Đến nội dung

pordhter

pordhter

Đăng ký: 24-11-2023
Offline Đăng nhập: 24-11-2023 - 08:55
-----

Giới thiệu

Căn hộ Vinhomes Grand Park  – Không gian sống lý tưởng nhất Quận 9 Sài Gòn

Nhờ vào phong cách thiết kế đẹp mắt cùng những ưu điểm vượt trội về quy hoạch thông minh, các căn hộ Vinhomes Grand Park, Dự án Vin Móng Cái đã trở thành “viên ngọc sáng” thu hút sự quan tâm đông đảo của nhiều khách hàng tiềm năng. Nếu quý khách đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi, hãy cùng với chúng tôi tham khảo ngay Vinhomes Golden Avenue bài viết dưới đây! 

Tổng quan thông tin về căn hộ Vinhomes Grand Park 

Căn hộ Vinhomes Grand Park là được quy hoạch một cách đồng bộ tại 2 phân khu chính là The Rainbow & The Origami. Tổng cộng có 44.000 căn hộ, với đầy đủ các loại hình sản phẩm như sau:

f9PON0_MmlUa52u5W_5xZ1wzbmNOYJA-iuiuPWjO

Căn hộ Vinhomes Grand Park – không gian sống phù hợp với mọi cư dân.

  • Căn hộ studio có diện tích rộng từ 28 – 30m2. 

  • Căn hộ 1PN có diện tích rộng từ 30 – 45m2. 

  • Căn hộ 2PN có diện tích rộng từ 58 – 68m2. 

  • Căn hộ 3PN có diện tích rộng từ 71 – 82m2. 

Các căn hộ Vinhomes Grand Park đều sở hữu thiết kế theo lối kiến trúc mở nhằm loại bỏ tối đa vách ngăn, nhờ đó mang tới sự liên kết hài hòa tại các không gian như phòng khách, phòng ăn,… giúp cho căn hộ trở nên rộng rãi & thoáng đãng hơn! 

Thiết kế & layout căn hộ Vinhomes Grand Park 

Khu đô thị Vinhomes Quận 9 là Dự Án Vinhomes Bắc Luân Móng Cái đầu tiên của Vingroup tại Sài Gòn cung cấp đủ 3 dòng căn

 hộ Vinhomes cao cấp Sapphire – Ruby và Diamond. Chính vì thế khi bàn giao cho khách hàng căn hộ Vinhomes Grand Park nội thất tối thiểu, cơ bản & hoàn thiện đầy đủ nhằm mang tới sự lựa chọn linh hoạt, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng của mọi gia chủ.  

Bên cạnh đó, mỗi căn hộ Vinhomes Grand Park cũng như Vinhomes Bắc Luân đều được trang bị công nghệ Smarthome hiện đại với những tính năng tiên tiến như: Internet vạn vật – IoT, dữ liệu lớn – Big Data & trí tuệ nhân tạo AI. Khi sinh sống tại đây, cư dân có thể điều khiển căn hộ của mình từ xa nhờ vào hệ thống cảm biến, giọng nói thông qua Intercom, Smartphone & Bluetooth cực kỳ tiện lợi. Hãy cùng khám phá Vinhomes Bắc Luân chi tiết layout thiết kế của từng căn hộ chung cư tại dự án Vinhomes Grand Park nhé: 

Căn hộ Vinhomes Grand Park loại hình studio

Căn hộ Vinhomes Grand Park studio có diện tích rộng từ 28 – 39m2, với layout thiết kế đầy đủ các không gian quan trọng như: Phòng ngủ, phòng khách liền bếp & 1 nhà WC. Tất cả không gian này đều sử dụng thiết kế không vách ngăn nhằm tối ưu công năng sử dụng cho gia chủ 

một cách trọn vẹn nhất. 

PU5jNi07YiGdV95GKgK5TL_w4iGvHWoUuHQ5fe4U

Thiết kế đẹp mắt của căn hộ Vinhomes loại hình studio tại dự án Grand Park. 

Đây chính là căn hộ “độc thân” cực kỳ phù hợp cho phân khúc khách hàng trẻ tuổi, ưa thích cuộc sống tiện nghi, đầy hiện đại hoặc các nhà đầu tư lướt sóng muốn triển khai dịch vụ “cho thuê căn hộ giá tốt” sở hữu. 

Căn hộ Vinhomes Grand Park 1PN và 1PN + 1 

Với diện tích rộng từ 30 – 45m2, các căn hộ 1PN và 1PN + 1 tại dự án Vinhomes Grand Park được chủ đầu tư Vinhomes Golden Avenue - Vingroup áp dụng kiến trúc thiết kế tối giản nhằm mang tới không gian sống thoáng đãng & đầy đủ tiện nghi. Những căn hộ 1PN + 1 giúp gia chủ có thể biến tấu không gian + 1 thành phòng làm việc, nơi cất giữ đồ đạc hoặc phòng ngủ nhỏ cho khách. 

Xem thêm chi tiết về: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Căn hộ Vinhomes Grand Park 2PN và 2PN + 1 

Căn hộ Vinhomes 2PN và 2PN + 1 tại dự án Grand Park Quận 9 có diện tích dao động từ 58 – 68m2, với cấu trúc thiết kế 2 phòng ngủ cùng phòng khách liên thông nhà bếp. Ngoài ra còn có 2 logia và 1 hoặc 2 nhà WC tùy từng căn. Đây chính là sản phẩm phù hợp nhất với những gia đình có từ 2 – 4 thành viên sinh sống nhằm trải nghiệm cuộc sống hoàn mỹ & tiện nghi nhất! 

can-ho-mau-vinhomes-grand-park.jpg

Kiến trúc hiện đại của căn hộ Vinhomes 2PN tại dự án Vinhomes Quận 9.

Căn hộ Vinhomes Grand Park 3PN

Căn hộ Vinhomes 3PN có diện tích rộng từ 71 – 82m2, chung cư Vinhomes Riverside đảm bảo mang tới không gian sống rộng rãi đầy thoải mái cho gia chủ. Với số lượng có hạn, chỉ triển khai từ 1 – 2 căn/sàn đồng thời còn được chủ đầu tư Vingroup ưu tiên tại vị trí góc với tầm nhìn thoáng đãng ngắm bao quát toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Grand Park. Các căn hộ Vinhomes Grand Park 3PN chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các gia đình đa thế hệ & nhóm khách hàng nước ngoài yêu cầu cao về tiêu chuẩn sống hoàn mỹ.  

Lời kết 

Qua bài viết trên, chắc hẳn quý khách đã nắm được những thông tin tổng quan về căn hộ Vinhomes – loại hình sản phẩm có số lượng tiêu thụ vượt trội nhất khu đô thị Vinhomes Grand Park. Nếu quý khách cần tìm hiểu chi tiết hơn về dự án này hoặc 2 khu đô thị sinh thái cao cấp Vinhomes Bắc Luân & Vinhomes Đại An, hãy vui lòng truy cập vào website của chúng tôi để nhận được tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất! 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 219
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

pordhter Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối