Đến nội dung

Xem Nhan So Hoc Online

Xem Nhan So Hoc Online

Đăng ký: 05-06-2023
Offline Đăng nhập: 05-06-2023 - 10:39
-----

Giới thiệu

Cách tính toán Số học theo ngày tháng năm sinh chuẩn Pythagoras

Theo Thần số học được phát triển bởi nhà toán học Pythagoras, mỗi người trong thế giới này đều có sự liên kết với các con số, và các con số đó được tính toán dựa trên họ tên và ngày tháng năm sinh của từng cá nhân. Tuy nhiên, tính toán Số học thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây, Tracuuthansohoc sẽ mách bạn cách tính toán Số học theo ngày tháng năm sinh chuẩn Pythagoras, cùng xem nhé.

Cơ sở của cách tính toán Số học

Numerology là gì? Đây là câu hỏi của rất nhiều người hiện nay. Số học là một phần nhỏ trong hệ thống các con số gồm nghiên cứu tính chất các phép toán, cơ sở phép tính,…Tuy nhiên, các con số trong Thần số học còn mang ý nghĩa về sự rung động và về các tần số trong cuộc sống có ảnh hưởng trực tiếp tới con người.

Khi nghiên cứu về hành vi và cảm xúc của con người, Thần số học đã cung cấp một lượng thông tin rất chuẩn xác. Và đây chính là cơ sở để xây dựng cách tính toán Số học, giúp mọi người có thể tự tính được con số của mình cũng như hiểu được ý nghĩa của nó. 

Cách tính toán Số học theo ngày tháng năm sinh

Cách tính toán Số học theo ngày tháng năm sinh khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy các con số trong ngày, tháng, năm sinh để tính ra 2 chỉ số chính là con số chủ đạo và chỉ số thái độ.

Con số chủ đạo

con-so-chu-dao.jpg

Số chủ đạo sẽ đóng vai trò chủ chốt giúp bạn khai phá tiềm năng của bản thân

Theo Thần số học, các con số chủ đạo của mỗi người sẽ cung cấp các mô tả khái quát về tính cách, ưu điểm, nhược điểm, ngành nghề và hướng phát triển phù hợp với từng cá nhân. Khi bạn cần khai phá các tiềm năng của bản thân thì con số chủ đạo sẽ đóng vai trò chủ chốt để giúp bạn thực hiện những điều này.

Cách tính con số chủ đạo trong Thần số học như sau: Bạn hãy cộng tất cả các con số xuất hiện trong ngày, tháng, năm sinh của mình cho đến khi được một chữ số từ 1 đến 9. Với trường hợp đặc biệt nếu cộng ra số 11, 22, 33 thì sẽ giữ nguyên 2 chữ số để tra cứu bởi đây là những con số đặc biệt.

Chẳng hạn, bạn có ngày tháng năm sinh là 07/04/1995. Áp dụng công thức trên, ta sẽ có: 0 + 7 + 0 + 4 + 1 + 9 + 9 + 5 = 35 = 3 + 5 = 8. Như vậy, con số chủ đạo của bạn là 8.

Ý nghĩa của các con số chủ đạo trong Thần số học

Số 1: Thể hiện cho sự táo bạo, đổi mới, chấp nhận rủi ro, khả năng phục hồi và đi theo tiếng nói bên trong con người.

Số 2: Thể hiện cho sự kiên nhẫn, công bằng, khả năng giao tiếp và tấm lòng yêu thương, nhân ái.

Số 3: Thể hiện cho sự vui tươi, năng động, tự tin, khả năng cân bằng cảm xúc, biểu cảm tự nhiên và truyền được nhiều nguồn cảm hứng.

Số 4: Thể hiện cho định hướng thực tế, sự chia sẻ thực tế, làm việc để thiết lập cảm giác an toàn, hiểu và thực hiện được sức mạnh của quá trình sản xuất.

Số 5: Thể hiện cho sự mạo hiểm, thích phiêu lưu, luôn kỷ luật bản thân và muốn chỉ cho mọi người đạt được cách sống tự do.

Số 6: Thể hiện cho sự trách nhiệm, không phán xét và chỉ trích những hành động, lựa chọn của người khác. Có tầm nhìn xa và có thể nhìn thấy toàn cảnh trước mắt.

maxresdefault.jpg

Ý nghĩa các con số chủ đạo trong Thần số học

Số 7: Thể hiện cho trực giác, trí tuệ, không ngại mở lòng mình với người khác.

Số 8: Thể hiện cho sự thoải mái và dư dả về tài chính, sử dụng quyền lực khôn ngoan vì lợi ích của người khác.

Số 9: Thể hiện cho sự mở rộng bản thân, học cách thoát ra khỏi sự rối loạn, trở thành một người biết lắng nghe, cởi mở với những trải nghiệm mới mỗi ngày.

Số 11/4: Thể hiện cho sự tinh tế với một trực giác tốt, có khả năng thấu hiểu những người xung quanh.

Số 22/4: Thể hiện cho sự thông minh, quyết đoán và kiên cường. Có trách nhiệm, nguyên tắc và kỷ luật cao trong công việc cũng như cuộc sống.

Số 33/6: Thể hiện cho sự khôn ngoan, lạc quan và có lòng vị tha. Có khả năng truyền cảm hứng cho mọi người và mang đến một nguồn năng lượng chữa lành.

Chỉ số thái độ

Chỉ số thái độ là chỉ số thể hiện thái độ cũng như các phản ứng bản năng của bạn trước một vấn đề, một sự việc, một dự án…trong cuộc sống hàng ngày. Các thái độ sẽ cho biết khả năng giải quyết tình huống, vấn đề của bạn, đồng thời giúp bạn có những góc nhìn tích cực hơn.

Công thức tính chỉ số thái độ như sau: Bạn hãy cộng ngày sinh và tháng sinh của mình tới khi được một chữ số từ 1 đến 9. Chẳng hạn, bạn có ngày tháng sinh là 03/07. Áp dụng công thức trên ta có: 0 + 3 + 0 + 7 = 10 = 1 + 0 = 1. Như vậy chỉ số thái độ của bạn là 2.

Trên đây là cách tính toán Số học theo ngày tháng năm sinh thành chữ số đơn rất đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Hi vọng những thông tin vừa được chúng tôi chia sẻ sẽ hỗ trợ và giúp ích cho bạn trong quá trình khám phá sâu hơn về bản thân mình nhé.

Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu thêm về cách tính toán Số học theo tên chuẩn Pythagoras cùng các nội dung hữu ích khác về Thần số học, bạn đừng quên thường xuyên theo dõi website để có cái nhìn rõ nét, đầy đủ  hơn về tính cách và cuộc đời mình nhé.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 250
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

Xem Nhan So Hoc Online Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối