Đến nội dung

chiqita

chiqita

Đăng ký: 10-03-2023
Offline Đăng nhập: 10-03-2023 - 10:22
-----

Giới thiệu

Điềm báo khi ngủ mơ tiếng trống trường

 

Có bao giờ trong giấc ngủ, bạn nghe thấy tiếng trống chưa? Bạn đã từng thấy hình ảnh cái trống xuất hiện trong giấc mơ của mình? Dù có hay là chưa thì hãy cùng các chuyên gia XSMB hom nay đi tìm hiểu khá nhiều điều thú vị đằng sau giấc mộng này nhé! Tích góp cho mình thêm vốn tri thức sẽ chẳng khi nào là thừa phải không nào?

 

Trộng vốn à hình ảnh tượng trưng cho sự mạnh mẽ, dứt khoát. Vì thế khi mơ thấy trống ngụ ý người mơ là người dám nghĩ dám làm, có nhiều ý tưởng và có những quyết định chắc chắn. Tuy nhiên, đôi khi lại hay làm theo ý mình, ít nghe sự góp ý của người khác hoặc có nghe nhưng không muốn sửa đổi.

 

Mơ thấy trống còn nói về công danh sự nghiệp của người mơ. Mộng thấy mình đang đánh trống nói rằng bạn đang chính xác và tiến bộ trong sự lựa chọn của mình. Giấc mơ này còn dự báo việc làm ăn sẽ phất lên như diều gặp gió. Nhưng đừng vội thỏa mãn, bạn cần tích cực hơn cho việc tìm ra nhiều sáng kiến mới.

 

Trong giấc mơ, bạn chỉ thấy chiếc dùi trống mà không thấy trống thì chiêm bao này đại diện cho quyền thế và nghị lực của bạn. Người mơ muốn tạo lên những điều khác biệt và giấc mộng này cũng khuyên bạn nên biết kiểm soát nhịp sống của mình một cách tốt hơn nữa. Có vẻ như, người mơ đã lãng quên đi một vài điều quan trọng nào đó.

 

zQozXtq.png

Điềm báo khi ngủ mơ tiếng trống trường

 

Việc đồng tính luyến ái, Gay, Les bây giờ xuất hiện đã khá nhiều và cũng không hề sửng sốt khi mà thấy 2 người đàn ông tay trong tay hay những người phụ nữ ôm hôn nhau như đôi tình nhân thực sự. Việc đồng tính này không bị pháp luật cấm nhưng đâu đó trong suy nghĩ của mỗi người vẫn chưa thể chấp nhận hoàn toàn mối quan hệ này.

 

Nếu chẳng may, bạn là người đồng tính, bạn sẽ thấy thế nào? Đừng lo lắng, tôi chỉ đang nói đến sự việc xảy ra trong giấc mơ thôi.

 

Chiêm bao thấy đồng tính theo KQXSMB đang ám chỉ sự thật đang tồn tại trong con người bạn. Người mơ có lòng tự tôn cao và tính sĩ diện của bản thân luôn được coi trọng hàng đầu. Trong mơ bạn thấy mình kì thị những người đồng tính ý nói bạn đang không chắc chắn về giới tính của mình, đôi khi bạn thấy mình khó hiểu đến bất ngờ.

 

Chiêm bao thấy người yêu mình quan hệ với một người đồng tính, đừng quá sợ hãi, đây chỉ là do thực tại người bạn yêu không quan tâm nhiều đến bạn nên mới xuất hiện giấc mộng này mà thôi. Mơ thấy chính mình quan hệ với người gay mang một ý nghĩa là người mơ đang đi tìm kiếm một sự mới mẻ cho cuộc sống của mình.

 

Nếu như bạn là người đồng tính thật thì những giấc mơ trên chỉ đơn giản là phản ánh chính bản thân bạn mà thôi. Nhưng có phải bạn vẫn cảm thấy lo lắng, sợ hãi và buồn giàu khi vẫn bị những người xung quanh tỏ ra thái độ và kì thi?  Đừng buồn, bạn chỉ đang sống thật với chính mình và bạn có quyền hãnh diện, tự hào về điều đó.

Ngoại tình, vấn đề mà cả xã hội lên án. Chúng cướp đi hạnh phúc và tàn phá tổ ấm con người. Thật đáng sợ nếu như cuộc sống của ta gặp phải những trường hợp như vậy. Có quá nhiều cuộc ẩu đả liên quan đến ngoại tình rồi sự chia ly, đổ vỡ và hậu quả gánh chịu là những đứa con, những sinh linh nhỏ bé.

 

Một ngày trong lành ngồi nhớ về những gì đã trôi qua ngày hôm trước, bạn vô tình nhớ được mình mơ thấy ngoại tình. Bạn có thấy băn khoăn và tò mò về giấc mơ này không? Mỗi giấc mơ có chứa điều bí ẩn và cần người mơ phải khám phá.

 

LOTUJmz.png

Cặp số tương ứng của giấc mơ

 

Giấc mơ về ngoại tình này nói đến mức độ ham muốn tình dục của bạn. Có vẻ như người kề gối chung chăn hiện tại với bạn chưa đạt được độ thỏa mãn và người mơ muốn một thứ mới mẻ hơn. Giấc mộng này cũng nhắc nhở bạn hãy thận trọng vì có vẻ như sự lựa gạt, lừa dối vây xung quanh bạn khá nhiều.

 

Người phụ nữ mơ thấy chồng ngoại tình với người khác ý nói chưa thỏa mãn với chuyện chăn gối chồng con. Đã là vợ chồng với nhau thì cần có thời gian ngồi nói chuyện rõ ràng về vấn đề này, đó là lời khuyên dành cho những ai có chiêm bao này. Nếu vấn đề không được nói rõ, giấc mơ dự báo mái ấm gia đình sẽ dễ bị đổ vỡ.

 

Mơ thấy ngoại tình với người cũ. Giấc mơ này khiến bạn sững sờ vì trong quá khứ hai người chưa từng đi quá giới hạn. Đừng lo lắng vì giấc mộng này chỉ có nghĩa là những việc xảy ra ở hiện tại khá trùng khớp với những điều đã xảy ra ngày trước mà thôi. Không hẳn là bạn vẫn dành tình cảm cho người cũ đâu nhé!

 

Ngày hôm nay, hệ thống soi cầu chuẩn https://www.scoop.it...-nay-nhanh-nhat  tìm được con số tương ứng với giấc mơ ngoại tình này đó là: 23 – 59. Tham gia trò chơi may mắn ngay bây giờ nhé!

 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 329
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

chiqita Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối