Đến nội dung

ipunebno

ipunebno

Đăng ký: 22-09-2023
Offline Đăng nhập: 22-09-2023 - 17:06
-----

Giới thiệu

Giá đồng hồ treo tường hình chữ nhật là bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Đồng hồ treo tường hình chữ nhật là “cỗ máy thời gian” giúp người dùng nắm rõ giờ giấc, đồng thời còn decor không gian trang trí trở nên đẹp mắt. Nếu bạn có ý định chọn mua, sử dụng dòng sản phẩm này nhưng băn khoăn giá đồng hồ treo tường hình chữ nhật là bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? Thì đọc bài viết dưới đây nhé. Đồng hồ Minh Tường đã tổng hợp nội dung chi tiết để bạn có đáp án chính xác nhất. 

Tổng quan thông tin về đồng hồ treo tường hình chữ nhật 

Trước khi tìm hiểu về giá đồng hồ treo tường thiết kế hình chữ nhật, trước tiên bạn phải biết một số thông tin về dòng sản phẩm này đã. Cụ thể thì đồng hồ treo tường có kiểu dáng hình chữ nhật là dòng đồng hồ treo tường hiện đại, đảm bảo sự sang trọng, thanh lịch cho không gian khi bày trí. Dù khác về kiểu dáng thiết kế, tuy nhiên bộ máy vận hành, chất liệu, màu sắc và chức năng của chúng vẫn giống các dòng đồng hồ treo tường thông thường. 

ASbRthF0seuEUAFcM7bFYmRLVrRtRWuMM4SwICEi

Đồng hồ treo tường hình chữ nhật có kiểu dáng đẹp mắt, hợp với nhiều không gian

Đặc điểm của đồng hồ hình chữ nhật treo tường

Để tìm ra đáp án chính xác cho câu hỏi giá đồng hồ treo tường hình chữ nhật là bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? Bạn hãy điểm qua một số đặc điểm của dòng sản phẩm này đã nhé: 

  • Kích thước đa dạng: Tỷ lệ, kích cỡ của đồng hồ hình chữ nhật treo tường khá đa dạng, có đủ mẫu to, mẫu nhỏ… để người dùng dễ dàng lựa chọn dựa theo diện tích, không gian sống của mình. 

  • Phong cách thiết kế linh hoạt: Đồng hồ treo tường thiết kế hình chữ nhật còn có phong cách khá phong phú. Tùy vào sở thích của mình, gia chủ có thể sử dụng đồng hồ phong cách cổ điển, cầu kỳ hoặc phong cách hiện đại, đơn giản để decor cho phòng khách, phòng làm việc… 

  • Độ bền cao: Tuổi thọ của đồng hồ hình chữ nhật treo tường thường được sản xuất chính hãng thường dao động từ 10 – 50 năm (tùy từng model, chất liệu, bộ máy vận hành). 

Tham khảo thêm: https://www.gamefront.com/@earlmay

0vEcJDlxH7fkbWtgeri6XVui-WmqFwyTz0ycnZM1

Đồng hồ treo tường hình chữ nhật sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật khi sử dụng

Giá đồng hồ treo tường hình chữ nhật là bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Giá bán dòng sản phẩm này khá là đa dạng, có đủ phân khúc bình dân, tầm trung và cao cấp… để người dùng dễ dàng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như hạn mức tài chính của bản thân, bạn có thể mua đồng hồ nhựa, đồng hồ kim loại hoặc đồng hồ gỗ treo tường cao cấp để quản lý thời gian và decor không gian sống của mình thêm đẹp mắt. 

Giá đồng hồ treo tường hình chữ nhật là bao nhiêu?

Hiện nay giá bán dòng đồng hồ này đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm các yếu tố như chất liệu, bộ máy vận hành, kích cỡ sản phẩm, kiểu dáng thiết kế và thương hiệu (nguồn gốc xuất xứ)… Nhìn chung giá đồng hồ treo tường hình chữ nhật sẽ có đủ phân khúc bình dân, tầm trung và cao cấp như sau: 

  • Đồng hồ bình dân: Dưới 2 triệu, 2 - 6 triệu. 

  • Đồng hồ tầm trung: Từ 6 - 20 triệu.

  • Đồng hồ cao cấp: Từ 20 triệu trở lên, 

Mua đồng hồ treo tường hình chữ nhật tại đâu uy tín? 

Nếu bạn đã biết các phân khúc giá của dòng sản phẩm này, chắc hẳn bạn đọc cũng muốn mua, sử dụng đồng hồ treo tường hình chữ nhật chính hãng. Tuy nhiên có nhiều cửa hàng kém uy tín, phân phối đến người dùng sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Do đó, để an tâm sử dụng và đảm bảo bản thân có trải nghiệm trọn vẹn nhất, bạn nên tìm đến Đồng hồ Minh Tường. 

APHxPKThaDDIMTVJL4DDCW3Up-cPGi2tCXHr07fP

Đồng hồ Minh Tường – Địa chỉ bán đồng hồ treo tường hình chữ nhật uy tín

Minh Tường là địa chỉ uy tín chuyên nhập khẩu và phân phối đồng hồ treo tường chính hãng của Nhật Bản, Đức, Mỹ và Thụy Sĩ. Đặc biệt là các hãng nổi tiếng như Seiko, Rhythm, Casio, Hermle… Đến với Đồng hồ Minh Tường, bạn được hưởng chế độ bảo hành chính hãng từ 36-60 tháng (tùy từng sản phẩm). Khách hàng có thể đặt mua online tại website https://donghominhtuong.com.vn/ hoặc mua trực tiếp ở 3 cơ sở Hà Nội và TPHCM: 

  • Địa chỉ cửa hàng tại Hà Nội: Số 99 & 101 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • Địa chỉ cửa hàng tại TPHCM: 58 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Lời kết

Bài viết này chúng tôi đã cùng bạn tìm đáp án chính xác cho câu hỏi giá đồng hồ treo tường hình chữ nhật là bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? Bạn còn chần chờ gì mà không tìm đến Đồng hồ Minh Tường để sở hữu sản phẩm chính hãng, giá tốt ngay thôi nào! 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 224
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

ipunebno Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối