Đến nội dung

Miaci

Miaci

Đăng ký: 18-02-2023
Offline Đăng nhập: 18-02-2023 - 17:05
-----

Giới thiệu

Bí kíp chọn mua sim số đẹp sim Mobifone giá rẻ

Với kho sim trực tuyến, việc chọn mua sim số đẹp sim Mobifone giá rẻ giờ đây đã trở nên vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Hãy đến với ChonsoMobifonenvn để đăng ký mua sim số đẹp Mobifone nhé.

Địa chỉ kho sim số đẹp Mobifone trực tuyến

Mobifone ra đời từ năm 1993 và là một trong ba nhà mạng lớn nhất ở Việt Nam, có nhiều người dùng nhất. Trải qua gần 3 thập kỷ phát triển, mạng Mobifone vẫn được nhiều người Việt Nam ưa chuộng và lựa chọn sử dụng lâu dài.

Đến nay, số điện thoại của Mobifone đã tăng lên 9 đầu số bao gồm có các đầu 090, 093, 089, 0121, 070, 079, 077, 076, 078. Tại kho chonsomobifonevn, bạn có thể lựa chọn số bằng cách lọc theo đầu số mà bạn muốn sở hữu.

fOIP12H.jpeg

Tham khảo giá sim số đẹp Mobifone mới nhất tại chonsomobifonevn

Hầu hết bất kỳ ai cũng đều có mong muốn sở hữu sim điện thoại đẹp, vừa dễ nhớ, vừa gây ấn tượng với đối phương và cũng muốn số điện thoại phải thể hiện một phần gì đó của bản thân.

➡️➡️ Truy cập ngay: sim số đẹp mobifone mới nhất

Ví dụ như có người muốn tìm sim theo năm sinh, có người muốn làm sim đôi với bạn thân, người yêu, có người lại muốn sim tương ứng với dãy số của ngày kỷ niệm, có người lại thích số sim lộc phát hoặc sim có ý nghĩa riêng…

Thông thường mỗi dạng sim đẹp sẽ được định giá ở các mức khác nhau, mỗi trang bán sim, kho sim sẽ có một mức giá. Để luôn có giá tốt nhất, các bạn đừng quên truy cập vào kho sim trực tuyến của Mobifone nhé.

Kho có tới 2 triệu số của riêng Mobifone, mỗi số đều được niêm yết mức giá cụ thể là giá gốc do nhà mạng quy định, chỉ từ 50k trở lên trong đó đã bao gồm phí làm sim và cước hòa mạng.

Danh sách sim số đẹp Mobifone mới nhất tại kho online

XcqbuYA.jpeg

Thỏa thích chọn sim đẹp tại kho Mobifone

Chọn mua sim số đẹp sim Mobifone giá rẻ ngay tại kho hoàn toàn có lợi bởi đây là giá gốc do nhà mạng niêm yết, đảm bảo luôn mềm hơn bất kỳ đơn vị trung gian nào. Hơn nữa việc đăng ký trực tiếp với nhà mạng sẽ luôn có uy tín cao hơn khi bạn đăng ký số qua đơn vị trung gian.

➡️➡️ Xem thêm tại: Chọn sim số đẹp giá rẻ

Hãy truy cập ngay chonsomobifone - kho sim trực tuyến chính thức của nhà mạng để thỏa thích lựa chọn sim đẹp với giá tốt nhất.

Để việc chọn lựa được dễ dàng hơn, bạn hãy sử dụng tính năng lọc theo đầu số, theo số cần tìm hoặc theo dạng số đẹp (tam hoa, tứ quý, thần tài, phát tài, số tiến, số gánh…). Truy cập ngay chonsomobifone vn để mua sim đẹp giá rẻ nhé.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 365
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

Miaci Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối