Đến nội dung

mariannewisozk

mariannewisozk

Đăng ký: 17-02-2023
Offline Đăng nhập: 13-12-2023 - 15:56
-----

Giới thiệu

Bảng giá KIA và những dòng xe “ưu tú” của thương hiệu tại thị trường Việt Nam

 

KIA là thương hiệu xe hơi Hàn Quốc đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Đặc biệt với việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới cho tất cả các mẫu xe, chắc chắn KIA sẽ tạo ra nhiều điều thú vị trên thị trường xe hơi nước ta. Dailyxe sẽ gửi đến quý khách hàng Bảng giá KIA và những mẫu xe làm nên thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi.

 

Mẫu xe KIA Morning - linh hồn của thương hiệu KIA

 

KIA Morning là mẫu xe đô thị cỡ nhỏ nổi tiếng của hãng ô tô Hàn Quốc với ưu điểm chính là ngoại hình nhỏ gọn và giá bán rất cạnh tranh, phù hợp với các gia đình trẻ sống ở đô thị. đã có một vị trí vững chắc trong phân khúc của nó. Đầu năm 2020, KIA Morning thế hệ mới được tung ra thị trường, bổ sung nhiều thay đổi về ngoại hình và trang bị tiện nghi. Kích thước có nhiều thay đổi với các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 3595 x 1595 x 1490 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2385 mm và sử dụng khối động cơ 1.25 lít cho công suất 86 mã lực, thể hiện sức mạnh và mang lại khả năng vận hành tương đối ổn định.

 

nO8flhM.png

 

KIA Morning với vóc dáng nhỏ gọn vô cùng thuận tiện tại thị trường Việt Nam

 

Nhiều cải tiến cũng được thực hiện cho nội thất, bao gồm ghế bọc da, điều hòa tự động, định vị GPS và tay lái trợ lực điện, cũng như hệ thống chiếu sáng và đèn hậu với công nghệ LED mới nhất giúp mẫu xe trở nên thể thao và thời thượng hơn. Tại Việt Nam, KIA Morning sẽ cạnh tranh trực tiếp với nhiều đối thủ châu Á khác như Honda Brio, Toyota Wigo hay người đồng hương Hyundai i10. Hiện tại, Giá KIA Morning khoảng 400 triệu đồng.

 

Mẫu xe KIA Soluto - đối thủ nặng kí tại phân khúc sedan B

 

The KIA Soluto là mẫu sedan hạng B ra mắt Việt Nam năm 2019 với vai trò kế nhiệm Rio của Kia Motors. Xe sẽ có 4 phiên bản - Standard MT, Deluxe MT, Deluxe AT và Luxury AT - với mức giá rất cạnh tranh. Mẫu xe này được trang bị khối động cơ xăng 1.4 lít công suất 94 và mô-men xoắn 133 Nm cùng hai tùy chọn hộp số (số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp kết hợp dẫn động cầu trước). Ưu điểm lớn nhất của KIA Soluto là ngoại hình nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng luồn lách và di chuyển trong đô thị đông đúc. Và do chúng tôi lắp ráp trong nước nên dòng xe này có giá rất phải chăng. Đối thủ chính của KIA Soluto bao gồm Toyota Vios, Hyundai Accent, Mazda 2, Nissan Almera, Honda City và nhiều cái tên khác.

 

eQestdL.png

 

KIA Soluto là người tiền nhiệm hoàn hảo của KIA RIO tại Sedan hạng B

 

Nội thất của Kia Soluto 2022 mang đến cho người dùng cái nhìn gọn gàng, ngăn nắp và rất trực quan khi sử dụng. Các nút bấm trên vô lăng và bảng điều khiển trung tâm được bố trí trực quan và dễ thao tác. Đây là một điểm cộng lớn cho mẫu xe subcompact Hàn Quốc

 

Khách hàng tầm trung tại Việt Nam có thể tham khảo qua hai dòng xe KIA này. Hơn thế nữa, Dailyxe sẽ nhanh chóng Ngạc nhiên trước những ưu đãi hấp dẫn của bảng giá xe KIA để quý khách hàng nhanh chóng có được thông tin chính xác nhất.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 386
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

mariannewisozk Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối