Đến nội dung

amiradurand

amiradurand

Đăng ký: 12-09-2023
Offline Đăng nhập: 12-09-2023 - 21:34
-----

Giới thiệu

Tại sao bất động sản Bắc Giang hấp dẫn nhà đầu tư 

 

Bất động sản Bắc Giang là “điểm sáng” của thị trường trong mùa dịch bệnh khi số lượng tin rao bán và lượng quan tâm liên tục tăng trong tháng 7-8 / 2021. Quả thực, bds Bắc Giang luôn thu hút giới đầu tư bất động sản trong những năm gần đây. Vậy đâu là yếu tố tạo nên sức hút này?

 

Bất động sản Bắc Giang với vị trí địa lý, khí hậu thuận lợi 

 

Về vị trí địa lý, Bắc Giang thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, nằm ở tọa độ địa lý 21 ° 07 'đến 21 ° 37' vĩ độ Bắc; từ 105 ° 53 'đến 107 ° 02' kinh độ Đông. Phía đông giáp Quảng Ninh; Phía tây giáp Tp. Hà Nội, Thái Nguyên; phía Nam giáp Hải Dương, Bắc Ninh; Phía bắc giáp Lạng Sơn. 

 2000ZiXOkWYduHbihBo3HJiTESQ5BiVhdoTXEWN0

Tỉnh Bắc Giang nằm trên trục đường Hành lang kinh tế Lạng Sơn - Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Mộc Bài (thuộc Hành lang xuyên Á Nam Ninh - Singapore), tiếp giáp với “tam giác  phát triển” Hà Nội - Hải Phòng. - Quảng Ninh là ngã tư của giao lưu kinh tế, khoa học công nghệ, thị trường tiêu thụ lớn ... 

 

Bắc Giang có diện tích tự nhiên 3.895 km², dân số hơn 1,8 triệu người (năm 2019). Tỉnh có 09 đơn vị hành chính cấp huyện và 01 thành phố. Là trung tâm hành chính của tỉnh - TP. Bắc Giang cách thủ đô 50 km; Cách đồn biên phòng Hữu Nghị (Lạng Sơn) 110 km; Cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 50 km; Cách cảng biển Hải Phòng, cảng biển nước sâu Cái Lân - Quảng Ninh 130 km. 

 h8X0vF7m3aZAduItg1QrB3rHNIBF89d0gI1kH3Ey

Về khí hậu, Bắc Giang thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa  Đông Bắc Việt Nam, có mùa rõ rệt trong năm. Nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 23 đến 24 độ C; độ ẩm không khí từ 74- 87%. Số giờ nắng trung bình hàng năm từ 1500-1700 giờ thuận lợi cho đời sống và sản xuất của nhân dân. 

 

Vị trí địa lý thuận lợi, khí hậu thuận lợi là những yếu tố  tiên quyết, quan trọng giúp bất động sản Bắc Giang trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

 

Phát triển cơ sở hạ tầng và giao thông 

 

Tỉnh Bắc Giang có hệ thống giao thông đa dạng, thuận tiện bao gồm cả đường bộ, đường sắt và đường sông, được phân bố hợp lý. Trong đó, có Quốc lộ 1A nằm trong mạng lưới đường cao tốc xuyên Á, Quốc lộ 17 nối Khu công nghiệp Quế Võ - Bắc Ninh, Quốc lộ 18 đi Quảng Ninh và Hải Phòng, Quốc lộ 37 nối Bắc Giang - Thái Nguyên; Đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang - Lạng Sơn, đường vành đai 

 v2QU9BB7oXGXFD27vpHMVW4XeOu2w9FiWpmmMbHe

Hà Nội nối đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang với đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Đường sắt tuyến Hà Nội - Lạng Sơn đi Trung Quốc qua cửa khẩu Hữu Nghị Quan; Đường Kép-Bãi Cháy, Quảng Ninh; Tuyến Kép - Lưu Xá, Thái Nguyên. Tuyến sông gồm sông Lục Nam, sông Thương, sông Cầu, ... thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và phát triển các dịch vụ logistics.

 

Nguồn nhân lực trẻ dồi dào, có trình độ 

 

Số liệu thống kê trên trang bất động sản Đức Thiện cho thấy, tỉnh Bắc Giang có nguồn nhân lực trẻ, năng động, trình độ và tay nghề ngày càng được nâng cao. Dân số trong độ tuổi lao động vượt quá 1,1 triệu người và lao động có tay nghề cao chiếm hơn 60% lực lượng lao động trong độ tuổi lao động. Bắc Giang hiện có 01 trường đại học, 03 trường cao đẳng, 04 trường cao đẳng và hàng loạt cơ sở dạy nghề. 

 

Tiềm năng phát triển công nghiệp rất lớn 

 

Công nghiệp được coi là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Bắc Giang với nhiều tiềm năng phát triển. Đến nay, trên địa bàn tỉnh có 06 khu công nghiệp (KCN) với tổng diện tích hơn 1.400 ha, gồm: KCN Đình Trám 100 ha; Khu công nghiệp Song Khê - Nội Hoàng 180 ha; Khu công nghiệp Quang Châu 

426 ha; Khu công nghiệp Vân Trung 442 ha; Khu công nghiệp Châu Minh - Mai Đình Bắc Giang 207 ha; Khu Công Nghiệp Việt Hàn. 

 FSIZ3s33P9XwMIgv3amsQokv_4MFhCRVUdnvW4B1

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ cũng đã cho phép thành lập thêm 3 khu công nghiệp tại Lục Nam, Yên Dũng, Hiệp Hòa, Lạng Giang và mở rộng các khu công nghiệp tại Quang Châu, Việt Hàn, Hòa Phú với tổng diện tích hơn hơn 1.100 ha. Tỉnh Bắc Giang đặt mục tiêu đến năm 2030 có 27 khu công nghiệp với tổng diện tích khoảng 9.000 ha và 69 cụm công nghiệp gần 3.000 ha.

 

Có nhiều tiềm năng phát triển du lịch 

 

Bắc Giang có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch. Là địa phương có hệ thống di tích lịch sử, văn hóa, kiến ​​trúc, nghệ thuật độc đáo với hơn 2.200 di tích, trong đó hơn 700 di tích được xếp hạng. Các công trình kiến ​​trúc nghệ thuật tiêu biểu có thể kể đến như chùa Vĩnh Nghiêm huyện Yên Dũng, chùa Bồ Đà huyện Việt Yên; di tích lịch sử chiến thắng Xương Giang, khởi nghĩa Yên Thế ... 

 _ijNU7kK7Rlv7tRlUCaAVt90aveX7BsIwFiJMgGp

Ở Bắc Giang, các lễ hội  truyền thống vẫn được bảo tồn và phát huy. Tỉnh có 5 di sản văn hóa được UNESCO công nhận như Tín ngưỡng thờ Mẫu  của người Việt; Dân ca Quan họ; CA Trù; Tập tục Then của các dân tộc Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam; Tranh khắc gỗ chùa Vĩnh Nghiêm. 

 

Nhiều làng nghề thủ công truyền thống ở Bắc Giang được lưu giữ, bảo tồn và phát triển như mây tre đan xã Tăng Tiến, rượu làng Vân,  bánh đa nem, kẹo lạc Thổ Hà, gốm làng Ngói, phở Chua, bún Đà. . Làng Bánh Kế May.

 

➔➔➔ Click Tham khảo tại https://www.easyfie.com/bdsducthien

 

Như vậy, với sự cộng hưởng của nhiều yếu tố tiềm năng mà chúng tôi kể trên, bất động sản Bắc Giang đã thực sự trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Những dự án có hạ tầng hoàn thiện, quy hoạch đồng bộ, tính pháp lý rõ ràng sẽ “chiếm sóng” thị trường, hứa hẹn tiềm năng tăng giá lớn trong thời gian sắp tới.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 162
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: 26 tuổi
  • Ngày sinh: Tháng ba 3, 1998
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

amiradurand Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối