp này.
 
 
FG9QhlD.jpg
Vẻ đẹp sang trọng của đồng hồ
 
Mỗi chiếc đồng hồ sẽ mang những vẻ đẹp khác nhau, nếu những chiếc đồng hồ thời trang khác mang vẻ đẹp sành điệu, thì đồng hồ Skagen SKW2112 lại mang đến vẻ đẹp tinh tế trong từng chi tiết, không cần phải quá xa hoa bóng bẩy, nhưng đồng hồ Skagen SKW2112 vẫn mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo.
 
Một Vài Nét Về Đồng Hồ Skagen SKW2112
 
--- Thiết kế dạng lắc tay gọn nhẹ
 
--- Sắc vàng hồng sang trọng
 
--- Sự tinh tế trong những viên pha lê
 
Khám Phá Nét Tinh Tế Trong Từng Chi Tiết Đồng Hồ Skagen SKW2112
 
ⓞ--- Nếu những chiếc đồng hồ thời trang khác theo đuổi xu hướng mới nhất là mặt số to tròn, thì đồng hồ Skagen SKW2112 vẫn giữ nguyên một thiết kế đặc trưng là kiểu dáng nhỏ gọn thường thấy trong những chiếc lắc tay xinh xinh mà phụ nữ hay đeo, với kiểu dáng này, chiếc đồng hồ trở nên nhỏ gọn và rất thoải mái.
 
ⓞ--- Sự tương phản nhưng lại khá hòa hợp trong màu sắc của đồng hồ Skagen SKW2112, với màu trắng bạc làm nền, để tôn lên sự nổi bật và sang trọng của màu vàng hồng, tạo nên một vẻ đẹp với những sắc màu khá hòa hợp.
 
 
Phụ kiện sang trọng cho phái nữ
 
ⓞ--- Tuy với thiết kế dây đeo với dạng lắc tay, nhưng dây đeo của đồng hồ Skagen SKW2112 lại có dạng bản, với mắt giữa to hơn và vuông vức, đặc biệt với mắt giữa được mạ vàng hồng, trong khi đó mắt viền ngoài nhỏ hơn và có màu trắng bạc tinh tế.
 
ⓞ--- Mặt số đồng hồ Skagen SKW2112 có kích thước nhỏ, nhưng lại có dạng khối cứng cáp, với sự phối hợp 2 màu vàng - trắng để tạo nên vẻ đẹp nổi bật và tinh tế.
 
ⓞ--- Vỏ ngoài của đồng hồ có màu trắng bạc, trong khí đó mặt niềng lại nổi bật với màu vàng hồng sang trọng, với mặt niềng có hình oval và được vát ở 2 đầu.
 
ⓞ--- Trên mặt niềng đồng hồ đặc biệt được điểm xuyến bằng những viên pha lê trang trí, mang đến vẻ đẹp từ sự lấp lánh tinh tế.
 
ⓞ--- Mặt số nền trắng tinh tế, tạo nên sự nổi bật cho những chi tiết vàng hồng bên trong như vạch số, kim chỉ, với vạch số kim chỉ đều rất mảnh và đài, đặc biệt ở vị trí 12h là số A rập.
 
rhY67ZS.jpg
Đồng hồ Skagen SKW2112 có thiết kế mỏng
 
Thiết kế với chiều dày rất mỏng
 
Tuy mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, nhưng đồng hồ Skagen SKW2112 mang đến một sự khác biệt với hầu hết những chiếc đồng hồ thời trang hiện nay, vì thế khi sở hữu đồng hồ này, bạn sẽ khẳng định mình với một vẻ đẹp riêng biệt.
 
Thông Tin Đồng Hồ Skagen SKW2112
 
Thương Hiệu: Skagen
Số Hiệu Sản Phẩm: SKW2112
Xuất Xứ: Đan Mạch
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: Vĩnh Viễn
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 25mm
Bề Dày Mặt Số: 7mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
 
41395670065_4bebea3f0e_o.gif Tìm hiểu thêm: dong ho nam Citizen mat do
 
Dù không phải một chiếc đồng hồ đắt tiền hay cao cấp, nhưng vẻ đẹp mà đồng hồ Skagen SKW2112 mang đến cho bạn cũng chẳng hề kém cạnh, hơn nữa còn tạo cho bạn một vẻ đẹp khác biệt, không trùng lặp với bất cứ cô gái nào.
 
Là đại lý chính thức của thương hiệu Skagen tại Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều sẽ mang đến cho bạn không chỉ đồng hồ Skagen SKW2112 mà còn rất nhiều những chiếc đồng hồ khác nữa, tất cả được đảm bảo 100% chính hãng với chế độ bảo hành chính hãng quốc tế vĩnh viễn.
 
EWQDUONG - VTHe


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 243
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

BetriceCelia Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối