Đến nội dung

Lornasmall

Lornasmall

Đăng ký: 27-02-2023
Offline Đăng nhập: 27-02-2023 - 13:06
-----

Giới thiệu

 
Với thiết kế vô cùng ưa chuộng của các cô nàng, thiết kế vô cùng thanh lịch và mang đến cho bạn có trải nghiệm vô cùng tốt. Hãy cùng với Hải Triều tìm hiểu về thiết kế này nhé.
 
Đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100224 nữ, chính hãng
 
 
Mặt số của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100224
 
㋰ Đội ngũ sản xuất của Daniel Wellington này  đã vô cùng  táo bạo khi quyết định lựa chọn mặt đồng hồ có với tông màu đen cho chiếc DW00100224 này. Sắc đen thường được xem chính là một tông màu dành cho phái mạnh, nhưng DW đã thành công trong việc phá vỡ được những quan niệm cũ và tạo ra một sản phẩm đầy cá tính và rất là độc đáo dành cho phái nữ. Màu đen trên DW00100224 không chỉ có thể mang lại vẻ mạnh mẽ, nam tính mà cũng còn có thể hiện sự cá tính, táo bạo của người đeo. Đây chắc chắn chính là một sự lựa chọn độc đáo và đáng chú ý của DW.
 
daniel-wellington-dw00100224-nu-quartz-p
Mặt số vô cùng ấn tượng của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100224
 
Dây đeo của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100224
 
㋰ Dây đeo da chính hãng được sử dụng chính trên sản phẩm, chính là một trong những yếu tố giúp DW vô cùng nổi tiếng như một nhà cung cấp dây đeo đồng hồ uy tín và chất lượng nhất. Chất liệu dây da này được vô cùng chăm chút tỉ mỉ, không gây kích ứng da và giảm tình trạng hôi tay, ngứa khi chính thời tiết quá nóng. Bên cạnh đó, tính đàn hồi và sự bền bỉ của dây đeo da này cũng  sẽ giúp sản phẩm này kéo dài tuổi thọ và đồng thời giảm thiểu tình trạng gãy dây.
 
㋰ Với Daniel Wellington DW00100224, bạn không chỉ có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thời trang mà còn chính là một sản phẩm với thiết kế độc đáo, vượt thời gian và đáng tin cậy. Sản phẩm này sẽ chính là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời để phối cùng các trang phục sang trọng, đẳng cấp và mang đến cho bạn sự tự tin, cuốn hút cho người sử dụng.
 
daniel-wellington-dw00100224-nu-quartz-p
Dây đeo vô cùng chắc chắn của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100224
 
 
 
Bộ máy của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100224
 
㋰ Daniel Wellington DW00100224 chính là một trong những mẫu đồng hồ đẹp mắt và thời trang nhất của chính thương hiệu DW. Tuy nhiên, với DW không chỉ tập trung vào thiết kế, mà cũng còn muốn mang đến cho những người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.
 
㋰ Đồng hồ này được trang bị với bộ máy quartz, hoạt động bằng pin, giúp hiển thị thời gian chính xác với sai số chỉ khoảng +-30 giây mỗi tháng rất tốt đúng không nào. Điều này giúp bạn luôn có thể biết được thời gian vô cùng  chính xác để có thể sắp xếp công việc một cách hiệu quả.
 
㋰ Bộ máy quartz này cũng được thiết kế để có thể chịu lực tốt, giảm thiểu tình trạng các linh kiện bị chênh lệch hoặc xê dịch, từ đó  mà có thể giúp tăng độ bền của sản phẩm. Nếu bạn gặp phải sự cố gì với chiếc đồng hồ, chi phí sửa chữa và bảo trì cũng không quá đắt đỏ và khá là hợp lý.
 
 
Tính năng của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100224
 
㋰ Khả năng kháng nước 3ATM
 
Giá của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100224
 
㋰ Đây chính là một phần mà những thương hiệu cũng khác chú ý bởi chính giá thành là một phần để có thể quyết định mua hàng, chỉ hơn 4 triệu là bạn đã có thể sở hữu chiếc đồng hồ này nhé.
 
Thông số kỹ thuật
 
㋰ Thương Hiệu: Daniel Wellington
 
㋰ Số Hiệu Sản Phẩm: DW00100224
 
㋰ Xuất Xứ: Thụy Điển
 
㋰ Giới Tính: Nữ
 
㋰ Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
 
㋰ Máy: Quartz (Pin)
 
㋰ Đường Kính Mặt Số: 28 mm
 
㋰ Bề Dày Mặt Số: 6 mm
 
㋰ Niềng: Thép Không Gỉ
 
㋰ Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
 
㋰ Màu Mặt Số: Đen
 
㋰ Chống Nước: 3 ATM
 
㋰ Chức Năng:
 
㋰ Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
Thông tin bảo hành
 
㋰ Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
 
㋰ Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
 
 
► ► ► ►   Đồng Hồ Hải Triều (@donghohaitrieu)  thông tin chi tiết
 
Đánh giá của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100224
 
㋰ Được nhiều các bạn nữ lựa chọn bởi chính sự hoàn hảo của chiếc đồng hồ. Nhanh tay đến với Hải Triều để có thể sở hữu chiếc đồng hồ này nhé.
 
PMPPHAT


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 272
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

Lornasmall Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối