Đến nội dung

vstepvietnam

vstepvietnam

Đăng ký: 20-05-2023
Offline Đăng nhập: 16-04-2024 - 18:34
-----

Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 299
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
  • Sở thích
    Trung tâm luyện thi Vstep Việt Nam được thành lập từ năm 2020, chuyên tổ chức tuyển sinh và đào tạo lớp chứng chỉ tiếng Anh Vstep khung năng lực 6 bậc tại Việt Nam. Với sứ mệnh trở thành trung tâm ngôn ngữ Anh hàng đầu cả nước, Vstep Việt Nam tổ chức mở các lớp đa dạng đào tạo các loại chứng chỉ: chứng chỉ toeic iig, TOEFL itp, chứng chỉ linguaskill, b1 preliminary trainer, b1 business preliminary, b2 first, chứng chỉ cefr, chứng chỉ aptis. Trung tâm hỗ trợ tư vấn học viên chọn loại chứng chỉ phù hợp theo quy đổi của Bộ GD&ĐT để học nhanh nhất, kịp chứng chỉ theo yêu cầu làm việc, cơ quan, ra trường... Học viên đều được đảm bảo đầu ra với cam kết học lại trọn đời cho đến khi thi đạt từ Trung tâm.

    Với tầm nhìn là nền tảng đào tạo trực tuyến dành cho người đi làm, công chức, viên chức và sinh viên, Vstep Việt Nam còn tổ chức các khóa đào tạo các chương trình: chứng chỉ tin học thông tư 03, lãnh đạo cấp phòng, chuyên viên, chuyên viên chính, nghiệp vụ sư phạm các cấp, chức danh nghề nghiệp các cấp, văn thư lưu trữ, kế toán viên, kế toán trưởng... Trung tâm liên tục phối hợp với các học viện, nhà trường để mang lại các chương trình đào tạo thiết thực, học phí phù hợp với đa số học viên. Đối với các chương trình ngắn hạn, lớp học được khai giảng hàng tuần, học viên không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt, học viên sẽ được trợ giảng hỗ trợ kiến thức làm các tiểu luận, khóa luận đúng trọng tâm, quy cách, giúp học viên có kết quả cao nhất.

    Giảng viên tại Vstep Việt Nam đều có học hàm thạc sĩ trở lên với kinh nghiệm trên 5 năm giảng dạy tại các trường đại học lớn trên địa bàn cả nước như Đại học Hà Nội, Đại học Sư Phạm Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội... Hệ thống giáo trình độc quyền từ các Giảng viên luôn được cập nhật sát nhất với đề thi hàng năm, đảm bảo tỷ lệ học viên thi đạt chứng chỉ luôn ở mức rất cao trên 95%. Phương pháp học ôn được tổng hợp qua nhiều thế hệ học viên cho kết quả tiếp thu ở mức tốt nhất, học viên mất gốc cũng có thể ôn luyện và thi đạt chứng chỉ.

    Website: chungchitienganhtinhoc.net
    Add: 5/1 Phạm Văn Bạch,Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Email: [email protected]
    Hotline: 0369 830 812
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

vstepvietnam Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối