Đến nội dung

ducthienbatdongsan

ducthienbatdongsan

Đăng ký: 02-03-2023
Offline Đăng nhập: 03-03-2023 - 13:58
-----

Giới thiệu

Cách đăng tải và tham khảo tin tức trên kênh bất động sản hiệu quả 

 
Là một người bán bất động sản thì không thể bỏ qua kênh đăng tin trên các trang bất động sản. Tuy nhiên, đăng tin bất động sản như thế nào cho hiệu quả thì không phải ai cũng làm tốt. Vậy làm thế nào để quảng cáo một bất động sản một cách hiệu quả? Hôm nay chúng tôi CRRRCBR.gif BĐS chính chủ, nơi giao dịch của các nhà đầu tư sẽ hướng dẫn bạn đọc cách niêm yết kênh bất động sản trực tuyến hiệu quả. 
 

Trước hết, khái niệm SEO trên kênh bất động sản là gì? 

 
SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization, tức là một quá trình tối ưu hóa nội dung  và cấu trúc văn bản của trang web để các công cụ tìm kiếm chọn  trang web phù hợp nhất để phục vụ người dùng Internet. Chúng ta có thể hiểu đơn giản SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm đưa một website lên  TOP 10 (trang đầu tiên) trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. 
 

Chọn kênh bất động sản để quảng cáo  

 
Hiện nay, có hàng trăm nghìn website quảng cáo bất động sản  miễn phí và có phí.Nhưng không phải website bất động sản nào cũng hiệu quả.. Và để tránh lãng phí thời gian, hãy chọn  những trang  đăng tin hiệu quả. 
 
Để chọn được những trang đăng tin bất động sản hiệu quả bạn phải tuân theo những tiêu chí sau: 
 
Thứ nhất: Chọn website đăng tin bất động sản chất lượng dựa trên lượng người dùng lớn. 
 
APMYelL.jpg
 
Chọn những trang cũ có  thương hiệu tốt như Batdongsan.com.vn, alonhadat, Chotot.vn, Cafeland.vn, dothi.net, diaoconline ... 
 
Tại sao nên chọn những trang này? Vì đây là những trang web rất phổ biến nên người đọc thường  vào những trang web này để xem tin tức  bất động sản. Vì vậy, khi đăng trên các trang này, tin đăng của bạn sẽ dễ tìm được khách hàng  hơn. 
 
Thứ hai: Chọn các trang web hoặc quảng cáo bất động sản chuyên về khu vực 
 
Chọn  trang hoặc quảng cáo bất động sản chuyên về khu vực  bạn đang bán, bạn sẽ tận dụng được những lợi thế mà các trang này mang lại để tạo điều kiện tạo dựng uy tín của bạn với khách hàng . 
 
Những địa điểm này có bản chất là địa phương và thường biết rất rõ về khu vực này. 
 

Viết bài chuẩn SEO - Cơ hội lên top google tìm tin của  bạn sẽ rất cao 

 
Vì ngoài khách hàng tìm kiếm thông tin trên các trang bất động sản thì còn có rất nhiều khách hàng tìm kiếm thông tin, sản phẩm bất động sản từ google search. Vậy làm thế nào để khách hàng tìm kiếm có thể nhìn thấy tin tức của bạn (hay nói cách khác là các bài viết của bạn trên đầu Google). 
 
 
Theo kinh nghiệm của G8r6wa3.gif BDS Duc Thien nếu bạn muốn khách hàng tìm kiếm  tin tức của mình thì  tin tức đó phải nằm trong top 10 tìm kiếm của Google thì mới có cơ hội được khách hàng click vào đó để xem tin tức đó. 
 

Đầu tiên: Xác định từ khóa quảng cáo bất động sản bạn muốn tìm kiếm trên Google. 

 
Bước này khá quan trọng vì tất cả các từ khóa bạn chọn đều không thể lên top được, những từ khóa  bất động sản có seo lên top thì  bạn không nên chọn, vì như vậy bạn sẽ không bị cạnh tranh. Theo kinh nghiệm của tác giả, bạn chỉ nên chọn những từ khóa dài 
 

Thứ hai: Đầu tư vào nội dung quảng cáo bất động sản. 

 
Các mặt hàng phải đáp ứng  nhu cầu của khách hàng. Đó là gì? Bài đăng nên bao quát  dự án, hoặc nếu bạn có trang web, bạn nên tóm tắt nội dung bài đăng và hướng khách hàng  xem chi tiết trên trang web của bạn. Nếu không, bạn tóm tắt lại từng phần để  khách hàng hình dung về dự án cũng như đáp ứng một phần  nhu cầu của họ để khách hàng có thể gọi điện cho bạn. 
 

Tiêu đề của quảng cáo bất động sản phải đáp ứng  nhu cầu nghiên cứu của khách hàng. 

 

93B7Gam.jpg
 
Tiêu đề là một trong những yếu tố quan trọng quyết định bài viết của bạn có được nhiều người xem hay không. Và thế nào là một tiêu đề đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của khách hàng? Đó là tiêu đề theo một thể loại địa lý mà khách hàng lựa chọn, bài đăng phải hấp dẫn, đánh vào tâm lý tò mò thì khách hàng mới click vào xem. 
 

Chia sẻ quảng cáo bất động sản của bạn trên các trang mạng xã hội 

 
Để tham chiếu quảng cáo của bạn trên đầu Google, điều cần thiết là phải chia sẻ quảng cáo của bạn trên các trang mạng xã hội. 
 
Ngoài ra, bạn nên tham gia các Diễn đàn có lượng người dùng lớn như: Làm cha mẹ, Webtretho 
 
Hiện nay số lượng người sử dụng mạng xã hội như youtube, facebook, zalo, twitter, linkedin, pinterest, tumblr,… đặc biệt là chuyên trang bất động sản rất nxvyMkc.gif Ducthien.vn khủng khiếp. Vì vậy,  không nên bỏ qua việc đăng bài trên các kênh này. Cố gắng bao gồm các liên kết đến bài đăng của bạn trên các trang mạng xã hội. Chú ý, ngoài việc công bố tài sản của mình trên trang cá nhân, bạn nên tham gia  các nhóm bất động sản và đăng tin tức của mình ở đó. 
 
Tôi hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn về cách quảng cáo trên kênh bất động sản. Nếu bài viết hay, hãy chia sẻ cùng mọi người nhé.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 272
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

ducthienbatdongsan Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối