Đến nội dung

thomaslawton

thomaslawton

Đăng ký: 23-05-2023
Offline Đăng nhập: 23-03-2024 - 14:46
-----

Giới thiệu

Cửa hàng giày nữ công sở hàng hiệu nhiều mẫu nhất

 

Phụ nữ công sở rất thích được mua sắm ở những cửa hàng giày nữ hàng hiệu có nhiều mẫu để được thử, được so sánh. Không những thích giày mà chị em phụ nữ còn đam mê giày nữ hàng hiệu chất lượng nữa. Dưới đây Shop Giày Timan sẽ gợi ý cho bạn những cửa hàng giày nữ công sở hàng hiệu nhiều mẫu nhất. Cùng khám phá xem!

 

giay-xang-dan-de-xuong-da-nu-tm-gd70-6-2

 

1. Timan

 

Giày Dép Timan - Shop Giày Dép Đẹp Tại TPHCM - Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam là thương hiệu giày dép dành cho cả nam và nữ tồn tại trên thị trường gần 10 năm qua. Là cái tên không còn lạ lẫm với phụ nữ trung niên nhờ sự uy tín trong chất lượng sản phẩm. Thiết kế sang trọng với chi tiết đơn giản, lịch sự và nhã nhặn. Nhiều mẫu giày như giày công sở, giày da, dép da, giày thể thao, giày mule da,... đầy đủ để đáp ứng sở thích thời trang của phụ nữ. Chinh phục từ những khách hàng trung niên khó tính nhất.

 

giay-xang-dan-de-xuong-da-nu-tm-gd56-3-2

 

2. VINA Giày

 

Vina Giày là một trong nhà sản xuất giày dép lớn nhất cho thị trường nội địa và nước ngoài. Cũng như Biti’s, Vina Giày đã vinh dự được trao danh hiệu danh dự “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” trong nhiều năm.

 

Tập trung vào nhiều phân khúc và phục vụ đa dạng các đối tượng khách hàng, Vina Giày kinh doanh rất nhiều loại sản phẩm để đáp ứng nhu cầu giày dép của mọi lứa tuổi từ giày dạ hội, giày thường nhật, giày sandal và dép lê.

 

3. Juno

 

Juno tập trung vào nhiều đối tượng khách hàng như sinh viên, người mới ra trường, nhân viên văn phòng hay những bà nội trợ với thu nhập “khiêm tốn” đều có thể sở hữu sản phẩm của Juno từ giày dép cho đến túi xách, phụ kiện và luôn đáp ứng về chất lượng, kiểu dáng thời trang, giá cả hợp lí, phù hợp với mọi hoàn cảnh và trang phục. 

 

4. Vascara

 

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Vascara đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang giày dép, túi xách được yêu thích nhất tại Việt Nam. Không dừng lại ở dòng sản phẩm giày dép và túi xách dành cho các chị em công sở, Vascara còn chú trọng đến những thiết kế đặc biệt dành cho các cô dâu như Vascara Bridal hay dòng sản phẩm trẻ trung, năng động dành riêng cho giới trẻ như Vascara Junior. Các sản phẩm phụ kiện khác cũng được đầu tư và liên tục cho ra đời những mẫu mã mới.

 

5. Đông Hải

 

Đây là một trong những thương hiệu giày da đứng đầu Việt Nam về kinh nghiệm cũng như nắm bắt được xu hướng của khách hàng. Luôn được khách hàng trong nước đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng tốt. Có rất nhiều kiểu giày chuyên dụng cho việc leo núi hay thể thao để các bạn lựa chọn. Nếu bạn đến Sài Gòn để du lịch thì hãy ghé qua Đông Hải để sắm cho mình một đôi giày đẹp và chất ở đây làm kỷ niệm nhé.

 

Sản phẩm giày tại Shop Bán Giày này là: Giày nữ (cao gót, sandal, thể thao, sneaker, búp bê, giày lười, dép, boot). Giày nam (giày tây, lười, giày cao, casual, sneaker, sandal, boot, giày nọ, dép kẹp, dép quai ngang, sapo)

 

Giày Timan mong rằng bài viết này sẽ hữu ích với tất cả mọi người.

 

giay-cao-got-da-nu-de-vuong-den-nau-tm-x


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 2618
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

thomaslawton Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối