Đến nội dung

MKT Software

MKT Software

Đăng ký: 25-08-2023
Offline Đăng nhập: 25-08-2023 - 11:03
-----

Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 172
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
  • Sở thích
    Các phần mềm tự động tăng lượt thích hoặc ứng dụng tăng like Facebook miễn phí không còn là điều xa lạ với những người đang tham gia kinh doanh trực tuyến trên nền tảng này. Việc thu hút khách hàng trở nên cực kỳ quan trọng, và chính điều này đã thúc đẩy sự xuất hiện của nhiều trang web cung cấp dịch vụ tăng like Facebook miễn phí trên thị trường.

    Các phần mềm tăng like Facebook mà phần mềm MKT giới thiệu dưới đây sẽ là những công cụ hữu ích để hỗ trợ tăng cường tương tác, tạo đà cho sự phát triển doanh thu và thu hút khách hàng một cách nhanh chóng.

    App tăng like Facebook là gì?

    Khi đề cập đến vấn đề này, Facebook không hạn chế việc người dùng sử dụng phần mềm hoặc trang web để tăng lượt thích trên Facebook miễn phí thông qua việc ủy quyền token để thực hiện trao đổi lượt thích một cách tự nhiên. Tuy nhiên, nếu bạn dùng phần mềm tự động tăng like miễn phí, bạn cần nhận thức về nguy cơ có thể mất quyền truy cập vào tài khoản cá nhân Facebook.

    Hầu hết những người sử dụng dịch vụ tăng like trên Facebook không có ý định xấu, vì vậy Facebook thường không xử lý hoặc chặn tài khoản của họ. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ rằng tăng lượt thích bằng cách sử dụng các trang web miễn phí có thể dẫn đến lượt thích không thật, không có giá trị. Vì vậy, số lượt thích đó có thể biến mất bất cứ lúc nào.

    Dưới đây là những điều quan trọng bạn cần lưu ý trước khi sử dụng app tăng like Facebook miễn phí:

    - Tất cả các ứng dụng web tăng like Facebook đều được phát triển bởi bên thứ ba (không phải Facebook), và Facebook Ads là công cụ quảng cáo duy nhất do Facebook sở hữu.
    - Không thể xác định chắc chắn liệu lượt thích trên Facebook khi sử dụng phần mềm tăng like có phải là thực sự hay không. Chỉ có người phát triển ứng dụng mới biết nguồn gốc của các lượt thích này.
    - Dựa trên kinh nghiệm thực tế, hầu hết các lượt thích từ phần mềm chỉ giúp tăng sự uy tín (trong tâm trí người dùng), không thực sự tạo thêm giá trị cho việc bán hàng.
    - Tài khoản được sử dụng để tăng like có thể quen biết hoặc không quen biết với bạn, do đó nên lựa chọn những người có liên quan đến lĩnh vực hoặc sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

    Vậy đâu là những app tăng like Facebook tốt nhất hiện nay. Xem chi tiết tại bài viết: 10+ app tăng like Facebook miễn phí tốt nhất hiện nay
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

MKT Software Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối