Đến nội dung

chipmunk rosie

chipmunk rosie

Đăng ký: 24-02-2023
Offline Đăng nhập: 24-02-2023 - 15:49
-----

Giới thiệu

Nhiều điều cần biết về dịch vụ ship hộ hàng Mỹ

 

Bản chất của ship hộ hàng Mỹ đó chính là một công ty hay đơn vị nào đó đứng ra mua hàng hộ cho khách hàng tại Việt Nam. Bởi hiện nay nhu cầu mua sắm hàng của Mỹ ngày càng nhiều. Tuy nhiên vì rào cản ngôn ngữ đã khiến cho việc mua hàng trở nên khó khăn. Cùng Báo giá phí dịch vụ ship hàng Mỹ về Việt Nam - ShipUS đi tìm hiểu về dịch vụ ship hộ hàng Mỹ ở bài viết dưới đây nhé.

 

Những lợi thế ship hộ hàng Mỹ

 

Trước khi bắt đầu sử dụng những dịch vụ mua hàng hộ thì bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín và được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Dịch vụ ship hộ hàng Mỹ đã giúp cho người tiêu dùng tiện lợi hơn trong việc mua hàng như:

  • Bạn không cần thanh toán các đơn hàng bằng thẻ quốc tế. Các dịch vụ ship hộ hàng Mỹ luôn có văn phòng tại Việt Nam và Mỹ. Do đó các đơn vị đều nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc tiền chuyển khoản. Do đó dù bạn không có thẻ quốc tế vẫn có thể mua được hàng nước ngoài.

  • Sử dụng dịch vụ ship hộ hàng Mỹ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí rất tốt. Thông thường nếu như khối lượng đơn hàng của bạn khoảng dưới 50kg thì chi phí sẽ khoảng 250.000 đồng. Tuy nhiên đơn hàng của bạn càng lớn thì giá vận chuyển lại cần rẻ.

oMs2RtfztoXmC_4vcEVOo2RO6TclqEmyhuoB6Dn_

 

Dịch vụ ship hộ hàng Mỹ đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hiện nay

 

Lựa chọn đơn vị ship hộ hàng Mỹ uy tín chất lượng

 

Ở Việt Nam hai trang mạng thương mại điện tử mua hàng Mỹ nổi tiếng nhất hiện nay đó là Amazon và Ebay. Tuy nhiên có rất nhiều mặt hàng hai trang web này không hỗ trợ ship thẳng Việt Nam. Do đó bạn cần phải tìm hiểu các đơn vị uy tín để ship hộ hàng Mỹ. Bạn nên lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ ở các công ty hơn là một cá nhân nào đó. Bên cạnh đó công ty này cũng cần phải có địa chỉ rõ ràng và được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Đây cũng chính là cách vận chuyển an toàn nhất hiện nay.

ZV48wRXVgzKcMvgquOp_Su1jpbQfWkzGI5FecVET

 

ShipUS luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời

 

Việc mua hàng từ nước ngoài luôn cần phải chịu nhiều khoản chi phí như phí giá hàng của bạn mua, thuế US, chi phí vận chuyển về nước, thuế và phí hải quan…Bên cạnh đó khoản thuế US còn phụ thuộc ở mỗi bang của Mỹ. Tuy nhiên mức chênh lệch khoản này cũng không quá nhiều. Hiện nay tại Việt Nam ShipUS là đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng đánh giá cao hiện nay. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ ship hộ hàng Mỹ ở ShipUS

 

Lời kết

 

Nếu như bạn đang muốn sử dụng dịch vụ ship hộ hàng Mỹ thì nên lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín. ShipUS chính là lựa chọn chính xác và an toàn nhất hiện nay. Hãy truy cập vào địa chỉ https://twitter.com/shipus_vn để biết được nhiều thông tin bổ ích nhé.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 289
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: 27 tuổi
  • Ngày sinh: Tháng hai 11, 1997
  • Giới tính
    Nữ Nữ
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

chipmunk rosie Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối