Đến nội dung

quanganhpham

quanganhpham

Đăng ký: 29-07-2023
Offline Đăng nhập: 07-08-2023 - 16:57
-----

Giới thiệu

Làm mới không gian nội thất với sơn giả đá: Tư vấn từ các chuyên gia

 

Với sự phát triển của xã hội hiện nay, nhiều người có thu nhập thấp, đặc biệt là các bạn trẻ, phải đối diện với tình trạng thiếu nguồn cung về nhà ở giá rẻ, khó có thể sở hữu được một ngôi nhà tại thành phố để an cư. Chính vì vậy, nhiều người có xu hướng lựa chọn thuê nhà cũ rồi cải tạo, làm mới để có một không gian sống như mình mong muốn. Và khởi tạo không gian sống là một trong những cách để bạn nạp lại năng lượng, tinh thần và sự sáng tạo của mình để tận dụng tốt nhất cuộc sống hàng ngày của mình.

 

Vậy có những cách nào để có thể làm mới không gian sống của mình bằng cách nào? Có người sẽ lựa chọn đặt thêm cây xanh cho ngôi nhà của mình, có người sẽ lựa chọn sắp xếp lại nội thất trong nhà. Trong đó, cách làm mới không gian được nhiều người ưa chuộng nhất chính là làm mới không gian với BL9Lobd.gif sơn giả đá - sản phẩm sơn trang trí nội ngoại thất. Bởi sơn giả đá có nhiều ưu điểm nổi trội như không chứa các chất độc hại, thân thiện với môi trường, sử dụng sơn giả đá sẽ đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho công trình, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Sơn giả đá có thể sử dụng cho nhiều công trình như chung cư, quán cafe, khách sạn, nhà hàng,... để tạo ra các kiểu không gian độc đáo, sang trọng. Ngoài ra, một trong những lý do để nhiều người lựa chọn sơn giả đá chính là chi phí để thi công sơn giả đá cũng được tiết kiệm nhiều hơn so với những phương án trang trí khác.                                          

 

Lợi ích của việc làm mới không gian

Không gian sống đóng một vai trò vô cùng quan trọng bởi đó là nơi mà chúng ta trở về sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đó là nơi giúp cho chúng ta thư giãn, lấy lại năng lượng, chính vì thế, ngoài việc giữ cho ngôi nhà của mình luôn sạch sẽ thì việc thường xuyên trang trí, làm mới không gian sống cũng là một việc vô cùng cần thiết. Dưới đây là một số lợi ích mà việc làm mới không gian sống đem lại:

 

#1 Tạo nguồn cảm hứng mới

Nhà thường được biết đến là nơi truyền cảm hứng cho nhiều người, một căn nhà được trang trí theo cách bạn muốn sẽ khiến cho bạn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc và đem đến năng lượng tích cực, khơi gợi nguồn cảm hứng cho công việc. Ví dụ những người dành nhiều thời gian ở nhà như những bà nội trợ nếu ở trong một không gian quá nhàm chán và cũ kĩ sẽ khiến cho tâm trạng của họ bị chùng xuống, không có những thay đổi tích cực. Nhưng nếu bạn làm mới không gian bằng cách khoác cho ngôi nhà của mình thêm một lớp áo mới bằng sơn giả đá thì đó sẽ là một liều thuốc cải tạo cảm xúc hiệu quả.

 

MP5uhVr.jpg

 

#2 Mang lại giá trị tinh thần

Sau một ngày làm việc mệt mỏi ở bên ngoài, chắc hẳn bạn sẽ không muốn trở về một nơi mà không gian mang vẻ âm u, tẻ nhạt. Tâm trạng của bạn cũng có thể bị phá hỏng nếu không gian trong nhà không đủ lôi cuốn. Vì thế, việc trang trí không gian sống với mẫu mã và màu sắc yêu thích của mình sẽ có tác dụng tích cực trong việc cải thiện tâm trạng của bạn. Tùy thuộc vào sở thích hoặc phong cách mà bạn thích, bạn có thể lựa chọn màu sơn phù hợp, mỗi màu sơn sẽ đem đến cho bạn một tâm trạng khác nhau, ví như màu đỏ sẽ đem đến sự nhiệt huyết, ấm áp, màu xanh sẽ đem đến sự thư giãn, thoải mái,...

 

#3 Cải thiện chất lượng cuộc sống

Bạn hãy thử nhớ về sự phấn khích khi bạn chuyển đến ngôi nhà mới của mình, cảm giác tuyệt vời khi mọi thứ xung quanh đều mới mẻ. Tuy nhiên, cảm giác đó sẽ mất đi sau vài năm sinh sống. Chính vì thế, để khôi phục lại cảm giác này, cách hiệu quả nhất chính là làm mới không gian sống. Trang trí lại nhà cửa sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn mới về mọi thứ xung quanh, nhờ đó mà tạo được cảm hứng mới, cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn.

 

Làm mới không gian nội thất chỉ trong 3 bước đơn giản

Để làm mới không gian nội thất bạn có rất nhiều cách khác nhau từ đơn giản đến phức tạp? Và trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 bước cải tạo đơn giản với sơn giả đá giúp cho không gian sống trở nên mới mẻ hơn.

 

#1 Sơn lại tường nhà với sơn giả đá

Sơn giả đá là loại sơn có nhiều tính năng ưu việt như có tính bền tốt, giảm được tối thiểu những tác động của thời tiết cũng như sự hình thành nấm mốc, đồng thời sơn giả đá còn có tính kháng khuẩn. Chi phí và thời gian cần để thi công sơn giả đá cũng tiết kiệm hơn so với những phương pháp khác nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, tính chống thấm tốt, phù hợp với khí hậu nóng ẩm, thời tiết thất thường tại Việt Nam. Trên đây là JuVpYml.gif tổng hợp thông tin sơn giả đá nhằm giúp bạn có một sự lựa chọn phù hợp nếu đang muốn làm mới không gian sống của mình. Và để khoác cho không gian sống hoặc làm việc của mình những chiếc áo mới thì bạn thực hiện những công đoạn sau:

 

Bước 1: Thay đổi màu sắc chủ đạo

Trước hết, bạn cần thay đổi màu sắc chủ đạo của căn phòng, chọn ra được chủ đề màu sắc chính sẽ giúp cho tổng thể không gian trở nên thống nhất, đem đến cảm giác thoải mái, thoáng đãng hơn. Nếu như bạn muốn tạo nên một không gian sạch sẽ, tươi sáng thì các gam màu trung tính nhẹ nhàng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, thay thế những món đồ rườm rà, gây xao nhãng như gối tựa, chăn đắp,... thành những món mới có cùng gam màu, hoặc có thể đậm hay nhạt hơn so với màu sắc đã chọn đều được.

 

Bước 2: Kết hợp hai gam màu nóng lạnh

Việc kết hợp 2 gam màu nóng và lạnh trên cùng một bố cục không gian là một điều cần thiết trong việc làm mới không gian của bạn. Sự kết hợp này có thể ảnh hưởng đến ấn tượng cũng như tinh thần của bạn. Các tone màu nóng sẽ mang lại sự nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng và kích thích sự nổi bật của không gian. Ngược lại, các gam màu lạnh sẽ đem đến sự bình yên, nhẹ nhàng và vô cùng dễ chịu. Sự kết hợp tương phản này sẽ đem đến nét độc đáo riêng biệt.

 

KkhOflp.jpg

 

Bước 3: Sử dụng hiệu ứng nghệ thuật để tạo điểm nhấn

Khi BL9Lobd.gif tìm hiểu sơn giả đá nghệ thuật, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra loại sơn này có rất nhiều mẫu mã và hiệu ứng khác nhau như hiệu ứng vân sóng, hiệu ứng sóng biển, hiệu ứng sọc dọc/ sọc ngang, hiệu ứng vân mây,... phù hợp với nhiều bề mặt cũng như những kiểu kiến trúc công trình khác nhau từ nhà hàng, khách sạn, biệt thự,... Bởi vậy, bạn có thể sử dụng loại sơn này để tạo điểm nhấn cho không gian sống tùy theo sở thích để tạo nên nét riêng cho mình.

 

wRstInh.jpg

 

#2 Tối giản nội thất

Tiếp đến, bạn có thể tối ưu đồ nội thất để tạo ra một không gian rộng, đem đến cảm giác thư thái. Các đồ nội thất như bàn ghế, tivi, đồ trang trí sẽ được tối giản đến mức tối đa và đều mang hơi hướng hiện đại, đa năng, tạo nên sự hài hòa nhưng không kém phần đa năng về công dụng. Điều này không chỉ đem đến sự tinh gọn cho không gian mà còn đem lại sự tinh tế cho căn nhà của bạn.

 

#3 Tối ưu ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng là một điều kiện không thể thiếu để mang đến sự hấp dẫn cho không gian sống. Và nguồn sáng tuyệt vời nhất chính là ánh sáng tự nhiên. Chính vì thế, bạn cần có một số giải pháp để có thể tối ưu được ánh sáng tự nhiên giúp cho việc cải tạo không gian sống hiệu quả hơn. Bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng những cách sau:

  • Tối ưu hóa ánh sáng với gương: Việc đặt những bề mặt gương ở những vị trí hợp lý sẽ giúp khuếch tán nguồn ánh sáng tự nhiên vào không gian. Bên cạnh đó, với đặc tính phản chiếu hình ảnh, gương còn có thể nhân rộng diện tích sẵn có, tạo cảm giác rộng rãi hơn.
  • Cân nhắc lựa chọn gam màu tối: Những gam màu tối sẽ hấp thụ nhiệt và ánh sáng nhiều hơn so với các gam màu sáng. vì thể khi lựa chọn những màu này sẽ giúp giảm bớt cường độ ánh sáng hiện có.

Bài viết trên đây là những tìm hiểu của chúng tôi về phương án làm mới không gian sống với sơn giả đá. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn trong việc cải thiện được không gian sống, giúp bạn luôn giữ được tinh thần sảng khoái, thoải mái và có nhiều cảm hứng trong công việc cũng như cuộc sống.

 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 357
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

quanganhpham Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối