Đến nội dung

pauljroddy

pauljroddy

Đăng ký: 13-09-2023
Offline Đăng nhập: 16-04-2024 - 14:06
-----

Giới thiệu

Những mẫu giày cô dâu được sử dụng phổ biến trong ngày cưới

 

Ngày cưới là một dịp đặc biệt trong cuộc đời mỗi cô dâu, là cột mốc quan trọng về hạnh phúc lâu dài về sau của mình. Đặc biệt, một trong những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua đó chính là trang phục cưới đẹp lộng lẫy cùng với đôi giày cưới phù hợp. Vì vậy, việc lựa chọn một đôi giày phù hợp là điều cần thiết để tạo nên một diện mạo hoàn hảo trong ngày trọng đại này.
 
Sau đây, Shop giày dép Timan sẽ giới thiệu những mẫu giày cô dâu thường được lựa chọn để mang trong ngày cưới trọng đại của mình, hãy cùng nhau tham khảo nhé. 
 

1. Giày cao gót mũi nhọn, đế thấp 

 
Giày cao gót mũi nhọn, đế thấp là một trong những kiểu giày được nhiều cô dâu lựa chọn để mang trong ngày trọng đại của mình. Với thiết kế thon gọn, ôm chân giúp tôn lên vóc dáng thon thả và một đôi chân thon gọn mà không phải chịu quá nhiều lực trong suốt thời gian hôn lễ gây đau đớn, phồng rộp. Ngoài ra, mẫu giày này còn chiếm trọn tình cảm của nhiều quý cô vì vẻ đẹp sang chảnh, quý phái mà chúng mang lại, thích hợp với nhiều kiểu váy cưới khác nhau.
 
vf46-1-20230510085100-0ltqt.png
Giày cao gót mũi nhọn, đế thấp
 
Mẹo hay để chọn Giày cưới cho cô dâu có được vóc dáng chuẩn và đôi chân thon đó là nên chọn những đôi giày cao gót có tông màu pastel để tạo nên sự đầy đặn cho đôi chân. Đối với những cô nàng chân to và ngắn, những mẫu giày mũi nhọn có quai ngang và màu tối sẽ là sự lựa chọn phù hợp để tạo hiệu ứng thanh mảnh và giúp trông đôi chân dài hơn.
 

2. Giày cô dâu đế xuồng

 
Nếu bạn không quen đi giày cao gót đế nhọn thì có thể chọn những mẫu giày cao gót đế xuồng để có được những bước chân ổn định và chắc chắn nhất. Đây là mẫu giày cưới có thiết kế đế xuồng chắc chắn giúp quá trình di chuyển được vững chắc hơn mà không gây cảm giác đau chân. Đối với những nàng dâu mới tập đi cao gót, giày cao gót đế xuồng là sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua.
 
vf49-xn1-20230605081646-7k66r.png
Giày cô dâu đế xuồng
 

3. Giày cao gót đế thô

 
Những mẫu Giày đẹp cao gót đế thô cũng thường được sử dụng phổ biến trong ngày cưới trọng đại của cô dâu. Đây là mẫu giày có phần đế hơi thô, thiết kế gót vuông vắn và khổ lớn nên ít gây đau chân cho người đi, ngoài ra còn tạo được sự chắc chắn và giữ thăng bằng tốt cho đôi chân trong quá trình di chuyển. Điều này không chỉ giúp cải thiện chiều cao cho những cô nàng nấm lùn mà còn giúp tạo nên những bước chân tự tin, thoải mái trong suốt buổi lễ trọng đại.
 
Tuy nhiên, các cô dâu khi đi loại giày cưới này lưu ý nên cài lỏng quai giày hơn bình thường một chút sẽ giúp các nàng tránh được tình trạng trầy xước, sưng đỏ và phồng rộp cho phần cổ chân khi phải đi lại thường xuyên trong suốt tiệc cưới.
 

4. Giày cưới sneaker

 
Đối với những cô nàng có cá tính mạnh và yêu thích phong cách năng động, trẻ trung, giày sneaker là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu dành cho họ. Đó thường là những đôi giày sneaker trắng không dây, có hoạ tiết đính đá nổi trên bề mặt để trở thành một cô dâu phá cách. Mặc khác, các cô dâu cũng nên lựa chọn những mẫu váy cưới có thiết kế dáng ngắn hoặc jumpsuit dáng suông để có thể tôn lên được vẻ đẹp hoàn hảo cho tổng thể được đẹp mắt hơn. 
 
 
pl33-a1-20230606031354-2p-1g.png
Giày cô dâu sneaker
 

Lời kết

 

Nhưng quan trọng nhất, hãy nhớ rằng đôi giày cô dâu không chỉ đơn thuần là phụ kiện mà còn là biểu tượng của sự tự tin và tình yêu trong ngày trọng đại. Hãy chọn những đôi giàymà bạn yêu thích, mang lại sự thoải mái phong cách thời trang của mình. Bởi vì khi bạn đi bên cạnh người bạn đời, đôi giày cô dâu sẽ góp phần tạo nên những bước chân tiến đến những điều hạnh phúc trong tương lai. Hy vọng những thông tin trên từ Giày dép Timan hữu ích với các bạn!


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 1884
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

pauljroddy Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối