Đến nội dung

curabosi

curabosi

Đăng ký: 15-11-2023
Offline Đăng nhập: 15-11-2023 - 09:29
-----

Giới thiệu

Căn Studio Vinhomes Smart City – Cơ hội đầu tư hấp dẫn 

Giữa hàng loạt loại hình sản phẩm được bày bán tại khu đô thị Xanh phía Tây Hà Nội, hầu hết khách hàng cá nhân & nhà đầu tư thông thái đều chọn mua căn Studio Vinhomes Smart City. Vinhomes Golden AvenueĐiều gì đã tạo nên sức hút mạnh mẽ dành cho sản phẩm này đến vậy, quý anh chị hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây nhé! 

Tổng quan thông tin căn Studio Vinhomes Smart City

Với mong muốn tạo ra loại hình sản phẩm bình dân, phù hợp với hạn mức tài chính của nhiều khách hàng chủ đầu tư Vingroup đã triển khai các căn Studio Vinhomes Smart City. Vinhomes Móng CáiVới diện tích linh hoạt dao động từ 25 – 36m2, giá bán rơi vào khoảng 900 triệu đồng – 1.3 tỷ đồng/căn. Quả thực loại hình sản phẩm này đã tạo ra cơ hội đầu tư sinh lời & an cư lạc nghiệp hấp dẫn dành cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 

can-ho-studio-vinhomes-smart-city.jpg

Căn Studio Vinhomes Smart City – dòng sản phẩm “hot” nhất khu đô thị hiện nay.

Ưu điểm vượt trội căn Studio Vinhomes Smart City

Các căn Studio Vinhomes Smart City đều sử dụng phong cách thiết kế tối giản, đề cao sự hiện đại, tinh gọn, tối ưu về không gian sống. Mọi khu vực trong căn hộ như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đều được thiết kế không gian mở nhằm “ăn gian” diện tích, loại bỏ các chi tiết thừa thãi một cách tối ưu. 

Với phòng khách và bếp thông nhau, không gian sống của gia chủ sẽ thêm phần ấm cúng. Logia được tận dụng làm khu vực phơi đồ, còn phòng tắm được bố trí thật kín đáo, riêng tư. Dự Án Vinhomes Golden AvenueĐảm bảo tạo ra không gian sống hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi dành cho cư dân. 

Khi khách hàng mua căn Studio Vinhomes Smart City, chủ đầu tư sẽ bàn giao đầy đủ nội thất trên cùng một mặt sàn. Nhờ đó, cư dân chỉ việc dọn vào sinh sống ngay lập tức, không cần tốn kém chi phí mua sắm hay sửa chữa căn hộ nữa! 

studio-vinhomes-smart-city-ngoquocdung.c

Căn Studio Vinhomes Smart City sở hữu layout thiết kế hiện đại, đầy thông minh.

Tìm hiểu thêm: Chung cư Masteri Ocean Park

Ai nên chọn mua căn Studio Vinhomes Smart City? 

Với diện tích nhỏ gọn, tối đa công năng sử dụng thì các căn Studio Vinhomes Smart City chính là loại hình sản phẩm đặc biệt phù hợp với những khách hàng độc thân, yêu thích cuộc sống tự do. Giá bán của dòng sản phẩm này tốt hơn rất nhiều so với những căn hộ khác, đồng thời còn đảm bảo được chính sách thanh toán hấp dẫn. 

Nhờ đó khách hàng có hạn mức kinh tế bình dân hoàn toàn có thể chọn mua Studio Vinhomes Smart City để tiết kiệm một khoản tiền cho tương lại thay vì chọn mua những căn hộ đắt đỏ. Có khá nhiều chuyên gia nước ngoài, dân văn phòng trí thức hoặc những người thường xuyên phải đi công tác dài ngày tại Hà Nội đều đặc biệt đánh giá loại hình sản phẩm này! 

Đồng thời với tiềm năng sinh lời “hấp dẫn” thông qua tính thanh khoản cao cùng vị trí đẹp mắt, biệt thự đơn lập Vinhomes Smart City hệ thống tiện ích cao cấp & diện tích linh hoạt,… đã mang đến cơ hội đầu tư vượt trội dành cho nhiều nhà đầu tư và khách hàng cá nhân! 

Lời kết 

Trên đây là những thông tin chi tiết về căn Studio Vinhomes Smart City – loại hình sản phẩm bán chạy nhất khu đô thị Xanh Hà Nội hiện nay. Nếu quý anh chị cũng yêu thích dòng căn hộ này, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn & hỗ trợ chi tiết từ A-Z nhé!


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 150
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

curabosi Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối