Đến nội dung

vinhomesmongcai

vinhomesmongcai

Đăng ký: 10-01-2024
Offline Đăng nhập: 10-01-2024 - 10:27
-----

Giới thiệu

Đánh giá vị trí tiềm năng của Vinhomes Bắc Luân    

Vinhomes Bắc Luân là đại đô thị cao cấp Vinhome Golden Avenue được tập đoàn Vinhomes đầu tư xây dựng, phát triển ở thành phố Móng Cái, Quảng Ninh. Dự án này thu hút nhiều sự chú ý tại lĩnh vực BĐS miền Bắc bởi quỹ đất tọa lạc ở vị trí chiến lược có vô vàn tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai gần. 

👉👉👉Xem thêm: Dự Án Vinhomes Móng Cái – Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân

Dự án Vinhomes Bắc Luân ở đâu? 

Dự án Vinhomes Golden Avenue tọa lạc ở khu vực Bắc Luân II, phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Đây là nơi có vị trí đắt giá bậc nhất TP bởi vì sở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện, dễ liên kết với nhiều địa điểm như sông Ka Long, cầu Bắc Luân 2, cửa khẩu Bắc Luân, cửa khẩu Móng Cái… chỉ với vài phút lái xe. Vị trí của dự án Vinhomes Bắc Luân Móng Cái có cả cửa khẩu và cảng biển, dễ dàng phục vụ cho việc giao thương kinh tế - hàng hóa giữa hai nước Việt – Trung. 

HBMVYGJ_lBUk6bXUY4qRS_ydSFMzMT42e3h5HcL0

Dự án Vinhomes Bắc Luân ở Bắc Luân II, phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái

Tiềm năng hấp dẫn của vị trí dự án Vinhomes Bắc Luân

Vị trí của Vinhomes Golden Avenue không những ở gần trung tâm hành chính TP mà còn ở ngay cạnh trục giao thông huyết mạch cách cao tốc Hạ Long – Móng Cái tầm 1km. Quỹ đất của dự án được các chuyên gia BĐS đánh giá cao, hứa hẹn các tiềm năng nổi bật trong thời gian sắp tới:

Dễ di chuyển

Từ Vinhomes Bắc Luân, cư dân dự án có thể nhanh chóng kết nối với cao tốc Hà Nội – Quảng Ninh để rút ngắn thời gian lái xe từ Móng Cái đến Hà Nội, chỉ mất khoảng 3 – 3.5 tiếng thay vì 5-6 tiếng như trước đây. Đây chính là điểm cộng khiến nhiều khách hàng tin tưởng, quyết định đầu tư vào dự án này. 

Tiềm năng tăng giá 

Vị trí dự án Vinhomes Bắc Luân không những mang lại sự thuận tiện cho cư dân trong quá trình di chuyển, tham gia giao thông khi làm việc, đi du lịch… mà còn đảm bảo giá trị sinh lời trong khoảng thời gian sắp tới. Quỹ đất của dự án được xây dựng tại khu vực có nền kinh tế phát triển bậc nhất tỉnh Quảng Ninh, do đó bạn có thể mong đợi vào tiềm năng tăng giá gấp nhiều lần của Vinhomes Bắc Luân trong tương lai sắp tới. 

A9TqBu9exv6hC4LuWHf_JJdsIJe8UwsXqyp5pDAM

Vị trí dự án Vinhomes Bắc Luân có tiềm năng tăng giá gấp nhiều lần

Cửa ngõ giao thương giữa Việt Nam và Trung Quốc

Dự án Vinhomes Bắc Luân thừa hưởng trọn vẹn vị trí kinh tế chiến lược, phục vụ cho việc giao thương hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc. Điều này cho thấy dự án này là “thị trường” mới cực kỳ giàu tiềm năng phát triển thông qua hàng loạt lợi thế tuyệt vời. 

Cư dân dự án có thể kết nối dễ dàng các cửa khẩu lớn, hệ thống giao thông đường bộ và đường thủy một cách thuận lợi để phục vụ nhu cầu giao thương, kinh doanh buôn bán tại biên giới. Nhiều năm gần đây, Móng Cái đã trở thành địa phương có hoạt động xuất nhập khẩu phát triển hàng đầu tỉnh Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung. Đây chính là điểm cộng khiến khách hàng đánh giá cao vị trí tiềm năng của Vinhomes Bắc Luân. 

Thu lợi từ du lịch

Ngoài việc phát triển nền kinh tế, TP Móng Cái còn là nơi du lịch cực hot đang thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan, vui chơi. Vì thế cư dân có thể kinh doanh sinh lời bằng cách cho thuê nhà, cho thuê căn hộ, buốn bán thực phẩm, mỹ phẩm, quần áo, túi xách Việt cho du khách. 

eUXVbmo9ATN9Zb3EyOzul6T029DzkDeJHwieTT0k

Cư dân có thể thu lợi từ vị trí dự án Vinhomes Bắc Luân khi tiếp đón du khách

Có nên đầu tư vào dự án Vinhomes Bắc Luân?

Xét thấy các tiềm năng hấp dẫn của vị trí dự án Vinhomes Bắc Luân, chắc hẳn bạn cũng có đáp án cho câu hởi này rồi. Việc đầu tư vào khu đô thị Vinhomes Golden Avenue tại thời điểm này quả thực là lựa chọn thông minh. Bởi vì khi CĐT đã hoàn thiện xong xuôi thì giá bán của sản phẩm sẽ tăng cao gấp nhiều. Việc đầ tư sớm sẽ hạn chế rủi ro cho gia chủ, đồng thời còn nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. 

Sau khi bỏ túi những ưu điểm hấp dẫn của vị trí dự án Vinhomes Bắc Luân, ắt hẳn bạn cũng biết tại sao KĐT cao cấp Vinhomes Golden Avenue lại hot đến vậy. Nếu bạn có ý định chọn mua sản phẩm thuộc dự án này thì liên hệ cho chúng tôi để nhân viên tư vấn, hỗ trợ thêm chi tiết nhé! 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 219
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

vinhomesmongcai Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối