Đến nội dung

taviegvn

taviegvn

Đăng ký: 29-07-2023
Offline Đăng nhập: 29-07-2023 - 12:34
-----

Giới thiệu

Lợi ích của ghế massage toàn thân với sức khỏe người cao tuổi

Tìm hiểu lợi ích của ghế massage chính là thiết bị trị liệu tốt cho sức khỏe cơ bắp, xương khớp, tim mạch, huyết áp, lá phổi một trong những yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm. 

Chiếc ghế massage ngày nay mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. 

Tại Việt Nam, Ghế massage toàn thân ngày càng thu hút bởi nhiều lợi ích cho sức khỏe toàn diện sức khỏe cho người sử dụng.

1. Giảm đau mỏi cơ bắp

Giúp giảm đau mỏi là lợi ích đầu tiên ghế massage mang lại. Các "dẫn đường" bởi loạt cảm biến thông minh, giúp dò tìm, bấm huyệt chuẩn xác.

Ghế massage có nhiều lợi ích với sức khỏe người cao tuổi. 

Ghế massage chăm sóc sức khoẻ, cảm giác massage chân thực như 10 đầu ngón tay xoa, bóp, đấm, nhào, ray, ấn, miết, vỗ, bấm huyệt.

Trong khi đó, xoa bóp nhịp nhàng giúp thư giãn cơ bắp, giảm đau nhức, chữa tê bì tay chân hiệu quả.

2. Tốt cho xương khớp

Thông thường, khi sản phẩm phát huy các chức năng xoa bóp nhẹ nhàng và khô dịch nhầy khiến đau nhức . Chế độ massage kéo dãn toàn thân giúp cải thiện sức khỏe hệ xương khớp.

Chương trình massage toàn thân nhẹ nhàng tích hợp các động tác êm ái giúp giảm đau gân cốt. Chế độ massage sâu vùng cổ và vai ngừa thoái hóa cổ, thắt lưng phòng bệnh cột sống, bàn chân xoay 360 độ giúp thư giãn.

Sản phẩm nhiều chương trình massage tự động khác nhau.

3. Cải thiện tuần hoàn máu, phổi

Nếu các đời ghế cũ chỉ có thể ngồi ngả ra, ghế có chế độ massage không trọng lực. Người cao tuổi sẽ nằm dài theo góc nghiêng 120 độ và cảm giác toàn thân nhẹ bẫng như bay nhờ hệ thống túi khí nâng cơ thể lên cao.

Ở trạng thái không trọng lực, chân cao hơn đầu, tim sẽ bơm máu nhiều hơn, cải thiện tuần hoàn, thúc đẩy đào thải độc tố ra bên ngoài. Ngoài ra còn giúp cơ thể sinh sản một chất tự nhiên để cơ thể chống lại các cơn đau sẽ mang lại cảm giác thư giãn tối đa.

4. Điều chỉnh huyết áp

Đại diện nhãn hàng cho biết, các động tác xoa bóp toàn thân bằng ghế massage có tác dụng trạng thái thư giãn và hạnh phúc sau khi massage giúp làm giảm huyết áp. 

Mùa lạnh, người cao tuổi việc chạy bộ hay tập luyện yoga sẽ làm huyết áp của bạn hạ xuống và nhịp tim chậm lại giữ trạng thái thư giãn, chiếu nhiệt giúp làm ấm vùng massage, tăng tuần hoàn máu khắp cơ thể.

Sản phẩm giúp người cao tuổi thư giãn tinh thần sau những căng thẳng trong cuộc sống. 

5. Giảm thiểu mệt mỏi, buồn phiền

Với người già hay cả nghĩ lúc ốm đau, muộn phiền chuyện gia đình, nằm ghế massage sẽ giúp tinh thần thư giãn, giảm căng thẳng, căng thẳng, và lo lắng tâm trạng phấn chấn và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

6. Góp phần tăng cường hệ miễn dịch

Tuy nhiên, dịch bạch huyết có xu hướng ngưng trệ khi cơ thể ít vận động, chúng chỉ hoạt động mạnh khi bạn thở sâu, luyện tập nhiều. Ghế massage tác động đến hệ bạch huyết, làm tăng sản sinh bạch cầu thông qua các bài trị liệu kích hoạt toàn thân. 

7. Cải thiện giấc ngủ ngon 

Các kỹ thuật xoa bóp, ấn huyệt đặc trưng của liệu pháp có thể khiến giấc ngủ đến nhanh, ngon và sâu hơn. Những người mắc chứng mất ngủ tuổi già hoặc bứt rứt khó ngủ vì các chứng đau mạn tính nên thử chế độ massage này. 

Để cải thiện sức khỏe xoa bóp giảm mệt mỏi và cải thiện giấc ngủ bao gồm cả nam và nữ, những người trẻ và già, thậm chí những người ốm yếu , người bị ung thư, bệnh tim hoặc rối loạn tâm thần.

Trên đây là một vài lợi ích tiêu biểu của ghế massage giúp cải thiện đáng kể sức khỏe của bạn và người thân. Vậy thì làm thế nào để chọn đúng chiếc Ghế massage chính hãng phù hợp với nhu cầu mà giá cả hợp lý với túi tiền? Hãy đón chờ bài viết ở các số tiếp theo của chúng tôi.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 162
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

taviegvn Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối