Đến nội dung

thuodore

thuodore

Đăng ký: 04-10-2023
Offline Đăng nhập: 04-10-2023 - 10:30
-----

Giới thiệu

Đồng hồ treo tường citizen Nhật Bản giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đồng hồ treo tường Citizen Nhật Bản được rất nhiều người ưa chuộng và săn lùng bởi tính thẩm mỹ, chất lượng. Vậy thực tế đồng hồ treo tường của Citizen – Nhật Bản có giá bán bao nhiêu và có thể mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, chính hãng?Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng, giá tốt đến từ Citizen hãy để Minh Tường giúp bạn.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá đồng hồ treo tường Citizen Nhật Bản

Giá của một chiếc đồng hồ treo tường Citizen Nhật Bản có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm: 

Chất liệu và thiết kế

Đồng hồ treo tường có thể được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như gỗ, kim loại, nhựa, thủy tinh và đá. Chất liệu càng quý hiếm cùng với thiết kế cầu kỳ chính là yếu tố ảnh hưởng lớn đến giá cả cả đồng hồ Citizen Nhật Bản.

izyGz_isDA03uQAD8fvlb0GhV46oFj-wt2738M0y

Thiết kế và chất liệu – yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến giá đồng hồ Citizen

Kích thước

Xem thêm chi tiết tại đây: https://codeberg.org...rumice/issues/1

Một trong những yếu tố tiếp theo ảnh  hưởng đến giá đồng hồ treo tường Citizen Nhật Bản chính là kích thước. Kích thước của đồng hồ treo tường càng lớn sẽ tỉ lệ thuận với mức giá của đồng hồ được bán ra thị trường. 

Chức năng và tính năng bổ sung

Hiện nay có không ít đồng hồ treo tường Citizen Nhật Bản được bổ sung thêm các tính năng hết sức hiện đại như: đèn LED, báo thức, hiển thị nhiệt độ hoặc độ ẩm... Đương nhiên, khi được trang bị càng nhiều tính năng mức giá của đồng hồ này cũng sẽ cao hơn do với đồng hồ bình thường. 

Thương hiệu và xuất xứ

Các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy thường có giá cao hơn. Citizen là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, vì vậy đồng hồ treo tường Citizen Nhật Bản có thể có giá cao hơn so với các thương hiệu khác. 

Trạng thái và hiện trạng

Đồng hồ treo tường mới thường có giá cao hơn so với đồng hồ cũ hoặc đã qua sử dụng. Tuy nhiên, có một vài người sành dùng đồ cổ, săn lùng những chiếc đồng hồ treo tường Citizen có tuổi đời cao và giá thành của những chiếc đồng hồ như vậy cũng không hề nhỏ.

rZHuxawoxYjzH30qLsxIA66AzimE-oh3UPGZyCBe

Các chương trình khuyến mại, giảm giá của cửa hàng ảnh hưởng đến giá đồng hồ

Thị trường và chính sách giá

Giá cả có thể thay đổi theo thời gian và thị trường đồng hồ chung. Ngoài ra, có một số cửa hàng sẽ áp dụng các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá để thu hút khách hàng. Điều này cũng góp  phần không nhỏ ảnh hưởng đến giá bán của sản phẩm. 

Phụ kiện đi kèm

Nếu đồng hồ treo tường đi kèm với các phụ kiện như bộ pin hoặc bộ treo giá cả cũng sẽ thay đổi tùy thuộc vào những gì bao gồm trong gói sản phẩm. Tuy nhiên, sự thay đổi này không quá lớn.

Tham khảo thêm: https://www.are.na/block/23527006

Có thể mua đồng hồ treo tường Citizen Nhật Bản ở đâu chính hãng?

Đồng Hồ Minh Tường – cửa hàng chuyên về sản phẩm đồng hồ nói chung và trong đó bao gồm cả đồng hồ treo tường. Đây là một địa chỉ có hàng trăm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán đồng hồ cao cấp, chính hãng được đông đảo khách hàng tin dùng và đánh giá cao.

m0inlieon5plbDxK_UVMiXxyTKTTFeAV6KJtCZdM

Minh Tường – cửa hàng đồng hồ treo tường Citizen chính hãng, giá tốt

Các sản phẩm đồng hồ tại Minh Tường đều đảm bảo chất lượng vượt trội đến từ các thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới. Trong đó phải kể đến đồng hồ treo tường Citizen Nhật Bản. Những mẫu đồng hồ treo tường sang trọng của thương hiệu này tại Minh Tường rất đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, khách hàng khi chọn Minh Tường sẽ được sở hữu những chiếc đồng hồ treo tường cao cấp nhập khẩu có thời gian bảo hành dài lâu đến 36 tháng cùng nhiều chương trình hậu mãi siêu hấp dẫn. Đặc biệt khi mua online, khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn và xem hàng trước khi thanh toán để đảm bảo quyền lợi tốt nhất.

Lời kết

Nếu bạn muốn biết cụ thể đồng hồ treo tường citizen nhật bản có giá bao nhiêu hãy liên hệ trực tiếp với Minh Tường để được tư vấn và báo giá cụ thể. Mỗi sản phẩm đồng hồ của Citizen tại Minh Tường đều có mức giá khác nhau, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được mẫu đồng hồ treo tường phù hợp, ưng ý với mức giá tốt nhất.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 182
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

thuodore Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối