Đến nội dung

LelaMcgee

LelaMcgee

Đăng ký: 18-01-2024
Offline Đăng nhập: 18-01-2024 - 21:38
-----

Giới thiệu

Kính là một thứ cực kỳ quan trọng với những bạn có bệnh về mắt, trong thời đại mà chúng ta đang tiếp xúc cực nhiều với màn hình máy tính và điện thoại thì việc có một cặp kính có thể hỗ trợ điều tiết mắt là cực kỳ cần thiết và ở bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn kính Essilor Eyezen Prevencia, đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn nhé!
 
Mắt kính Hải Triều Essilor Eyezen Prevencia uy tín và chất lượng
 
Thương hiệu Essilor hẳn đã không còn quá xa lạ với bạn nào thường hay đeo kính, đây là một trong những cái tên được các chuyên gia về kính thuốc khuyên dùng. Việc dùng kính không những giúp bạn có thể qua sát mọi thứ xung quanh một cách dễ dàng hơn mà còn giúp bảo vệ mắt, giúp mắt không bị tăng độ nữa.
 
BẠN CÓ BIẾT đo cận thị ở đâu
 
dp4kSvs.jpg
 
Đo mắt ở đâu? Đến với Hải triều và chọn tròng kính Essilor Eyezen Prevencia cực kỳ chất lượng và uy tín
 
Tính năng kính Essilor Eyezen Prevencia chất lượng, đáng tin cậy
 
`Khi bạn tiếp xúc quá nhiều thường xuyên với màn hình máy tính và điện thoại sẽ dễ khiến mắt của bạn bị mỏi hoặc mờ, lâu dần sức khỏe đôi mắt của bạn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều và việc dùng một cặp kính có thể điều tiết mắt như Essilor Eyezen Prevencia là hết sức cần thiết.
 
`Tròng kính Essilor Eyezen Prevencia có khả năng điều tiết mắt, giúp đôi mắt giảm căng thẳng, thoải mái hơn và hơn thế bạn cũng sẽ có thể có được góc nhìn thoải mái và dễ chịu hơn, hình ảnh thu về cũng sắc nét hơn rất nhiều.
 
`Khả năng chống trầy xước trên kính cũng được tối ưu hơn, việc lau kính chắc chắn sẽ diễn ra thường xuyên nên kính sẽ rất dễ bị trầy vậy nên yếu tố chống trầy sẽ giúp tăng tuổi thọ của kính.
 
`Bên cạnh đó Essilor Eyezen Prevencia cũng có khả năng chống bám bụi và bám nước khá tốt, như thế thì bạn cũng không cần phải vệ sinh kính quá thường xuyên.
 
 
epQ5024.jpg
 
Kính giúp bạn điều tiết mắt một cách dễ dàng hơn
 
Chọn kính Essilor Eyezen Prevencia
 
`Với kính Essilor Eyezen Prevencia sẽ thích hợp với mọi đối tượng đặc biệt là những bạn thường xuyên sử dụng máy tính và điện thoại.
 
`Dù bạn có thật ở mắt hay không thì việc trang bị một bộ kính Essilor Eyezen Prevencia này cũng rất cần thiết vì nó hạn chế những tác động xấu của các tia bức xạ.
 
Thông tin về  kính Essilor Eyezen Prevencia
 
`Tròng sẵn hỗ trợ điều tiết Essilor Eyezen Prevencia
 
`Thương hiệu: Essilor
 
`Xuất xứ: Pháp
 
`Váng phủ: MaxAz hoặc Prevencia
 
`Chiết suất thấp: 1.50
 
`Chiết suất trung: 1.53, 1.56, 1.59, 1.60
 
`Chiết suất cao: 1.67, 1.74
 
 
Thông tin về giá bán kính đa tròng Essilor Eyezen Prevencia
 
`Mức giá hiện tại để bạn sở hữu kính đơn tròng Essilor Eyezen Prevencia dao động khoảng: 2.380.000 – 10.980.000 VNĐ (giá cập nhật từ 04/09/2023).  Có thể thấy khoảng dao động giá của kính khá lớn vậy nên bạn hãy lựa chọn mẫu kính phù hợp với bản thân nhé.
 
Thông tin về các chính sách bảo hành, hậu mãi của cửa hàng Kính Hải Triều
 
`Kính Hải Triều chắc chắn sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho việc nên cắt kính cận ở đâu. Mẫu kính mà Hải Triều cung cấp đảm bảo chính hãng và chất lượng để bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
 
`Điểm đặc biệt đo mắt Kính Hải Triều 12 bước chuẩn quốc tế - Đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn biết nên đo mắt cận ở đâu. Chính sách bảo hành của Hải Triều với kính là: bảo hành tầm nhìn 6 tháng, gọng và tròng kính sẽ bảo hành 1 năm lỗi do nhà sản xuất, bạn lưu ý nhé!
 
`Địa chỉ để bạn đến tham khảo: Showroom Kính Hải Triều: 1 địa chỉ (156A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1). Vậy là bạn biết cần đo mắt cận ở đâu rồi chứ.
 
NNMHoa - HVLNGUYEN20230929 - NHOanh20240119
 
đo mắt ở đâu,
đo mắt cận ở đâu,
nên đo mắt cận ở đâu ,
nên cắt kính cận ở đâu


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 115
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

LelaMcgee Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối