Đến nội dung

johnvickers

johnvickers

Đăng ký: 14-09-2023
Offline Đăng nhập: 14-09-2023 - 11:44
-----

Giới thiệu

Vợ tôi ở công ty mũ bảo hiểm in logo công ty Thắng Lợi hơn 10 năm nay rồi

Dù làm việc ở cơ quan mũ bảo hiểm in logo công ty rất mệt mỏi nhưng về đến nhà, tôi luôn cố gắng là người biết chăm lo cho gia đình. Một ngày đi làm về thấy có một người vô cùng khổ sở bên đường và cạnh đó là đứa nhỏ mặt mũi bẩn thỉu nhìn rất tội. Đoán là hai bà cháu dắt nhau đi ăn xin nên tôi thương tình đưa cho 500 nghìn đồng, thế nhưng bà không nhận lại muốn gặp anh Hải.

Thắng Lợi làm mũ bảo hiểm in logo công ty theo yêu cầu

Tôi hỏi bà với chồng mình có quan hệ như thế nào, nhưng bà ta nhất định gặp mặt rồi mới kể cho nghe nên khiến tôi lo lắng có chuyện bất an. Tôi mời hai người vào nhà và một lúc nhân viên chuyên mũ bảo hiểm in logo công ty đến đây.


Tham khảo: Chọn mũ bảo hiểm in Logo công ty Thắng Lợi làm nón bảo hiểm quà tặng

Tôi bảo bây giờ phải giải quyết chuyện mũ bảo hiểm in logo công ty Hà Nội ra sao mới hợp lý đây. Chồng nói nó là con anh ấy, không đành nhìn bé sống trong khổ cực nên sẽ nuôi dưỡng đến lúc nó lớn lên rồi mới để nó ra ngoài sống được. Không chấp nhận quyết định của chồng nên tôi bảo nếu nó ở lại nhà thì tôi sẽ ra đi, nhất định không thể chứa cả 2 được.


  • Chồng lớn tiếng quát tôi ích kỷ hẹp hòi, chỉ biết nghĩ cho bản thân, không xứng đáng là vợ của anh ấy.
  • phải biết việc đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu khó khăn ra sao chứ.
  • Tôi cười gượng nói rằng nếu một ngày vợ đưa một đứa con riêng về nhờ anh nuôi dưỡng thì anh làm sao.

Chồng không đáp lại, mà nói lảng tránh rằng nếu tôi không cho nó ở trong nhà thì anh sẽ thuê nhà riêng và người giúp việc chăm sóc cho cả 2. Gia đình đang yên ấm hạnh phúc, tự nhiên lại phải nuôi đứa con riêng trong lần khoái lạc của anh, tôi thật không biết phải làm gì bây giờ, xin mọi người cho tôi lời khuyên với.

lGFKZXm.jpg

Việc đặt in logo nón quảng cáo theo yêu cầu chỉ cần tìm đến Thắng Lợi

Từ khi còn học đại học, tôi đã bén duyên với nghề kinh doanh các loại đồ bảo hộ đi xa. Trong khi các bạn còn đang lo lắng việc học hành, thi cử thì tôi đã xin bảo lưu kết quả để làm việc cho công ty mũ bảo hiểm in Logo công ty.

26 tuổi, tôi đã có một chuỗi cửa hàng và có thể coi là thành đạt nhất trong đám bạn, thu nhập mỗi tháng luôn trên trăm triệu. Đáp lại những khao khát thuở nhỏ còn nghèo đói, tôi mua sắm rất nhiều đồ trang sức đắt tiền.

Mải mê việc kinh doanh, đến khi nhìn lại thì tôi lớn tuổi rồi nên cũng sốt ruột chuyện lấy vợ sinh con. Thế nhưng tôi chợt nhận ra chẳng có ai vừa ý mình cả bởi tiêu chuẩn của tôi khá cao.

  • Người ta có chút tiền là xung quanh đầy ong bướm đón đưa, thế mà tôi cũng có hẳn mũ bảo hiểm in Logo công ty Thắng Lợi vậy mà không người đoái hoài.
  • Rõ ràng là thành đạt, tiền không thiếu, bản thân cũng thuộc loại thượng đẳng mà chả có ma nào ngó.
  • Nhiều khi cô đơn, tôi chẳng biết làm gì ngoài việc đến xưởng sản xuất xem nón quảng cáo ở đó làm ổn hay chưa.

Mẹ tôi nhìn thấy thì chẹp miệng thở dài bảo tôi bớt bớt thời gian mà đi tìm hiểu các cô gái đi. Tôi cũng đi xem mắt nhưng sau đó không ai liên lạc với tôi, mà bởi tôi thấy họ chả xứng với mình nên đường tình duyên vẫn cứ là con số 0 tròn trĩnh.

1mB42TD.jpg

Dùng mũ bảo hiểm in logo công ty một cách tự tin để khẳng định bản thân

Vừa nhìn thấy hai người, chồng tái mặt lắp bắp mãi mới nói được lời chào 1 cách gượng gạo. Bà ấy nói đứa nhỏ là con của Hưng với con gái của bà mà con bà đã mất nửa năm trước trong một vụ tai nạn giao thông còn hiện tại bản thân bà đang dùng mu bao hiem in logo cong ty để giữ bản thân được an toàn. Vì muốn tương lai của đứa nhỏ tốt hơn nên đành đưa đến nhờ công ty của anh trai.

Từng lời bà ấy nói mà tim tôi quặn đau, đầu óc choáng váng, không ngờ người chồng mà mình tin tưởng bấy lâu nay lại có làm mũ bảo hiểm in logo công ty và ăn riêng. Tôi hỏi tại sao lại phản bội vợ, anh mới khựng người 1 lúc rồi nói đó là chuyện đó lâu rồi, trong một lần đi công tác dài ngày về tỉnh thì gặp cô gái vô cùng xinh đẹp. Sau lần quan hệ với cô gái đó, anh nói rất hối hận và tự nhủ là đối xử tốt với cô tốt hơn để bù đắp lại tình cảm.

Tôi cũng đã từng cố gắng hạ thấp tiêu chuẩn để quen biết những người kém cỏi hơn song trong cùng ngành sản xuất nón quảng cáo. Nhiều người ghen tị với tôi vì tôi thành đạt, tôi xinh đẹp, có nhà riêng, có ô tô, có công ty mũ bảo hiểm in logo công ty, nhưng họ cũng hả hê theo kiểu tưởng thế nào, ai dè vẫn ế.

i6zzQXQ.jpg

Dần dà bố mẹ tôi cũng chẳng buồn giục giã việc kết hôn nữa, bởi ông bà cũng chẳng biết phải xử lý việc đi làm mũ bảo hiểm in logo công ty này như thế nào. Đi ra khỏi nhà thì không sao, chứ về đến nhà cũng chỉ có thú vui duy nhất là ngồi xem tình hình xưởng sản xuất thôi. Việc làm này cũng tương đương thú vui đếm vào đếm tiền của ai đó.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 384
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

johnvickers Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối